เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 16 มิถุนายน 2558 - 18:33

Scomadi รถสำหรับคนรักสกู๊ตเตอร์สไตล์คลาสสิค

 

Scomadi รถสำหรับคนรักสกู๊ตเตอร์สไตล์คลาสสิค

Scomadi 
 

         หลายๆคนคงจะเคยเห็นสกู๊ตเตอร์ทรงคลาสสิครูปทรงแบบนี้แล้วจะนึกถึง Vespa ก็ไม่ผิด เพราะว่า Scomadi ได้ทำการออกแบบมาเพื่อเอาใจคนที่หลงรักรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิคกันอยู่แล้ว ซึ่ง Scomadi ได้ทำการพัฒนาตัวเครื่องเพิ่มเติม เพื่อให้เหมาะแก่การใช้งานจริงในปัจจุบัน

Scomadi 300

          Scomadi เป็นรถสกู๊ตเตอร์สไตล์คลาสสิคจากประเทศสหราชอาณาจักร โดยได้รับการันตีจากทางผู้ใช้งานจริงว่าเป็นสกู๊ตเตอร์สไตล์คลาสสิคที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม โดยเป็นเจ้าของสถิติโลกและสถิติสหราชอาณาจักรอีก 4 รายการ ซึ่งในตอนนี้ได้ทำการเปิดตัวไปในประเทศไทยแล้วเพียงไม่กี่รุ่น และคาดว่าในเร็วๆนี้ จะมีการเปิดตัวเพิ่มอีก 2-3 รุ่น โดยในขณะนี้ กลุ่มคนที่มีความชอบสกู๊ตเตอร์ในรูปแบบคลาสสิคในประเทศไทย กำลังหันมาให้ความสนใจกับแบรนด์ Scomadi นี้อยู่พอสมควรเลยทีเดียว
 
Scomadi Turismo Leggera TL125

          ส่วนทางด้านราคา จะขึ้นอยู่กับรุ่น ซึ่งในตอนนี้ในประเทศไทยมีรุ่นที่เปิดขายอยู่เพียงไม่กี่รุ่น เช่น Scomadi Turismo Leggera TL125 มีราคาอยู่ที่ 97,000 บาท และคาดว่าในรุ่น 200cc และ 300cc จะทำการเปิดตัวตามคำเรียกร้องจากแฟนๆในอีกไม่นาน
 
Scomadi 2015
 
          Scomadi ถือว่าเป็นแบรนด์รถสกู๊ตเตอร์ยุคใหม่ที่ได้ทำการผสมผสานกับรูปทรงในแบบฉบับคลาสสิคอย่าง Vespa ซึ่งใครที่กำลังมองหารถใช้งานในสไตล์คลาสสิคสวยๆแบบนี้อยู่ละก็ Scomadi สกู๊ตเตอร์อเนกประสงค์คันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลวทีเดียว
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook