เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2558 - 11:29

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ ที่ขาแว้นนิยมนำมาแต่งมากที่สุด

 

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ ที่ขาแว้นนิยมนำมาแต่งมากที่สุด


          ขาแว้นทั้งหลายคงจะมีรถมอเตอร์ไซค์ในดวงใจของแต่ละคนกันอยู่แล้วใช่มั้ยละครับ ซึ่งบางคนก็จะชื่นชอบความเร็ว แรง บางคนก็ชอบความสวยงาม ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนกันไป และวันนี้ BoxzaRacing จะพาขาแว้นมาพบกับ 10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์ที่ขาซิ่งนิยมนำมาตกแต่ง โมดิฟายกันมาที่สุด ส่วนจะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลย

1. Honda MSX 125

Honda MSX 125

         เรียกว่ากำลังได้รับความนิยมสูงสุดในวงการขาแว้นกันเลยก็ว่าได้ เพราเจ้า MSX มาพร้อมความสวย และความกะทัดรัด คล่องแคล่วแถมด้วยความแรงอีกต่างหาก จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Honda MSX เป็นเจ้าแห่งท้องถนนของขาแว้นบ้านเราตัวจริง
 
2. Kawasaki KSR

Kawasaki KSR
 
          หากมี MSX ก็ต้องมีคู่แข่งตลอดกาลอย่างเจ้า Kawasaki KSR แน่นอน ซึ่งถือว่าเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน เนื่องจากรูปทรงอันสวยงาม และความแรงของมันนั้นก็ไม่ได้ด้อยกว่าเจ้า MSX ซะทีเดียว ขาแว้นบ้านเราจึงไม่พลาดที่จะนำมันมาตกแต่งกัน
 
3. Honda Wave

Honda Wave 125S
 
          จะขาดรถบ้านคู่ใจขาแว้นเมืองไทยกันได้อย่างไร อย่างเจ้า Honda Wave ซึ่งในบ้านเราก็ถือว่าได้รับความนิยมสูงมาเป็นเวลายาวนาน มีกันทุกบ้านเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นผลมาจากคุณสมบัติที่มากมายของมัน จะด้วยความสวยงาม หรือความทนทานนี้เอง ขาแว้นทั้งหลายก็ไม่พลาดที่จะนำมันมาตกแต่งเพิ่มความสวยงามและความแรงให้แก่เจ้ารถตลาดคันนี้
 
4. Honda Click

Honda Click
 
          เจ้า Honda Click ถือว่าได้รับความนิยมจากขาแว้นทั้งหลายมาอย่างยาวนานเช่นเดียวกัน ซึ่งด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว สวยงาม แถมความแรงของมันยังไม่ธรรมดาอีกด้วย จึงไม่พลาดที่จะติดอันดับรถที่ได้รับความนิยมจากเด็กแว้นทั้งหลาย
 
5. Yamaha Fino

Yamaha Fino

          จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เมื่อครั้งที่ Yamaha Fino เปิดตัวออกมาในช่วงแรกๆนั้น ยอดขายของมันถือว่าไม่ได้มากมายซักเท่าไหร่นัก แต่หลังจากนั้นไม่นานทั่วบ้านทั่วเมืองของเราก็ยอมรับในความน่ารักและมีเสน่ห์ของเจ้า Yamaha Fino ได้อย่างไม่มีข้อกังขา และในตอนนี้เจ้า Fino นี้ก็ได้ครอบครองหัวใจของขาแว้นทั้งหลายกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว
 
6. Yamaha Mio

Yamaha Mio

          ด้วยความแรงของตัวรถ และรูปทรงอันสวยงามของเจ้า Yamaha Mio นี้เองที่ทำให้มันได้รับความนิยมจากขาแว้นบ้านเรามาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งขาแว้นทั้งหลายก็ได้นำไปตกแต่งทั้งเพิ่มความสวยงาม และสำหรับผู้ที่ชอบแข่งขันประลองความเร็วทั้งหลาย ก็จะนำเจ้า Mio ขวัญใจขาแว้นคันนี้ไปทำการโมดิฟายเครื่องและนำมาแข่งขันกัน
 
7. Honda PCX

Honda PCX

          จะขาดเจ้าขาใหญ่ของวงการเด็กแว้นกันได้อย่างไร ขาใหญ่ที่ว่านี้ก็คือเจ้า Honda PCX นี่เอง ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมนำมาตกแต่งไม่แพ้รุ่นใดๆกันเลย แถมเมื่อตกแต่งออกมาแล้วยังสวยงามไม่แพ้รุ่นอื่นๆกันเลยทีเดียว
 
8. Yamaha Nouvo
 
Yamaha Nouvo

          Yamaha Nouvo เป็นรถมอเตอร์ไซค์ในระบบออโตเมติกที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Yamaha รุ่นนึงเลยก็ว่าได้ เพราะมันได้รับความนิยมจากขาแว้นทั้งหลายมาอย่างยาวนานไม่แพ้รุ่นอื่นๆ แถมรูปทรงของมันนั้นยังสวยงามและดุดัน เรียกได้ว่าสามารถพิชิตใจเด็กแว้นกันไปเต็มๆ
 
9. Honda Sonic

Honda Sonic
 
          Honda Sonic ถือว่าเป็นม้าพันธุ์ดุของวงการเด็กแว้นบ้านเรากันเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความแรงของมันที่เหนือคำบรรยายใดๆ จึงทำให้วัยรุ่นบ้านเรานำเจ้า Sonic มาทำการโมดิฟาย ตกแต่งกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว
 
10. Honda Dash
 
Honda Dash
 
          มาดูในรุ่นสุดท้ายกันบ้าง นับเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมตลอดกาลจริงๆ สำหรับ Honda Dash ซึ่งมันมาพร้อมความเร็ว แรง ทะลุด่านตำรวจกันเลยทีเดียว ขาแว้นทั้งหลายจึงนำมันมาตกแต่งกันแบบไม่ต้องคิด 
 
          และนี่ก็เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมนำมาตกแต่งกันในบ้านเราเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ ซึ่งอันที่จริงแล้วมันก็ยังมีอีกหลายรุ่นที่วัยรุ่นบ้านเรานั้นเอามาทำการตกแต่ง และครั้งหน้าเราจะนำข้อมูลเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์แบบไหนมาให้ดูกันอีก สามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing เลยนะครับ
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook