เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2558 - 00:26

Honda CRF 250 Rally วิบากพันธุ์โหดจากฮอนด้า เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้

 

Honda CRF 250 Rally วิบากพันธุ์โหดจากฮอนด้า เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้

Honda CRF 250 Rally

         เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทาง Honda Motor ได้ทำการเปิดตัวคอนเซ็ปต์รถวิบากพันธุ์ดุอย่างเจ้า Honda CRF 250 Rally นี้ไปที่งาน Osaka Motorshow ในประเทศญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ทางฮอนด้าประเทศไทยเตรียมการเพื่อที่จะนำเจ้าวิบากขาโหดนี้มาทำการผลิตที่ประเทศไทยแล้ว ซึ่งคาดว่าแฟนๆจะได้เห็นกันในปลายปีนี้

Honda CRF 250 Rally ที่ได้ทำการโมดิฟายแล้ว

          Honda CRF 250 Rally ถือว่าเป็นการผสมผสานกันระหว่าง CRF250L ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์แนว Dual sport (ดูอัล สปอร์ต) กับเจ้า CRF450 ซึ่งจะเป็นลักษณะของ Rally racer ซึ่งคาดว่าจะทำให้เจ้า Honda CRF 250 Rally ออกมาดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ช่วงท้ายของเจ้า Honda CRF 250 Rally

          ส่วนการพัฒนาที่ชัดเจนมากอย่างมากเลยก็คือระบบ GPRS นำทางนั่นเอง ซึ่งจะเข้ามาอำนวยความสะดวกเมื่อผู้ขับขี่ต้องการที่จะเข้าไปตะลุยในป่า หรือต้องการเส้นทางใหม่ๆ ระบบนี้ก็จะสามารถช่วยค้นหาได้อีกด้วย ซึ่งการพัฒนานี้ถือว่าเป็นการยกระดับรถมอเตอร์ไซค์ในระดับ 250cc เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Honda CRF 250 Rally เหมาะกับการตะลุยไปทุกเส้นทาง

          ทาง Honda Motor ในปีนี้คาดว่าจะเน้นผลิตรถมอเตอร์ไซค์วิบากเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของตลาดรถในประเภทนี้ ซึ่งนอกจากเจ้า Honda CRF 250 Rally นี้แล้วยังมีรถในระดับ 1,000cc ที่จะทำการผลิตในเร็วๆนี้อีกด้วย 

Honda CRF 250 Rally

          ส่วนการผลิตเจ้า Honda CRF 250 Rally จะมีขึ้นที่ประเทศไทยเรานี่เอง ซึ่งเป็นผลมาจากฐานข้อมูลการผลิตรถวิบากรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง CRF 250L ก็ได้ทำการผลิตขึ้นที่ประเทศไทย และคาดว่าเจ้า Honda CRF 250 Rally น่าจะออกมาให้ชาวไทยได้เชยชมกันประมาณปลายปีนี้ ซึ่งแฟนๆของรถวิบากพันธุ์ดุทั้งหลาย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ BoxzaRacing

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook