เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2558 - 18:45

Yamaha Exciter 150 ดุดัน...ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ (มีคลิป)

 

YAMAHA EXCITER 150 ดุดัน...ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ

Yamaha Exciter 150 สีน้ำเงิน-เทา
 
         ทาง Yamaha เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ใช้งานรุ่นใหม่ Yamaha Exciter 150 ที่มาพร้อมรูปทรงดุดันพร้อมความแรง ที่มาจากขุมพลังความเร็วที่มากขึ้นกว่ารุ่นอื่นๆในระดับเดียวกัน 
Yamaha Exciter 150 สีดำ-แดง
 
          Yamaha Exciter 150 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150cc แบบ 4 จังหวะ พร้อมระบบ SOHC สูบเดี่ยว 4 วาล์ว อีกทั้งกระบอกสูบแบบไดอะซิล ซึ่งระบายความร้อนได้ดีกว่ากระบอกสูบรูปแบบเหล็กทั่วไป พร้อมกระเดื่องวาล์วแบบ Roller Rocker Arm ช่วยลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์ ให้สมรรถนะเต็มกำลัง และด้วยหัวฉีดอัจฉริยะที่สั่งจ่ายน้ำมันได้อย่างสมดุลทุกอัตราเร่งนี่เอง ทาง Yamaha จึงยืนยันว่าเจ้า Yamaha Exciter 150 จะต้องบิดมันส์ติดมือกันเลยทีเดียว
Yamaha Exciter 150 สีขาว-แดง
 
          ต่อมาดูทางด้านดีไซน์กันบ้าง มาพร้อมไฟหน้าในแบบฉบับของซูเปอร์สปอร์ต พร้อมไฟหรี่เพิ่มความทันสมัยอย่าง LED โดดเด่นทั้งแสงและดีไซน์ พร้อมไฟ Position LED ที่จะมาให้แสงสว่างจัดแม้ในระยะไกล พร้อมไฟเลี้ยวแยกส่วนออกแบบใหม่แบบรถสปอร์ต ส่วนทางด้านไฟด้าน มาพร้อมกับไฟ LED ถึง 15 ดวงด้วยกัน ส่วนทางด้านเรือนไมล์บอกความเร็วเป็นแบบ Digital Meter พร้อมด้วยมีข้อความต้อนรับเมื่อเปิดสวิตช์เมนบอร์ดอีกด้วย ส่วนทางด้านยาง ใช้ยางหลังขนาดใหญ่กว่ารุ่นอื่นๆ อย่าง Tubeless ที่จะเข้ามาช่วยให้ตัวรถสามารถเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น
 
ไฟหน้าแบบซูปเปอร์สปอร์ต
 
ไฟท้ายแบบ LED 15 ดวง
 
เรือนไมล์ Digital Meter อัจฉริยะ พร้อมข้อความWelcome Message
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ยามาฮ่ามอเตอร์
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook