เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2558 - 18:56

Gogoro สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากไต้หวัน ที่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้

 

Gogoro สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากไต้หวัน ที่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้

Gogoro สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเปลี่นแบตฯได้

         Gororo (โกโรโร) แบรนด์รถจักรยานยนต์จากไต้หวันได้ทำการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระบบใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า SmartScooter (สมาร์ทสกู๊ตเตอร์) ซึ่งเจ้า Gororo ตัวนี้มาพร้อมนวัตกรรมที่ไม่ธรรมดา คือมันสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้นั่นเอง

หน้าปัดอัจฉริยะของเจ้า Gororo 
 
          เจ้าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ายุคใหม่ตัวนี้มาพร้อมระบบการขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ขนาดเล็ก 2 ตัวด้วยกัน ซึ่งมันสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย โดยการชาร์จไฟ 1 ครั้ง มันสามารถวิ่งได้ถึง 97 กิโลเมตรกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ได้จากหน้าปัดของมัน ที่มาพร้อมกับเสียงเตือนอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเจ้า Gororo ยังมาพร้อมความไฮเทคด้วยการตรวจสอบแบตเตอรี่ได้จากสมาร์ทโฟนอีกด้วย
 
รูปทรงอันทันสมัยของ Gororo 

          ส่วนทางด้านราคาของเจ้า Gororo (โกโรโร) อยู่ที่ประมาณ 139,000 บาท ถือว่ายังแพงกว่ารถใช้น้ำมันเบนซินทั่วไปอยู่พอสมควร และสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ทั้งประหยัดพลังงาน แล้วยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยแล้วละก็ เจ้า Gororo ถือว่าเป็นทางเลือกที่ไม่เลวทีเดียว ส่วนในเรื่องของการเปิดตัวในประเทศเรานั้นยังไม่มีท่าทีว่าจะมาเปิดตัวแต่อย่างใด สำหรับคนที่ชอบสกู๊ตเตอร์สุดล้ำแบบนี้ก็คงต้องอดใจรอกันไปอีกหน่อยละกันนะครับ
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook