เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2558 - 18:37

10 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่สายหมอบนิยมนำมาใช้มากที่สุด

 

10 อันดับมอเตอร์ไซค์ที่สายหมอบนิยมนำมาใช้มากที่สุด

 

          ต้องยอมรับเลยว่าวงการ 2 ล้อบ้านเรานั้นแทบทุกคนจะต้องเริ่มมากจากการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กกันมาก่อนทั้งสิ้น เพราะว่าด้วยงบประมาณ และกระแสสังคมในตอนนั้นที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบการตกแต่งมอเตอร์ไซค์กันทั้งสิ้น ซึ่งในช่วงนั้นเรียกได้ว่าเป็นยุคของสายหมอบเลยก็ว่าได้ และวันนี้ BoxzaRacing ของเราก็จะพาเพื่อนๆ ชาว 2 ล้อทั้งหลายมาพบกับ รถมอเตอร์ไซค์ 10 อันดับ ที่นักบิดสายหมอบนิยมนำมาใช้กันมากที่สุด ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยครับ

1.Honda Nova Sonic

 

Honda Nova Sonic
 

          สายหมอบทั้งหลายต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วสำหรับรถจักรยานยนต์ในดวงใจของใครหลายๆ คนอย่าง Honda Nova Sonic ซึ่งเจ้านี่มาพร้อมทั้งความสวยงามในแบบฉบับนักซิ่ง รวมไปถึงความแรงของมันที่ถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวางมากในยุคนั้น ทำให้เจ้า Honda Nova Sonic ติดอยู่ใน Top Ten ของเราอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

2.Honda Nova Dash

 

Honda Nova Dash
 

          มี Sonic แล้วจะไม่มี Honda Nova Dash ได้อย่างไร เพราะถือว่าเจ้า 2 ตัวนี้เป็นคู่แฝดที่คลอดออกมาติดๆ กันเลยก็ว่าได้ ซึ่งทางของ Dash จะแตกต่างกว่าทางโซนิคอยู่ตรงที่มันจะดูเป็นรถที่เหมาะแก่นักบิดขาลุยมากกว่า เพราะด้วยการออกแบบรูปทรงที่โหดเหี้ยมของมัน ทำให้ใครหลายๆ คนในยุคนั้นเลือกเจ้าแดชคันนี้มาเป็นรถในดวงใจกันนั่นเอง

 

3.Honda LS

 

Honda LS
 

          มากันที่อันดับที่ 3 กับเจ้า Honda LS ด้วยรูปทรงการออกแบบที่ไปในสไตล์แบบ Bigbike (บิ๊กไบค์) และความแรงระดับพระกาฬของมันนี้เอง ที่มันต้องเข้ามาติดโผท็อปเท็นของเราอย่างขาดไม่ได้

 

4.Kawasaki KR

 

Kawasaki KR
 

          เจ้าตั๊กแตนจอมโหดของเรานี่เอง ที่เข้ามาติดอยู่ในอันดับที่ 4 ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าในยุคที่วงการสายหมอบกำลังได้รับความนิยมนั้น ทาง Kawasaki KR ก็ได้รับความนิยมสูงมากเช่นเดียวกัน เนื่องจากความแรงของมันที่โดนใจวัยรุ่นเอามากๆ นี้เอง ทำให้มันเข้ามาอยู่ใน 10 อันดับรถสายหมอบของเราอย่างไม่ต้องสงสัย

 

5.Yamaha Mio

 

Yamaha Mio
 

          แหม๋ๆ จะขาดรถในดวงใจของใครหลายๆ คนไปได้อย่างไรกัน เพราะเจ้า Yamaha Mio นี้เรียกได้ว่าในช่วงที่มีการเปิดตัวออกมาใหม่ๆ นั้น วัยรุ่นขาโจ๋ทั้งหลายในบ้านเราก็แห่กันไปพาเจ้า Mio ออกมาขับขี่บนท้องถนนกันเต็มไปหมด ซึ่งด้วยรูปทรงของมัน และการออกแบบที่จัดวางตัวเครื่องนี้เองที่โดดเด่นเอามากๆ ทำให้วัยรุ่นในบ้านเรานำเจ้ามีโอมาทำการโมดิฟายเพื่อการแข่งขันกันแบบนับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้

 

6.Yamaha Fino

 

Yamaha Fino
 

          ถึงรูปทรงจะน่ารัก แต่แฝงไปด้วยความแรงของเจ้า Yamaha Fino นี้เอง ทำให้มันกลายเป็นรถยอดนิยมในบ้านเรามาอย่างยาวนานนับสิบปีเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าฟีโน่คันนี้ก็ต้องเข้ามาติดอันดับของเราเช่นเคยอย่างแน่นอน

 

7.Yamaha Nouvo

 

Yamaha Nouvo
 

          มี 2 พี่น้องอย่าง Mio และ Fino ไปแล้ว จะขาดพี่คนโตอย่าง Yamaha Nouvo ไปได้อย่างไร เพราะเจ้านูโวของเรานี่ถือเป็นรุ่นใหญ่ในรถระดับนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับในยุคสมัยที่รถออโตเมติกกำลังได้รับความนิยมพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เจ้า Yamaha Nouvo ก็ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ถือว่าแต่ละรุ่นที่ออกมานั้นมีความสวยงามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กันเลยทีเดียว

 

8.Honda Wave

 

Honda Wave
 

          ใครบอกว่ารถบ้านๆ จะนำมาโมดิฟายเป็นรถสายหมอบไม่ได้ล่ะ เพราะว่า Honda Wave ของเรานั้นเรียกได้ว่าได้ถูกขาโจ๋นำไปทำการตกแต่งกันทุกสาย ทุกแนวกันเลย ด้วยความสวยงามของมันนี้เองที่ทำให้วัยรุ่นทั้งหลายในบ้านเรายุคนั้น เลือกเจ้าเวฟในทุกพิกัดมาทำการโมดิฟายกันแบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก

 

9.Honda Click

 

Honda Click
 

          ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นคู่กัดกับทาง 3 พี่น้องจาก Yamaha เลยก็ว่าได้สำหรับ Honda Click ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่ามันมีความโดดเด่นที่ไม่แพ้กันจริงๆ ทำให้นักบิดสายหมอบบ้านเรานำเจ้าคลิกนั้นมาตกแต่ง และโมดิฟายกันเต็มไปหมด

 

10.Honda PCX 

 

Honda PCX
 

          อันดับที่ 10 ของเราก็คือเจ้า Honda PCX ที่เรียกได้ว่าเป็นสายหมอบไฮโซเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยราคาของมันที่ค่อนข้างสูง บวกกับรูปลักษณ์ของมันที่มีความแปลกตา แต่ก็มาพร้อมกับความสวยงามระดับรุ่นใหญ่ ทำให้มันเข้ามาติด 10 อันดับของเราอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook