เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2558 - 12:48

Vespa เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม 2 รุ่นพิเศษ

 

Vespa เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม 2 รุ่นพิเศษ


คุณ พรนฎา เตชะไพบูลย์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด


          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี อย่าง Vespa (เวสป้า) และ Piaggio (พิอาจิโอ) หนึ่งเดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษด้วยกันถึง 2 รุ่น อย่าง Vespa Monochrome Limited Series (เวสป้า โมโนโครม ลิมิเต็ด ซีรีย์ส) และ Vespa Raduno Edition (เวสป้า ราดูโน่ เอดิชั่น) เพื่อกระตุ้นยอดขายพร้อมเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม


รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ 2 รุ่นพิเศษ


          คุณ พรนฎา  เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้บริหาร ได้ทำการเปิดตัวรถเวสป้า 2 รุ่นพิเศษ พร้อมฉลองครบรอบ 5 ปี เปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษด้วยกันถึง 2 เพื่อมุ่งกระตุ้นยอดขายพร้อมปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานรุ่นใหม่ที่มีใจรักการขับขี่และชื่นชอบรถแนวสกู๊ตเตอร์

Vespa สองล้อสุดแนวผู้เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์


          โดยเปิดตัวรถ Vespa โมเดลใหม่ที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดด้วยกัน 2 รุ่น อย่างรุ่น Monochrome Limited Series (เวสป้า โมโนโครม ลิมิเต็ด ซีรีย์ส) ที่มีให้เลือกถึง 2 โมเดลด้วยกัน คือ Vespa Sprint 150 3Vie สกู๊ตเตอร์ดีไซน์สปอร์ตที่มาพร้อมกับความเป็นรถคลาสสิคในยุค 60’s กับเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี. ไว้เต็มคัน ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวเพิ่มความคล่องตัวในทุกเส้นทาง พร้อมสมรรถนะที่เร้าใจที่มีจำหน่ายเพียง 364 คัน ด้วยราคา 126,900 บาท



          ส่วนอีกหนึ่งโมเดลสำหรับรถ Vespa รุ่นนี้ คือ Vespa GTS 150 3Vie สกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี. ที่มากับระบบพัดลมระบายอากาศ เพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ในเมืองให้มากยิ่งขึ้นประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ที่มีเพียง 266 คัน ในราคาจำหน่ายอยู่ที่ 147,900 บาท

บรรยายกาศในงานเปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ 


          ในวาระที่บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ครบรอบ 5 ปี จึงถือโอกาสพิเศษเปิดตัว Vespa Raduno Edition ที่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ Vespa S-Series รุ่นไฟเหลี่ยมในตำนานที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับกระแสนิยมมากสุดสำหรับโมเดลนี้ โดย Vespa Raduno Edition สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้มากับเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 เฉดสี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ดีไซน์ ยัวร์ โอน เวสป้า ให้สาวกเวสป้าได้เลือกดีไซน์รถสกู๊ตเตอร์เวสป้าด้วยสติ๊กเกอร์แนวเรซซิ่ง มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสกู๊ตเตอร์ Vespa Raduno Edition รับทันทีเซตของสมนาคุณพิเศษ ได้แก่ หมวกนิรภัย และถุงผ้าเข้าชุด Raduno Edtion มูลค่า 3,500 บาท


Vespa Raduno Edition สีขาว Montebianco


          สำหรับ Vespa Raduno Edition มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง Rosso Dragon สีขาว Montebianco ในราคาพิเศษ 84,900 บาท และสีเทาด้าน Grigio Titanio ราคาพิเศษ 85,900 บาท และมีจำนวนจำกัด ซึ่งนับเป็นการนำเสนอเวสป้ารุ่นที่มีราคาย่อมเยาที่สุดในปัจจุบันทั้งนี้เพื่อเป็นการเจาะกลุ่มผู้ขับขี่วัยรุ่นที่กำลังต้องการหาซื้อเวสป้ามาเป็นสกู๊ตเตอร์คู่ใจ



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook