เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2558 - 14:08

Yamaha GT125 เดินหน้าเต็มกำลัง บุกตลาดรถออโต้ด้วยราคา 43,000 บาท

 

Yamaha GT125 เดินหน้าเต็มกำลัง บุกตลาดรถออโต้ด้วยราคา 43,000 บาท

 

เฟี้ยวฟาสต์ บาดใจ Yamaha GT125
 

          เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ารถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก ที่ใช้ระบบการขับเคลื่อนแบบออโตเมติกนั้น Yamaha (ยามาฮ่า) ถือว่ามีส่วนแบ่งการตลาดในบ้านเราอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว และล่าสุด บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ก็ได้เดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กแบบเต็มกำลัง ด้วยการส่งเจ้า Yamaha GT125 (ยามาฮ่า จีที 125) ออกมาทำการบุกตลาดรถเมืองไทยแบบเต็มรูปแบบ ด้วยราคาทุกศูนย์อยู่ที่ 43,000 บาท

 

Yamaha GT125
 

         นางสาว จินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ขณะนี้ ตลาดรถจักรยานยนต์สปอร์ต ออโตเมติก มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา Yamaha จึงเปิดตัว Yamaha GT125 เฟี้ยว ฟาสต์ บาดใจ เพื่อเป็นตัวเลือกสำคัญในกลุ่มเป้าหมายนี้ เพราะด้วย ซีซีที่สูงถึง 125 ซีซี มาพร้อมกับเทคโนโลยี “Blue Core” ทำให้ Yamaha GT125 มีอัตราเร่งออกตัวที่ดีกว่าในรถระดับเดียวกัน และเพื่อให้เป็นการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นสำหรับกลุ่มเป้าหมายและคนที่กำลังมองหา “รถจักรยานยนต์คันแรก” ของตัวเอง Yamaha จึงเปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 43,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว สำหรับนักเรียน นักศึกษา รับหมวกกันน็อค GT125 มูลค่า 700 บาท ฟรี!  ซึ่งเรามั่นใจว่า Yamaha GT125 จะสามารถทำยอดขายครองใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

 

Yamaha GT125
 
          Yamaha GT125 นี้จะใช้ตัวเครื่องยนต์แบบใหม่ล่าสุดจากทาง Yamaha นั่นก็คือ เทคโนโลยี Blue Core (บลู คอร์) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่มาพร้อมกับความแรง แถมด้วยความประหยัดน้ำมันแบบขีดสุด และเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางยามาฮ่ากันเลยทีเดียว 

          ในส่วนของการออกแบบนั้นเรียกได้ว่า เท่ห์ และจะต้องโดนใจวัยรุ่นอย่างแน่นอน เพราะเจ้า Yamaha GT125 มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ Full LED (ฟูล แอลอีดี) พร้อมด้วยไฟหรี่ และไฟเลี้ยวแบบแยกส่วน ทางด้านแผงหน้าปัดนั้นมีการดีไซน์ให้เป็นแบบสปอร์ตเต็มขั้น เพิ่มความเท่ห์ด้วยไฟ ECO Lamp ที่จะเข้ามาช่วยบอกความประหยัดในการขับขี่อีกด้วย

Yamaha GT125 ออโตเมติกสายพันธุ์ใหม่
 

          ช่วงล่างนั้นมาพร้อมกับล้อแม็ก 14 นิ้ว แบบ 5 ก้าน ที่ดูยังไงก็ให้อารมณ์แบบสปอร์ตโดยแท้ ทั้งยังมีความทนทานกว่าแบบก่อนหน้านี้อีกด้วย ด้านยางหลังใช้ขนาด 100 มม. ที่เมื่อนำมาเทียบกับรถอื่นๆ ในพิกัดเดียวกันแล้ว ต้องบอกเลยว่ามีความใหญ่กว่าอยู่พอตัว ซึ่งจะช่วยให้การยึดเกาะในขณะขับขี่ได้มากขึ้นนั่นเอง แถมยังมีออพชั่นสุดล้ำ Parking Brake (พาร์คกิ้ง เบรค) ที่จะเอามาใช้ในยามที่ต้องจอดรถในที่ลาดชัน เหมือนรถยนต์นั่นเองครับ

 

Yamaha GT125 จัดโปรสุดพิเศษ
 

          ด้านเครื่องยนต์ของเจ้า Yamaha GT125 นี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี พร้อมกับเทคโนโลยี Blue Core ที่ต้องบอกเลยว่ามันจะเข้ามาช่วยเร่งสปีดต้นของเจ้าสุดหล่อคันนี้ได้ดีมากยิ่งขึ้น เสริมความแข็งแกร่งด้วยกระบอกสูบ DiASil ที่มาความเบา พร้อมกับความทนทานแบบสุดๆ แถมยังสามารถทำการระบายความร้อนได้ดีอีกด้วย 

 

Yamaha GT125 กับฉายา Eagle Eye
 

          ทั้งนี้ทางบริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จะเน้นการขาย Yamaha GT125 คันนี้ไปที่กลุ่มนักเรียนที่ต้องการออกรถจักรยานยนต์คันแรก ด้วยราคาสุดเร้าใจ 43,000 บาทเท่านั้น แค่นั้นยังไม่พอ เพราะยังแถมมาด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับนักเรียนและ นักศึกษา เมื่อออกรถ Yamaha GT125 คันนี้ในช่วงเปิดตัว จะได้รับหมวกกันน็อค GT125 มูลค่า 700 บาท ฟรีทันที ซึ่งในจุดนี้เองที่จะทำให้ทางยามาฮ่าสามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถไปกันได้ที่ศูนย์ยามาฮ่า รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกันได้เลยนะครับ

 

Yamaha GT125 กับสีสันสุดโดนใจวัยรุ่น
 

         สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center : 02-263-9999 หรือที่ www.yamaha-motor.co.th แล้วร่วมอัพเดทความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ทาง www.facebook.com/yamahasociety

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook