เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 16 กันยายน 2558 - 18:04

Royal Enfield เผยภาพ Himalayan รถเรโทรผสมผสานแอดเวนเจอร์

 

Royal Enfield เผยภาพ Himalayan รถเรโทรผสมผสานแอดเวนเจอร์

 

Royal Enfield Himalayan Adventure
 

          Royal Enfield ถือว่าเป็นอีกค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่เรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องของความคลาสสิค ทั้งในด้านของการออกแบบ และสมรรถนะต่างๆ และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยภาพของ Royal Enfield Himalayan ซึ่งเป็นรถที่ยังให้อารมณ์แบบคลาสสิค แต่ก็มีการผสมผสานรถในแนว Adventure เข้าไปด้วย แถมรูปร่างจากภาพที่ออกมานี้ก็แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย นั่นก็คือ มีกลิ่นของความเป็นอินเดียเข้ามาผสมเจือปนอยู่ไม่น้อย

 

Royal Enfield Continental GT 
 

          และสำหรับเจ้า Royal Enfield Himalayan นี้ก็ได้รับการพัฒนามาจากรถสุดเก๋าอย่าง Royal Enfield Continental GT ซึ่งได้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ผลที่ออกมาก็คือ เจ้ามอเตอร์ไซค์เรโทร แอดเวนเจอร์ไบค์รูปทรงที่ค่อนข้างจะไม่ค่อยคุ้นชินกันสักเท่าไหร่นั่นเองครับ

 

Royal Enfield Himalayan Adventure
 

          ด้านสมรรถนะต่างๆ ของเจ้า Royal Enfield Himalayan นั้นคาดการณ์ว่ามันได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการขับขี่ที่ค่อนข้างลุยน้ำลุยไฟกันสักหน่อย ส่วนเครื่องยนต์คาดว่าจะมีขนาด 410 ซีซี แบบ 1 สูบ พร้อมใช้ระบบการระบายความร้อนด้วยอากาศ ทางด้านแรงม้านั้นอาจจะอยู่ที่ราวๆ 30 ตัว ด้านตัวถังน้ำมันนั้นยังคงเป็นสไตล์คลาสสิคตามแบบฉบับของ Royal Enfield แต่ที่สะดุดตาเป็นพิเศษก็เห็นจะเป็นตัวโช๊คอัพด้านหน้า ที่จะดูสูงเป็นพิเศษ ทั้งนี้ก็เพื่อให้มันสามารถลุยไปได้ทุกหนแห่งนั่นเอง

 

Royal Enfield Himalayan Adventure
 

          สำหรับ Royal Enfield Himalayan เจ้า Adventure รุ่นใหม่จากค่ายสุดคลาสสิคแห่งนี้นั้น ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดสเป็คของมันแบบชัดเจนกันแต่อย่างใด ซึ่งหากมีข่าวคราวเพิ่มเติมของเจ้าจอมลุยคันนี้ BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาแจ้งให้ชาวสองล้อได้ทราบกันอีกแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook