เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 24 กันยายน 2558 - 18:28

10 อันดับมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น จะมีรุ่นใดบ้าง มาชมกัน

 

10 อันดับมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น จะมีรุ่นใดบ้าง มาชมกัน

 

10 อันดับมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น จะมีรุ่นใดบ้าง มาชมกัน
 

          พูดถึงรถจักรยานยนต์ หรือ มอเตอร์ไซค์ สำหรับในบ้านเรานั้นก็เรียกได้ว่า ในปัจจุบันนี้ทางค่ายรถต่างๆ ก็ได้มีการพัฒนาออกมาหลากหลายรุ่นเพื่อให้ขาซิ่งทั้งหลายได้เลือกใช้กัน ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีรุ่นที่โดนใจวัยรุ่นอยู่ไม่น้อยทีเดียว และวันนี้ BoxzaRacing ของเราจะมาเอาใจขาโจ๋กันหน่อย กับการจัดอันดับรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่วัยรุ่นขาซิ่งทั้งหลาย ว่าจะมีรุ่นอะไรกันบ้าง ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามมาชมกันเลยดีกว่าครับ

 

Honda Wave 125 i
 

1. Honda Wave 

           แน่นอนว่าเจ้า Honda Wave ต้องติดอยู่ใน 10 อันดับนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยความประหยัดน้ำมัน การขับขี่ที่สุดแสนจะง่ายดาย สะดวกสบาย และอะไรต่างๆ อีกมากมาย

 
Honda MSX
 

2. Honda MSX

          สำหรับเจ้ามินิเนกเก็ตไบค์ยอดนิยมก็คงจะต้องยกให้เจ้าสุดจี๊ดคันนี้เป็นที่ 1 ไปเลยในวงการรถมอเตอร์ไซค์บ้านเรา เพราะ Honda MSX นั้นได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้วัยรุ่นทั้งหลายในบ้านเรานั้นก็อดไม่ได้ที่จะเลือกเจ้าเอ็มเอ็สเอ็กซ์คันนี้ไปครอบครองกัน

 

Kawasaki KSR
 

3. Kawasaki KSR

         รองลงมาจาก Honda MSX ก็คือคู่ปรับอย่าง Kawasaki KSR อีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ไซส์เล็กที่มาพร้อมกับสไตล์วิบาก ที่ทำออกมาเพื่อเอาใจขาซิ่ง ขาลุยทั้งหลาย ทำให้เจ้าเคเอ็สอาร์ติดอันดับนี้ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

 

Yamaha Fino
 

4. Yamaha Fino

          จะขาดเจ้าสกู๊ตเตอร์รูปทรงสุดคลาสสิคอย่าง Yamaha Fino ไปได้อย่างไร เพราะด้วยความสวยงามในสไตล์ย้อนยุค ดูเล็กๆ น่ารักๆ แบบนี้ ทำให้ฟีโน่กลายเป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมในหมู่วัยรุ่นบ้านเราไปเป็นที่เรียบร้อย

 

Yamaha Mio
 

5. Yamaha Mio

          มีฟีโน่ ก็ต้องมี Yamaha Mio ซึ่งเจ้ามีโอนั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นรถมอเตอร์ไซค์จากค่ายยามาฮ่าที่ทำออกมาโดนใจวัยรุ่นอยู่ไม่น้อย เห็นได้จากความนิยมของเหล่านักซิ่ง ที่นิยมนำมันมาทำการตกแต่ง ทั้งตกแต่งเพื่อความสวยงาม รวมไปถึงตกแต่งเพื่อเพิ่มความแรง และก็ไม่พลาดที่จะนำมันมาแข่งขันเช่นเดียวกัน

 

Honda Nova Sonic
 

6. Honda Nova Sonic

           อีกหนึ่งตัวแรงที่เป็นขวัญใจสายซิ่งทั้งหลายกันแบบไม่ต้องสงสัย ด้วยรูปทรงอันโฉบเฉี่ยวของมัน รวมไปถึงพละกำลังด้านเครื่องยนต์ที่นักบิดสามารถรีดเค้นมันออกมาได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าโซนิคติด 10 อันดับนี้ไปแบบสบายๆ

 

Honda CBR 150R
 

7. Honda CBR 150R

          เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ออกไปในแนว กึ่งๆ Bigbike (บิ๊กไบค์) เพียงไม่กี่รุ่น ที่วัยรุ่นในบ้านเรานั้นเลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย ด้วยรูปทรงแบบสปอร์ตของมัน และด้วยราคาของมันที่ไม่แพงจนเกินไป ทำให้ขาซิ่งทั้งหลายไม่รอช้าที่จำจับจองมันมาเป็นเจ้าของกัน

 

Yamaha YZF-R15
 

8. Yamaha YZF-R15

          ถือว่าเป็นคู่กัดตลอดกาลกับทางซีบีอาร์ 150อาร์ เลยก็ว่าได้ สำหรับเจ้า Yamaha YZF-R15 หรือที่ขาซิ่งในบ้านเราเรียกกันว่า อาร์15 นั่นเอง เพราะด้วยรูปทรงที่ถูกถอดแบบมาจากตัวแข่งในสนามโมโตจีพี ทำให้วัยรุ่นทั้งหลายในบ้านเราเลือกมันมาเป็นรถคู่ใจกันแบบทันทีทันใด

 

Honda Scoopy i
 

9. Honda Scoopy i

           อีกหนึ่งรถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับระบบออโตเมติกที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ใครเพื่อนก็คงจะขาด Honda Scoopy i ไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะด้วยสมรรถนะในการขับขี่ที่นุ่มนวล ทำให้เจ้าสกูปปี้ไอ ติดอันดับไปแบบไม่ต้องสงสัย

 

Stallions Centaur 150
 

10. Stallions Centaur 150

          สำหรับ Stallions Centaur 150 นั้นก็คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของรถมอเตอร์ไซค์ ในแนวเรโทรไบค์ ที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นบ้านเราอย่างแพร่หลาย ทั้งยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มจำนวนขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เพราะด้วยรูปทรงที่ถูกใจวัยโจ๋ในบ้านเรา ทำให้มันกลายมาเป็นอีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมในหมู่วัยรุ่นบ้านเราไปเป็นที่เรียบร้อย

 

Honda Zoomer-X
 

          และนี่ก็คือส่วนหนึ่งของการจัดอันดับรถมอเตอร์ไซค์ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่วัยรุ่นบ้านเรา 10 อันดับ ที่ BoxzaRacing ของเรานำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนะครับ แต่ทั้งนี้ก็อาจจะมีรุ่นอื่นๆ ที่ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กันอีกมากมาย อาทิเช่น Honda Zoomer-X

          สำหรับครั้งหน้าเราจะนำรถในรูปแบบไหนมาทำการจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก สามารถติดตามกันได้เลยที่ BoxzaRacing ที่นี่....ที่เดียวเท่านั้น วันนี้ต้องลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook