เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2558 - 17:23

Vespa GTS 150 พร้อมสีใหม่สุดเท่ห์ เอาใจสาวกสองล้อคลาสสิค

 

Vespa GTS 150 พร้อมสีใหม่สุดเท่ห์ เอาใจสาวกสองล้อคลาสสิค

 

Vespa Monochrome Limited Series
 

           พูดถึงรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิค ที่อยู่ในดวงใจชาวสองล้อหลายๆ คน ก็คงจะต้องนึกถึงแบรนด์จากอิตาลีอย่าง Vespa (เวสป้า) เป็นอันดับแรก ซึ่งหลังจากที่ผ่านมาทางค่ายสุดแนวแห่งนี้ก็ได้มีการผลิตรุ่นพิเศษออกมาทำการวางจำหน่ายกันมากมาย และกระแสตอบรับของมันก็ดีพอสมควร

 

Vespa Sprint 150
 

           ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ Vespa อย่าง บริษัท เวสปิอาริโอ(ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซึ่งได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ก็ได้มีการเปิดตัวเจ้าเรโทรไบค์รุ่นพิเศษอย่าง 68th Anniversary Limited Edition ที่ได้ทำการผลิตขึ้นมาเพียง 400 คันทั่วโลก แถมมันยังได้วางจำหน่ายกันเฉพาะในบ้านเราเท่านั้น โดยมี Vespa Primavera 150 ซีซี. จำนวน 200 คัน และ Vespa Sprint 150 ซีซี. 200 คัน และเรียกได้ว่าผลตอบรับของมันนั้นดีเกินกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ จนทางบริษัทต้องมีการจัดงานเพื่อขอบคุณลูกค้ากันเลยทีเดียว

 

Vespa สีใหม่จากโปรเจ็กต์ 68th Anniversary Limited Edition
 

          และล่าสุด บริษัท เวสปิอาริโอ(ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้มีการรุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์แบบไม่มีหยุด ด้วยการส่ง โมโนโครม ลิมิเต็ด ซีรีย์ (Vespa Monochrome Limited Series) กับเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี. และ เวสป้า ราดูโน่ อิดิชั่น (Vespa Raduno Edition) 125 ซีซี. แถมยังมีสีใหม่สุดโดนใจวัยรุ่นอย่าง สีเขียวอมน้ำตาล (สีเขียวหัวเป็ด) ซึ่งเป็นสีที่อยู่ในรุ่นของโปรเจ็กต์ 68th Anniversary Limited Edition ลงสู่ตลาดกันอีกด้วย

 

ของสมนาคุณพิเศษที่จะได้รับจากการออกรถ Vespa
 

          เรียกได้ว่าเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเด็กแนวโดยแท้จริง ซึ่งราคาของมันก็จะอยู่ที่ 139,900 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่อยู่ในเกณฑ์ดีเลยทีเดียว ส่วนใครที่อดใจไม่ไหว ก็สามารถไปชมตัวเป็นๆ ของเจ้าคลาสสิคไบค์ Vespa นี้กันได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยนะครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook