เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2558 - 12:02

Kawasaki Z125 กับสเปคและราคา ที่เริ่มจะมีออกมาให้เห็น

 

Kawasaki Z125 กับสเปคและราคา ที่เริ่มจะมีออกมาให้เห็น

 

ภาหลุด Kawasaki Z125
 

          ก่อนหน้านี้ BoxzaRacing ของเราได้นำเสนอเกี่ยวกับภาพหลุดของเจ้าอสูรกายรุ่นเล็กของค่ายสีเขียว อย่าง Kawasaki Z125 และก็เรียกได้ว่าสร้างความตกอกตกใจให้กับพี่น้องชาวสองล้อไปพอๆ กัน ทั้งการออกแบบอันสวยงาม ดุดันของมัน บวกกับไซส์เครื่องยนต์ในพิกัด 125 ซีซี. ที่ไม่ว่าใครก็สามารถจับจองกันได้ ทำให้พี่น้องชาวไบค์เกอร์ในบ้านเราต่างก็อดใจรอ ว่ามันจะมีการเผยโฉมหน้าให้เราได้เห็นกันเมื่อไหร่

 

Honda MSX125
 

          และล่าสุดก็แอบมีการแง้มราคาและสเปคคร่าวๆ ของมันออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยคาดว่า Kawasaki Z125 จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี. 1 สูบ 4 จังหวะ ใช้การระบายความร้อนด้วยอากาศ แรงม้านั้นอาจจะมีมาให้ที่ราวๆ 9.8 ตัวที่ 8,000 รอบต่อนาที ซึ่งหากข้อมูลทางเทคนิคของมันออกมาในแนวนี้จริงๆ ทางด้านคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง Honda MSX125 และมินิเนกเก็ตจากบ้านเรา GPX DEMON จะต้องเกิดอาการสั่นสะเทือนเป็นแน่ ส่วนทางด้านราคานั้นได้มีการแง้มๆ ออกมาที่ 68,00 บาท

 

งานเปิดตัวของ Kawasaki
 

         ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่างานเปิดตัวที่ทาง Kawasaki บอกว่าจะเป็นการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลกนั้น จะมีเจ้า Kawasaki Z125 นี้อยู่ภายในงานด้วยหรือไม่อย่างไร โดยวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ลาน Asiatiques sky เวลา 10.00 – 20.00 น. จะเป็นการโชว์ตัวมอเตอร์ไซค์ในสังกัดค่ายสีเขียวนี้หลากหลายรุ่นด้วยกัน และแน่นอนว่าทาง BoxzaRacing ของเราก็จะเกาะติดความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด หากมีข้อมูลเพิ่มเติมล่ะก็ เราจะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook