Jupiter Racing Challenge ขีดสุดความแรง พร้อมระเบิดความเร้าใจในวันที่ 9 ตุลาคม 2559

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 ตุลาคม 2559 - 17:59

 

          ความเร้าใจใกล้ระเบิดเข้ามาทุกขณะ สำหรับการแข่งขัน Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) เฟ้นหาที่สุดของ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ในประเทศไทย โดยหลังจากที่ทาง BoxzaRacing ได้ทำการคัดเลือก 4 สุดยอดหนุ่มอาชีวะไฟแรง มาร่วมโปรเจ็คในการออกแบบและโมดิฟาย Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) ร่วมกับ 4 แว๊นซ์ไอดอลชื่อดัง และ 4 สำนักดังในวงการ Drag สองล้อของเมืองไทย ซึ่งทั้ง 4 ทีม ได้ระดมไอเดียพร้อมบรรเลงความเร้าใจใส่ลงในสองล้ออย่าง Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) กันแบบไร้ขีดจำกัดอย่างที่ทุกๆ ท่านเคยได้สัมผัสมาแล้วก่อนหน้านี้

           การแข่งขัน Jupiter Racing Challenge (จูปีเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) รอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม 2559สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 50,000 บาท ทีมใดและรถคันไหนจะเป็นที่สุดของ การแข่งขัน Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปีเตอร์ อาร์ซี) งานนี้ได้รู้กันอย่างแน่นอน บอกได้คำเดียวว่า...สายแว๊นซ์ตัวจริง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !!! 

 

#‎JupiterRacingChallenge #JupiterRC‬ ‪#‎ถ้าคุณเฟี้ยวต้องเหลียวJupiter‬ ‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ‬(ช.เทค) ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ‬ #MaxRunner #NGO #ช่างเซ๊ะ #‎ถ้าคุณแน่ต้องลองJupiter‬ ‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#Jupiterคันไหนจะเจ๋งที่สุดในไทย #รถแต่ง #รถซิ่ง #‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ #Fast&Furious #DataTec #Avenger #RPII #MissionImpossible #โต๊ดวาซาบิ #ช่างบอมรังสิต

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook