Jack Shop Ladprao 71 สำนักแต่งชื่อดังผลงานตรงใจสาวกสกู๊ตเตอร์!

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 18 เมษายน 2565 - 10:43

     ในครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับร้าน Jack Shop Ladprao 71 สำนักแต่งรถสกู๊ตเตอร์ชื่อดังที่สร้างผลงานมาแล้วไม่น้อย ซึ่งครั้งหนึ่งเราได้เคยพาไปรู้จักกับร้านนี้มาแล้ว แต่ด้วยกาลเวลาที่ผ่านไปได้มีการขยับขยายและปรับเปลี่ยนทำเลที่ตั้งใหม่ ซึ่งมีความทันสมัยและรองรับการบริการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยการให้บริการแบบ One Stop Service จึงทำให้ที่นี่เป็นสำนักแต่งที่เหล่าสาวกสกู๊ตเตอร์ไว้วางใจ

 

 

     ร้าน Jack Shop Ladprao 71 นั้นได้ปรับปรุงตกแต่งร้านใหม่และขยายพื้นที่ให้บริการแบบครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยให้ร้านแห่งนี้เป็นโชว์รูมอะไหล่แต่ง ศูนย์เซอร์วิสและออกแบบ โมดิฟาย ให้คำปรึกษา หรือคำแนะนำสำหรับผู้ที่อยากแต่งรถสกู๊ตเตอร์คู่ใจ ซึ่งรถหลักๆ ที่เข้ามาใช้บริการที่นี่จะเป็นรถสกู๊ตเตอร์รุ่นนิยมอย่าง ADV, PCX, FORZA, XMAX และ NMAX  และด้วยผลงานจากการประกวดรถแต่งที่ได้ไปโชว์ตามงานต่างๆ ทำให้ร้านมีชื่อเสียงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

 

     สำหรับการบริการหลักของ Jack Shop Ladprao 71 จะเป็นร้านแต่งรถสกู๊ตเตอร์โดยตรงเลย ซึ่งทางร้านมีการแบ่งโซนอย่างชัดเจน ระหว่างโซนโชว์รูมของแต่ง กับโซนเซอร์วิส ซึ่งลูกค้าสามารถเดินเลือกอะไหล่แต่งภายในร้าน หรือนั่งดูการเซอร์วิสมอเตอร์ไซค์คันโปรดได้ตามต้องการ 

 

 

     ทางฝั่งของโชว์รูมของแต่งนั้นได้แบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน โดยในโซนแรกจะเป็นจานดิสเบรก Kamuii, Seven Speed, Revolution และ Sun Star ถัดมาจะเป็นโซนของโช้คอัพซึ่งก็มีให้เลือกหลากหลายแบรด์และมีทุกเรตราคาอย่าง YSS, ProFender, OHLINS, Racing Boy และ OKD ต่อด้วยโซนของแต่งโดนใจสายซิ่งอย่างแบรนด์ Moritech และ GTR Evolution  ที่จัดเต็มชุดแต่งไม่ว่าจะเป็น ตุ้มปลายแฮนด์, ปิดกุญแจ, ,มือเบรก, กันล้ม และของแต่งเสริมความเท่อีกหลายรายการ 

 

 

     หากใครที่กำลังมองหางานคาร์บอนเคฟล่าเนียนๆ แจ่มๆ ทางร้าน Jack Shop Ladprao 71 ยังมีพาร์ทชิ้นส่วนคาร์บอนเคฟล่าจาก FIAT Hyper Carbon มาให้เลือกซื้อเพื่อแต่งรถคู่ใจได้ตามความต้องการของคุณอีกด้วย บอกเลยว่ามีให้เลือกทุกชิ้นส่วนและทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นของ PCX, FORZA, XMAX และ NMAX ถัดมาจัดว่าเป็นทีเด็ดของร้านเลยก็ว่าได้นั่นก็คือล้อแม็กแต่งสี ซึ่งเป็นล้อแท้เบิกจากศูนย์ทุกวงโดยจะนำมาพ่นสีใหม่ โดยผ่านขั้นตอนการเคลือบสีและอบสี ทำให้งานล้อแม็กของร้าน Jack Shop Ladprao 71 นั้นมีความละเอียดและสวยงามเป็นพิเศษ อีกมุมเด็ดก็คือปั๊ม Brembo แบรนด์ระดับพรีเมียมที่เหล่าไบค์เกอร์ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะครอบครอง นอกจากนี้ยังมีในส่วนของอุปกรณ์สายถักของ Kamuii และ EARL’S อีกทั้งยังมีสินค้าเมนเทนแนนซ์อย่าง กรองอากาศ, น้ำมันเครื่อง, น้ำมันเฟืองท้าย และยาง 

 

 

     ถัดมาในโซนเซอร์วิสจะอยู่ข้างๆ กับโชว์รูมของแต่งซึ่งถูกแยกออกมาอย่างชัดเจนในโซนนี้บอกเลยว่า Jack Shop Ladprao 71 นั้นมีอุปกรณ์ช่างแบบครบครันที่พร้อมเซอร์วิสแบบครบวงจร และสามารถนั่งดูรถคันโปรดผ่านห้องรับรองได้อย่างสบายๆ

 

 

     และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสำหนักแต่งรถแบบ One Stop Service หรือ มาพร้อมจบในที่เดียว บอกเลยว่าร้าน Jack Shop Ladprao 71 เป็นร้านแต่งสกู๊ตเตอร์การันตีความแจ่มด้วยผลงานการประกวดรถแต่งมาแล้วหลากหลายงาน อีกทั้งยังมีของแต่งให้เลือกหลากหลายแบรนด์และทุกเรตราคา หากใครใช้รถสกู๊ตเตอร์จากค่าย Honda หรือ Yamaha พิกัดไม่เกิน 350cc. แนะนำให้มาที่นี่ หากคุณอยากจะแต่งรถคันโปรดแต่ยังไม่มีไอเดียทางร้านยินดีให้คำปรึกษา ซึ่งร้าน Jack Shop Ladprao 71 เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ 10.00-20.00 น. ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 (ปากซอยนาคนิวาส 16) สามารถติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คเพจ : JackShop LP71 หรือติดต่อที่เบอร์ : 089-880-8344 และ Line ID : jackshop22

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook