T.T.SCOOTER SERVICE อาณาจักรคนรักเวสป้า “สวย ครบ จบที่ดีๆ”

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2565 - 14:19

 

     หากพูดถึงกระแสรถสกูตเตอร์แล้วนอกจากค่าย Honda และ Yamaha ยังมีอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยจากวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานและเชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักเป็นอย่างดีกับ Vespa รถสกูตเตอร์สุดคลาสิคที่หลายๆ คนมักจะออกมาเพื่อแต่งในแบบฉบับที่ตัวเองชอบ และในครั้งนี้ BoxzaRacing จะพาทุกคนไปรู้จักกับสำนักตกแต่งรถ New Vespa กับร้าน T.T.SCOOTER SERVICE สำนักดังจากฝั่งธนบุรีที่มาพร้อมกับบริการจำหน่ายอะไหล่ตกแต่ง บริการติดตั้งและ ซ่อมบำรุง เซอร์วิสเช็คระยะ ด้วยฝีมือระดับมืออาชีพที่สั่งสมมามากกว่า 10 ปี บอกเลยว่าสาวก New Vespa มาพร้อมจบได้ที่นี่

 

 

   T.T.SCOOTER SERVICE นั้นมีจุดเริ่มต้นจาก คุณนรพันธ ภูมิรัตน์ หรือ คุณบิ๊ก T.T.SCOOTER มีความชื่นชอบและขับขี่รถเวสป้าอยู่แล้ว ด้วยความหลงใหลในสเน่ห์ของรถเวสป้าตั้งแต่สมัยที่เรียนมหาลัย ซึ่งในตอนนั้นคุณบิ๊กทำเตนท์รถมือสองและได้มีรุ่นพี่นำรถเวสป้ามาฝากขาย จึงเริ่มมีความสนใจเวสป้ามากขึ้น และเริ่มรับซื้อ-ขาย รถเวสป้ามือสองอยู่ที่บ้านย่านพระราม 2 โดยใช้ชื่อ “T.T.SCOOTER” ซึ่งก็มีทีมช่างของตัวเองที่ไว้คอยเซอร์วิสรถที่นำมาขาย และในช่วงประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ในย่านฝั่งธนบุรียังไม่มีร้านเซอร์วิสรถเวสป้า ทำให้ลูกค้าที่ซื้อรถจากคุณบิ๊กไปมักนำรถกลับมาให้เซอร์วิสและนำของตกแต่งมาให้ติดตั้ง คุณบิ๊กจึงขยับขยายและเปิดหน้าร้านมาเป็น T.T.SCOOTER SERVICE ในปัจจุบัน 

 

คุณนรพันธ ภูมิรัตน์ หรือ คุณบิ๊ก T.T.SCOOTER

 

    โดยในช่วงแรกนั้นยังคงรับบริการเพียงแค่งานซ่อมบำรุงและเซอร์วิส แต่ด้วยกระแสการตกแต่งรถเวสป้าที่มาแรงทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการถามถึงอะไหล่ตกแต่งอยู่บ่อยครั้ง ทางคุณบิ๊กจึงตัดสินใจขยายการบริการติดตั้ง-ตกแต่งอย่างเต็มรูปแบบเพิ่มขึ้นมาโดยรวบรวมของแต่งสำหรับสาวกเวสป้ามาไว้ที่  T.T.SCOOTER SERVICE พร้อมกับสโลแกน “สวยครบจบที่ดีๆ”

 

 

     T.T.SCOOTER SERVICE นั้นได้ได้แบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ โดยจะเริ่มกันที่โซนแรกคือเคาน์เตอร์ต้อนรับลูกค้าเป็นจุดติดต่อเพื่อบริการลูกค้า โซนถัดมาคือจุดไฮไลท์ของที่นี่อย่างโซนของตกแต่งซึ่งอยู่บนชั้นที่ 2 ของร้าน ซึ่งรวบรวมพาร์ทแต่งหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นไอเทมระดับท็อปอย่างงานจานเบรกจาก Polini, Zelioni และ Far อีกทั้งยังมีไอเทมเด็ดๆ ที่เหล่าสาวกเวสป้าต้องมีไว้ยกระดับความซ่าส์กับรถคันโปรดด้วยของแต่งจากแบรนด์ Maru's Factory ซึ่งมีตั้งแต่ ชุดขาจับ ล้อแม็ก ฝาน้ำมัน ปิดปลายแฮนด์ และอื่นๆ อีกหลายรายการ

 

 

     ต่อด้วยพาร์ทของแต่ง งานคาร์บอน งานพาวเดอร์โค้ด ชิลด์แต่ง และปลอกแฮนด์จากแบรนด์ DOMINO และ ARIETE ถัดมาเป็นชุดของแต่งแบรนด์ S.i.P. ของระดับท็อปที่ไบค์เกอร์สายเวสป้าหลายๆ คนใฝ่ฝันโดยมีตั้งแต่ โช้คอัพ ปลอกแฮนด์ ไฟหน้า ครอบไฟหน้า และมือเบรก นอกจากนี้ยังมีปั๊มบน-ล่างของ Triones และ Brembo ยังไม่หมดแค่นี้ ถ้าหากใครขับขี่แล้วรู้สึกว่าสุ้มเสียงของรถตัวเองไม่ค่อยถูกใจก็สามารถอัพเกรดให้มีความดุดันยิ่งขึ้นได้ด้วยท่อแต่งแบรนด์ดังอย่าง Polini, Akrapovic และ Remus หรือจะเป็นท่อเดิมผ่าแต่ง ก็มีให้เลือกได้ตามต้องการเช่นกัน ถัดมาเป็นส่วนของงานล้อจากแบรนด์ Maru’s, Mk, One และFranco อีกทั้งยังมีโช้คอัพจาก OKD, Ohlins และ Yss มาให้เลือกอัพเกรดช่วงล่างให้กับรถคู่ใจอีกด้วย

 

 

     ถัดมาโซนสุดท้ายคือโซนเซอร์วิสเป็นอีกหนึ่งโซนสำคัญของ T.T.SCOOTER SERVICE ที่มีไว้สำหรับ บริการติดตั้งและ ซ่อมบำรุง เปลี่ยนยาง และเซอร์วิสเช็คระยะ ซึ่งระหว่างรอการเซอร์วิสลูกค้าสามารถขึ้นไปนั่งพักกินเครื่องดื่มได้ที่จุดรองรับบนชั้น 2 โดยจะมีที่นั่งสบายๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ ให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้พักผ่อนระหว่างรอรถคันโปรด นอกจากนี้ T.T.SCOOTER SERVICE ยังมีในส่วนของการรับซื้อ-ขายรถมือสอง ถ้าหากใครที่กำลังมองรถเวสป้าด้วยงบที่จำกัด นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณมีรถสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิคมาไว้รถคู่ใจอีกด้วย 

 

 

     สุดท้ายนี้บอกเลยว่าครบเครื่องจบได้ในที่เดียวสำหรับร้าน T.T.SCOOTER SERVICE อาณาจักรของคนรักเวสป้า ซึ่งถ้าหากใครอยากนำเวสป้าคู่ใจมาตกแต่งหรือเซอร์วิสก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ: t.t.scooter service หรือโทร: 085-199-9449 Line: @ttscooterservice ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะพาไปรู้จักกับสำหนักแต่งแบบไหนติดตามรอกันไว้ได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook