Forza 350 จัดทรงแต่งซิ่งเต็มระบบ By:Jack Shop

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2565 - 12:34

     ต้องยอมรับว่าในช่วงนี้เป็นยุคของรถสกู๊ตเตอร์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็น FORZA, XMAX, PCX, NMAX และ ADV ซึ่งรถรุ่นที่กล่าวมานั้นกำลังฮอตที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ และในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำ Forza 350 รถสกู๊ตเตอร์ยอดฮิตมจาก Honda ที่ถูกนำมาจัดทรงใหม่ในสไตล์รถซิ่ง โดยสำนักแต่ง Jack Shop มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

 

 

     สำหรับเจ้า Forza 350 คันนี้บอกเลยว่าเมื่อได้เห็นครั้งแรกแล้วมันสะดุดตาไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยสีสันสุดจี๊ดจ๊าดและพาร์ทชิ้นส่วนที่ถูกจัดแต่งขึ้นใหม่ทำให้รถคันนี้ดูโดดเด่นเป็นพิเศษ โดยในส่วนของพาร์ทแต่งชุดสีนั้นทำสีใหม่เป็นสีเหลืองมุกเกล็ด เสริมความซิ่งด้วยชุดคาร์บอนเคฟล่ารอบคันจาก FIAT Hyper Carbon เบาะนั่งทรงกระดานจากหน่อยวัดด่าน หุ้มเบาะด้วยผ้าเบาะของ Bride ชิลด์หน้าเป็นเลนส์ใสของ JS Racing  เสริมความเป็นรถซิ่งด้วยน็อตเลสสีไทเทเนียม ถัดมาเป็นปั๊มเบรคบน Gale Speed โลโก้แดง ตัวกระเปลี่ยนใส่ฝากระปุกสีม่วงจาก Kamuii และขายึดกระปุกน้ำมันเบรคสั่งทำพิเศษของ Rizoma  ต่อด้วยชุดแต่งปิดไล่น้ำมันของ Kohken ปลอกแฮนด์สีเทาแบรนด์ Domino ปิดด้วยตุ้มปลายแฮนด์แต่งสี่ม่วง JS Racing 

 

 

     ถัดลงมาช่วงล่างด้านหน้าเป็นกระบอกโช้คอัพแต่งจาก RSV ต่อด้วยระบบเบรคที่เหล่าไบค์เกอร์ใฝ่ฝันอย่างปั๊มเบรคล่าง Brembo รุ่น  GP4 นิเกิล ขนาด 100mm. พร้อมด้วยสายถัก EARL’S และข้อต่อหัวกดไวจาก Kamuii ส่วนจานดิสเบรคหน้าหมุดสีม่วสั่งทำพิเศษจาก Kamuii รับเข้ากันได้ดีกับวงล้อสีม่วงมุกเกล็ดที่ถูกทำขึ้นใหม่โดยสำนักแต่ง Jack shop ต่อกันในส่วนของเครื่องยนต์นั้นไม่ได้มีการโมดิฟายอะไร มีเพียงแค่การไล่ข้างเพื่อให้ระบบส่งกำลังที่ชุดสายพานรีดกำลังของเครื่องยนต์มาสู่เพลาขับและล้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นบอกเลยว่า Forza 350 คันนี้ซิ่งกว่าเดิมแน่นอน

 

 

     ต่อกันที่ด้านท้ายขอเริ่มจากจุดที่เห็นชัดเจนสุดก่อนเลย กับชุดท่อแต่งฟลูไทเทเนียมของ Atom Project  ใกล้ๆ ยังมีของแต่งเพิ่มความสวยงามอย่าง ฝาครอบวาล์วน้ำ, คอยล์ไฟและบังสายเบรคจากแบรนด์ Revolution สายระบายน้ำมันเครื่องของ Kamuii ถัดมาในส่วนของสวิงอาร์มเป็นของเดิมแต่ถูกแต่งสีใหม่เป็นสีดำเกล็ดเพื่อให้ตัดกันกับล้อวงสีม่วงมุกและสีไทเทเนียมของท่อ มาถึงตรงนี้แล้วบอกเลยว่า Jack Shop เขาใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ของแต่งด้านท้ายยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ถัดมาเป็นโช้คอัพหลัง Ohlins และปั๊มเบรค Brembo แบบ 2 พอต ได้เห็นช่วงล่างแบบนี้แล้วเหล่าไบค์เกอร์ต้องว้าวแน่นอน อีกทั้งยังมี จานดิสเบรคหลังเป็นจานหมุดแต่งขนาด 245mm. จากค่าย Kamuii  และเสริมความหล่อเข้มเด็มพิกัดด้วยการแต่งสีชุดครอบสายพานสีดำมุกเกล็ดและฝาคาร์บอนเคฟล่ารอบคันจาก FIAT Hyper Carbon  

 

 

     และนี่ก็เป็น Honda Forza 350 ที่ต้องกดไลค์กดแชร์กันอย่างรัวๆ กับความคิดสร้างสรรค์และไอเดียการตกแต่งจากสำนักแต่ง Jack Shop  ที่จัดทรงแต่งซิ่งเต็มระบบไม่ว่าจะเป็นออกแบบชุดสีใหม่รอบคันที่ทำให้รถคันนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา และเสริมความเท่ห์ด้วยชุดแต่งคาร์บอนมากกว่า 10 ชิ้น กับไอเทมของแต่งระดับเทพอีกหลากหลายแบรนด์ ขอบอกเลยว่าทำเอาใจละลายอยู่ไม่น้อย และในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ  Jack Shop ที่ได้นำรถแต่งเฟี้ยวๆ แบบนี้ มาให้ BoxzaRacing ถ่ายทำให้เหล่าไบค์เกอร์สายซิ่งได้ชมกัน และในครั้งหน้าเราจะนำรถแต่งคันไหนมาให้ก็รอติดตามกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook