Drag In DAX มินิไบค์แต่งซิ่ง By X-Paint Shop

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 25 มกราคม 2566 - 17:00

     Honda Dax หนึ่งในตำนานรถมอเตอร์ไซค์ของฮอนด้าที่มีความโดดเด่น เพราะถูกออกแบบมาให้ผู้ขับขี่ได้สนุกแบบไม่มีที่สิ้นสุด แน่นอนว่าความสนุกในครั้งนี้ BoxzaRacing ขอพาเพื่อนๆ ไปพบกับความสนุกของการตกแต่ง จากสำนักแต่งรถมินิไบค์แบบคัสตอมชื่อดังอย่าง X-Paint Shop กับผลงาน Drag In Dax หนึ่งในผลงานการประกวดที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

 

     และนี่คือหนึ่งในผลงานของ X-Paint Shop ที่สร้างออกมาภายในคอนเซบป์ “Drag In Dax” โดยต้องการสื่อถึงรถแข่งสไตล์ Drag มาอยู่ใน Dax  ด้วยความหมายเกี่ยวกับการแข่งรถในจุดแรกที่ได้เริ่มคัสตอมขึ้นมาใหม่คือ เบาะที่ขึ้นรูปด้วยแผ่นเหล็กและหุ้มใหม่เพื่อให้ได้เบาะที่บางที่สุดตามสไตล์รถ Drag และเดินตัวท่อน้ำมันขึ้นมาอยู่ด้านบนเบาะทำให้เติมน้ำมันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 

 

     ถัดมาเสริมความหล่อด้วยวงล้อ D Project หน้า/หลัง ขนาดขอบ 13 ลายล้อ CNC ตัดกับตัว X ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน X-Paint Shop ต่อด้วยงานแฮนด์อลูมิเนียม D-Project สร้างขึ้นใหม่เพื่อให้ได้ทรงแฮนด์หมอบ เสริมด้วยกันสะบัด Scotts รับเข้ากับสไตล์รถแข่ง Drag ส่วนด้านท้ายถูกสร้างขึ้นใหม่ให้มีช่วงที่ยาวกว่าเดิมด้วยสวิงอาร์ม D-Project เสริมด้วยการซับแรงกระแทกด้วยโช้คอัพหน้า Power Fender โหลดเตี้ยลง 4 นิ้ว และโช้คอัพหลัง Racing Bros  ขนาด 285 มม.

 

     ต่อกันที่ระบบเบรค อัพเกรดเป็นจานดิสจาก Kamuii และหยุดนิ่งได้ดั่งใจด้วยปั๊มล่าง Brembo เพิ่มเติมความสวยงามด้วยครอบราวลิ้น D-Project และอัพเกรดระบบเผาใหม้ได้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นและยืดระยะการใช้งานของเครื่องได้นานกว่าเดิมด้วยตัวดักไอเสียน้ำมันเครื่อง Kitaco คอยล์แต่ง Morin และชุดแต่งเกียร์โยง Kitaco เสริมท่านั่งขับขี่สไตล์รถแข่งกับท่อแต่งสร้างขึ้นเองรับเข้ากับสไตล์และให้ฟีลลิ่งสุ้มเสียงขณะขับขี่ที่เร้าใจขึ้นกว่าเดิม

 

     และนี่ก็คือหนึ่งในผลงานของ X-Paint Shop ที่ต้องกดว้าวกันรัวๆ ให้กับดีไซน์การออกแบบคัสตอม Drag In Dax ที่ต้องยอมรับว่าจัดทรง Drag มาได้แบบเต็มระบบจริงๆ และที่สำคัญคือตอนนี้รถแต่งคันนี้ได้ถูกซื้อตัวไปโชว์อยู่ที่ต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งถ้าหากใครสนใจอยากโมดิฟายรถคันโปรดเป็นสไตล์นี้มากันได้ที่ X-Paint Shop ซ.ลาดพร้าว 48 หรือปรึกษาแนวทางการตกแต่งได้ที่เฟจบุ๊คเพจ X-Paint Shop หรือ โทร 062-363-9483

 

     สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ  X-Paint Shop ที่นำ Drag In Dax มาให้ BoxzaRacing ได้ถ่ายทำให้เหล่าไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการตกแต่งและโมดิฟายได้ชมกัน และในครั้งหน้าเราจะนำรถแต่งคันไหนมาให้ก็รอติดตามกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook