ทริป NGO สายบุญ กับบรรยากาศทริปทำบุญใหญ่ สักการะหลวงปู่ทิม อิสริโก ณ วัดละหารไร่ จ.ระยอง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2560 - 11:40

ภาพโดย: PSM

PSM

กลุ่ม M150 กับการรวมพลผู้รักในกลิ่นไอ 2T

 

สัมผัสได้ถึงความหอมของ2T

 

          อีกครั้งกับกิจกรรมครั้งใหญ่ของสายซิ่งระดับแนวหน้าที่รวมพลผู้รักความเร็วและสาวก 2T รุ่นใหญ่กับกลุ่ม M150 ที่รวมพลเหล่าผู้หลงใหลในรถทัวร์ริ่งตัวแรงสุดฮิตอย่าง Kawasaki KR150 , Kawasaki Victor150 และรุ่นในตำนานอีกหลายรุ่น นำโดย คุณวีระชัย รูปขจร หรือ คุณจั้มซ่า หนึ่งในหัวเรือใหญ่ผู้นำทีม NGO ที่สายซิ่งทุกคนต้องรู้จัก 

 

บรรยากาศของการเดินทาง

 

มาด้วยใจใช่อย่างอื่น

 

เห็นเฟสพี่ไม่ออน...เพราะพี่มาโดดนอนแป๊บนึง

 

          เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมาทางกลุ่ม M150 ได้รวมพลชาวซิ่งออกเดินทางไปยัง วัดละหารไร่ จ.ระยอง พร้อมสมาชิกทีมงานที่ร่วมแรงร่วมใจไปพร้อมกันกับกฎเหล็กที่ทุกคนต้องทำตามคือสวมหมวกกันน็อคเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

 

บรรยากาศสุดคึกคัก

 

คุณวีระชัย รูปขจร หรือ คุณจั้มซ่า หนึ่งในผู้นำทริปใหญ่ครั้งนี้

 

 

 

          โดยกิจกรรมหลักในครั้งนี้คือการมาสักการะเสริมบุญบารมีกับ หลวงปู่ทิม อิสริโก พระเกจิอาจารย์ ที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดระยอง ถือว่าทริปนี้อิ่มบุญอิ่มใจอย่างแท้จริง บางท่านได้ชักชวนครอบครัว คุณพ่อคุณแม่มาร่วมทำบุญสักการะเพื่อเป็นศิริมงคลให้กับชีวิตครับ

 

อิ่มบุญแล้วต้องอิ่มท้องด้วย

 

 

          เมื่ออิ่มบุญแล้วก็ตามมาด้วยรับประทานอาหารโต๊ะจีนพร้อมพบปะผู้รักในวงการเดียวกัน เพื่อทำความรู้จักแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรียกได้ว่าบางงานอาจไม่ได้เจอกัน แต่ถ้ามาทริปนี้ได้เจอกันแน่นอน ต้องขอขอบคุณไปทางเจ้าภาพด้วยที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีครับ

 

 

 

          งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้กับคุณจั้มซ่าและแกนนำผู้จัดทริปใหญ่นี้ขึ้นพร้อมทีมงานชาว M150 ที่ได้ร่วมสร้างกิจกรรมดีๆ กับความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันแบบนี้ และที่สำคัญยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ เยาวชน สุดยอดเลยครับ เพื่อนๆ สามารถติดตามผลงานและกิจกรรมต่อไปของชาว M150 และ NGO ได้ที่ Facebook Fanpage : NGO Racing หรือ Facebook ส่วนตัวของคุณจั้มซ่าได้เลยครับ และที่ขาดไม่ได้ กับการติดตามอีกหนึ่งช่องทาง คือ www.BoxzaRacing.com ที่จะนำข่าวสารและข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ตมาให้ได้ชมกันอย่างไม่ขาดสายครับ สำหรับครั้งนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook