Mr.Balon อาณาจักรของการแต่งรถ New Vespa ทุกสายพันธุ์

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:26

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

ผลงาน

Mr.Balon อาณาจักรของสาวก New Vespa

 

          สวัสดีครับ...สำหรับ BoxzaRacing วันนี้ เราจะพาแฟนๆ มาพบกันในคอลัมน์ Racing Garage ที่เราจะพาเพือนๆ ไปเยือนสำนักแต่งรถจักรยานยนต์ของรถสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคอย่าง New Vaspa ที่ต้องบอกเลยว่า ที่นี่...เปรียบเสมือนอาณาจักรของสาวก New Vaspa เลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่า มีทุกอย่าง ทุกจุด ทุกอณูของ New Vaspa เลยทีเดียว และที่ที่เราจะนำเสนอกันในคอลัมน์นี้ก็คือ ช็อปดังภายใต้ชื่อ Mr.Balon ซึ่งตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 81 หาง่ายๆ ไม่น่าจะยากสำหรับหลายๆ ท่าน แล้วทำไมเราถึงบอกว่า ที่นี่เป็นอาณาจักรของการแต่งรถ New Vaspa เราตามเราไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

คุณบาส Mr.Balon 

 

คุณนิด Mr.Balon 

 

          สำหรับร้าน Mr.Balon บริหารงานโดย คุณบาส กับ คุณนิด ที่ช่วยกันดูแล ซึ่งบรรยากาศของทางร้านโดยรวม ดูแล้วน่าเอารถเข้ามาทำมากๆ ด้วยการตกแต่งร้านที่ดูดี มีการแบ่งฝั่งเซอร์วิสกับฝั่งของช็อปขายสินค้าได้อย่างชัดเจนและลงตัว มีการตกแต่งร้านที่ดูเข้ากับรถสไตล์ Vaspa โดยคุณบาส บอกกับเราว่า "ร้าน Mr.Balon เพิ่งเปิดได้ประมาณ 8 เดือน โดยย้ายจากร้านเก่ามา ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่ดูดี และบริการที่เป็นกันเอง ทำให้ลูกค้าสาย New Vaspa เลือกที่จะเข้ามาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง"

 

โช้ค Bitubo ตรงรุ่น

 

ปั๊มเบรค Brembo

 

      ทางร้าน Mr.Balon มีการบริการทั้งสินค้าที่เป็นของแต่ง บริการเซอร์วิสต่างๆ รวมไปถึงการบำรุงรักษา โดยที่จะเน้นไปที่รถ New Vaspa เป็นหลัก โดยทางร้านมีอะไหร่แต่งมากมาย ไม่ว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่อยนต์ ระบบส่งกำลังของเครื่องยนต์ หรือจะเป็นการตกแต่งเพิ่มความสวยงาม ระบบกันสะเทือนอย่างโช้คแต่งแบบตรงรุ่น รวมไปถึงระบบเบรคจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Brembo และยังมีอะไหล่ตกแต่งภายนอกอีกด้วย เรียกได้เลยว่า ครบทั้งคัน หรือให้พูดอีกอย่างคือมีหมดทุกอย่าง “สากกะเบือยันเรือรบ” เลยทีเดียว สำหรับ New Vaspa โดยสินค้าก็มีทั้งนำเข้ามาและของบ้านเรา    

 

บริเวณส่วนเซอร์วิสของทางร้าน

 

ยางใหม่ที่มีใหเลือกมากมายหลายขนาด

 

          ในส่วนของงานเซอร์วิสของทางร้าน Mr.Balon ก็ทำได้ทุกอย่างเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นของเหลวต่างๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ดัง สายพานชุดขับเคลือนต่างๆ ล้อแม็กใหม่ พร้อมยางที่มีคุณภาพแถมยังมีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ครบครัน พร้อมทีมงานช่างเซอร์วิสที่มีคุณภาพอีกด้วย โดยทางร้าน Mr.Balon ยังสร้างอุปกรณ์ตกแต่งของเจ้า New Vaspa ที่เป็นแบรนด์ของทางร้านเองด้วย เช่น ตัวต่อกระจกมองข้างที่รถ New Vaspa ไม่สามารถใส่ตัวต่อกระจกเหมือนกับรถ Scooter ทั่วๆ ไปได้ ดังนั้นทางร้านจึงสร้างตัวต่อกระจกที่เป็นแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา และยังมีอีกหลายๆ อย่าง ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับสาวก New Vaspa อีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจถึงรายละเอียดต่างๆของสาวก New Vaspa เอามากๆ เลยทีเดียว แถมสาวกตามต่างจังหวัด ยังสามารถสั่งสินค้าได้อีกด้วย เพราะทางร้านมีบริการส่งต่างจังหวัดด้วย

 

บรรยากาศภายในร้าน Mr.Balon

 

ของแต่งมากมายที่รอทุกท่านเข้าไปเลือกชม

 

          สำหรับท่านใดที่เป็นสาวก New Vaspa ก็สามารถเข้าไปหาซื่อสินค้าของแต่งต่างๆ หรือจะนำรถเข้าไปเซอร์วิสก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่ามาที่ Mr.Balon แล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปได้โดยตรงที่ช็อป Mr.Balon หรือสามารถเข้าไปปรึกษากันก่อนก็ได้เช่นกัน ส่วนช่องทางการติดต่อก็มีหลากหลายมากมาย โดยอันดับแรกเข้าไปหา คุณบาสกับคุณนิด ได้เลยที่ บ้านเลขที่ 8 ซ.ลาดพร้าว 81 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง หรือสังเกตง่ายๆ จะอยู่ด้านหลัง Big C ลาดพร้าว หรือจะเข้าไปชมสินค้าผ่านทาง FACBOOK : Mr.Balon, WEBSITE : WWW.MR-BALON.com และยังสามารถโทรติดต่อ 089-558-9552 (คุณบาส) 090-564-6145 (คุณนิด) 

 

New Vaspa ผลงานจากทางร้าน Mr.Balon

 

ทีมงาน Mr.Balon

 

          เป็นยังไงกันบางครับกับคอลัมน์ Racing Garage ในครั้งนี้ กับร้าน Mr.Balon อาณาจักรของการแต่งรถ New Vespa ทุกสายพันธุ์ เรียกได้ว่า...ครบเครื่องสำหรับสาวก New Vaspa เลยล่ะครับ สุดท้ายนี้ สำหรับมิตรรักชาว New Vaspa ยังไงก็ต้องฝากติดตาม BoxzaRacing กันต่อไปกับเรื่องราวต่างๆ ที่เราจะนำเพือนๆไปพบกับ รถเจ๋งๆ ร้านตกแต่งชั่นนำ และอีกมามายที่พวกเราสรรหามานำเสนอให้เพือนๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องนะครับ สำหรับคอลัมน์นี้ คงต้องบอกลากันไปก่อน สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook