ช่างหมาย พหลโยธิน59 อู่รถซิ่งขวัญใจวัยรุ่นสายซิ่ง

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2560 - 16:07

 

          อีกหนึ่งเบื้องหลังของความแรงและการสร้างขุมพลังของเหล่ารถซิ่งทั้งหลายให้แรงสะใจก็คืออู่ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในทางนี้โดยเฉพาะทั้งการโมดิฟายน์เครื่องยนต์และสมรรถนะของตัวรถ หรือปลุกชีพสภาพรถที่มีปัญหาให้กลับมามีชีวิตเหมือนเดิมได้ โดยวันนี้ BoxzaRacing จะมานำเสนออีกหนึ่งอู่ที่สายซิ่งต้องรู้จักไม่ใช่น้อยๆกับผลงานและรางวัลการันตีมากมายกับสาย Drag Bike เดี๋ยวเรามาชมเลยครับ

 

 

 

 

          อู่ช่างหมาย พหลโยธิน59 ชื่อที่สายซิ่งหลายๆคนอาจจะเรียกกันจนคุ้นหูกับการตกแต่งรถมอเตอร์ไซในด้านความแรงและความเฟี้ยวโดนใจสายซิ่ง ไม่ว่าจะเป็นรถ Drag Bike หรือ รถซิ่งอย่างเช่น Kawasaki KR150 อีกหนึ่งเจ้าตำนานสปอร์ต2T อันเป็นที่นิยมในยุคนี้ หรือ Honda Dash อีกหนึ่งตำนาน 2T ทางตรงที่ไม่มีสายซิ่งคนไหนไม่รู้จัก ซึ่งทางอู่น้าหมายได้จับตำนานเหล่านี้มาโมดิฟายน์ให้แรงกว่าเดิมสวยกว่าเดิมเฟี้ยวกว่าเดิมหรือทำเป็นรถ Dragbike สำหรับลงแข่งขันได้ไม่ยากเลย

 

 

 

          ด้วยประสบการณ์กว่า10ปีที่ผ่านมาพร้อมกับถ้วยรางวัลที่วางเรียงรายไว้ในร้านชี้ชัดเลยว่า อู่ช่างหมาย ได้สร้างชื่อเสียงไว้ไม่ใช่น้อยๆ และยังไม่พอ อู่ช่างหมายไม่ใช่ว่าจะรับแต่รถซิ่งรถแรงหรือมาแต่งซิ่งเท่านั้นน่ะครับ ทางอู่ช่างหมายรับซ่อมรถมอเตอร์ไซต์ปกติด้วยไม่ว่าจะเช็ครถเบื้องต้น ซ่อมเครื่องยนต์ จัดสภาพรถขึ้นใหม่หรืออยากแต่งสวยๆไว้ขี่หล่อๆ อู่น้าหมายรับหมดครับ แหมไม่ธรรมดาจริงๆน่ะครับเนี่ย

 

 

          สำหรับใครที่อยากเข้าไปใช้บริการกับทางอู่ช่างหมาย พหลโยธิน59 น่ะครับ จากเดิมร้านตั้งอยู่ที่ซอย พหลโยธิน59 แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ ซอยพหลโยธิน48แล้วน่ะครับ หรือติดต่อมาที่เบอร์ 089-0122083 น่ะครับ หรือสามารถติดตาม Facebook แฟนเพจอย่าง ช่างหมาย พหลโยธิน59 ได้เลยครับ

 

 

          สำหรับครั้งนี้ทางเราขอฝากอู่ระดับโปร รวมไปถึงช่างฝีมือคุณภาพอย่าง อู่ ช่างหมาย พหลโยธิน59 ด้วยน่ะครับ และที่ขาดไม่ได้กับการติดตามข่าวสารในวงการรถที่ทุกท่านไม่ควรพลาด นั่นก็คือ BoxzaRacing ของเรานี่เองครับ ครั้งนี้หน้า BoxzaRacing เราจะนำอู่แต่งหรือทีมช่างเก่งๆเทพๆทีมไหนมาให้ชมกันอีก สามารถติดตามกันได้เลยที่ www.BoxzaRacing.com น่ะครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook