SMD Racing Shop ร้านอะไหล่แต่งระดับเทพขวัญใจสายแว๊น การันตีความเร้าใจโดยไอดอลสายหมอบ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 มกราคม 2560 - 15:01

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

SMD Racing Shop

 

          สวัสดีครับวันนี้ BoxzaRacing จะพามาชมร้านอะไหล่แต่งขวัญใจสายแว๊น กับเจ้าของร้านที่ไม่มีสายแว๊นสายซิ่งคนไหนไม่รู้จัก นั่นก็คือ น้าดิ้น…เสียไม่ได้ และคุณนัท NGO ไอดอลตัวจริงขวัญใจสายแว๊น ซึ่ง น้าดิ้น…เสียไม่ได้ เป็นหนึ่งในผู้จัดงาน Drag Bike Party ส่วนคุณนัท NGO ก็เป็นหนึ่งในผู้จัดงาน NGO Street Drag Bike Party ที่ใครๆ อยู่ในวงการนี้ต้องรู้จัก และครั้งนี้เรามาอยู่กันในร้านของน้าดิ้น…เสียไม่ได้ และคุณนัท NGO กับการขายของแต่งเน้นอะไหล่ซิ่งล้วนๆ ที่บอกได้เลยว่ามีตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ สายแว๊นสายซิ่งห้ามพลาดเลยครับ

 

ตู้โชว์อะไหล่แต่งสุดอลัง

 

คาร์บูเรเตอร์มีให้เลือกอย่างครบครัน

 

          ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่แต่งเครื่องยนต์ เช่น คาร์บูเรเตอร์ แคมแต่ง ชามแต่ง และทาง SMD Racing Shop ไม่ได้ขายแต่อะไหล่อย่างเดียวนะครับ แต่รับโมดิฟายอัพเกรดเครื่องยนต์ให้แรงตามสั่ง รวมไปถึงของตกแต่งสวยงามสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ล้อ ยาง โช้คอัพ แฟริ่ง ที่ทำรถคู่ใจให้หล่อเกินคาดทาง SMD Racing Shop จัดให้ได้อย่างเต็มที่เลยครับ

 

ชุดชามแต่งพร้อมจัดเต็มให้กับสายออโตเมติก

 

          สิงที่เป็นจุดเด่นของร้านในตอนนี้ คือ ชุดชามแต่งที่การันตีความแรงได้เลย กับความเร็ว 145+ กม./ชม. ชนิดที่ว่าโดนใจสายซิ่งสายแว๊นกันเลยครับ น้าดิ้น…เสียไม่ได้ กับคุณนัท NGO บอกกับเราว่า “พิเศษให้กับแฟนๆ BoxzaRacing เลยครับ กับโปรโมชั่นชุดชามแต่ง 5 ชุด จากราคา 4 พันกว่าบาท ลดเหลือ 3,800 บาท ไปเลย กติกา คือ แฟนๆ BoxzaRacing คนไหน ดูคลิปนี้แล้ว แชร์พร้อมกับนำหลักฐานการแชร์มาที่ SMD Racing Shop เพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน รับไปเลย...ชุดชามแต่งราคาพิเศษทันที โดนใจเลยล่ะสิ”

 

คุณนัท NGO

 

          สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจไปอุดหนุนร้าน SMD Racing Shop นะครับ ร้านตั้งอยู่ในย่านพระราม 2 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟบางบอน หรือติดต่อที่ Facebook Fanpage : SMD Racing Shop Rama 2 หรือโทร 084-444-1569 จัดไปครับกับ SMD Racing Shop โดย น้าดิ้น…เสียไม่ได้ และคุณนัท NGO

 

น้าดิ้น...เสียไม่ได้

 

          ยังไงต้องขอฝากร้านอะไหล่แต่งขวัญใจสายแว๊นอย่าง SMD Racing Shop ที่นำอะไหล่แต่งคุณภาพมาจำหน่าย พร้อมตกแต่งโมดิฟายให้กับผู้ที่รักในความเร็วอย่างแท้จริง ด้วยผลงานรางวัลการันตีมากมายที่จะทำให้เพื่อนๆ หลงรัก SMD Racing Shop และที่ขาดไม่ได้กับข่าวสารเรื่องราวๆ ในวงการมอเตอร์สปอร์ตในเมืองไทยกับ BoxzaRacing นะครับ สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook