Garage For Friends อู่แต่งรถมินิไบค์ระดับพระกาฬกับงานบริการฉันท์พี่น้อง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:59

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Garage For Friends อู่แต่งรถมินิไบค์ชิคๆกับงานบริการฉันท์พี่น้อง

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกครั้งในคอลัมน์ อู่แต่งรถ กับการแนะนำสุดยอดอู่แต่งรถจากทั่วฟ้าเมืองไทยที่รับโมดิฟายทุกแนวทุกสไตล์ มาในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมอู่แต่งรถสำหรับชาวมินิไบค์ ที่รับสั่งอะไหล่ระดับแบรนด์เนมจากต่างประเทศที่เรียกได้ว่าของชิ้นไหนหายากที่นี่ก็สั่งได้หมดกับร้าน Garage For Friends เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับร้านนี้กันครับ

 

 

          โดยร้าน Garage For Friends บริหารงานโดย คุณ ป๊อบ กับประวัติการก่อตั้งที่น่าสนใจไม่น้อย "เริ่มด้วยการที่เป็นคนที่ชอบและหลงใหลรถมินิไบค์มาแต่ไหนแต่ไรและส่วนตัวชอบทำรถเองอยู่แล้ว พอมีรุ่นพี่อีกคนที่ชื่นชอบในการทำรถอยู่เหมือนกัน คุณป๊อบเลยได้วานรุ่นพี่คนนั้นมาทำรถตัวเองให้ในบางส่วนที่ทำไม่ได้ และในเวลาต่อมาก็ได้ปรึกษาหารือในเรื่องรถมินิไบค์มาตลอด จึงได้เกิดความคิดที่อยากจะเปิด Garage เล็กๆไว้ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆในกลุ่มมานั่งทำรถกัน จึงทำให้เกิด Garage For Friends มาจนถึงทุกวันนี้" เดี๋ยวต่อไปเราจะมาชมกันว่าภายในร้าน Garage For Friends เขารับบริการเซอร์วิสอะไรบ้างตามมาเลยครับ

 

 

 

 

 

          โดยหลักๆแล้วทางร้าน Garage For Friends จะรับสั่งอะไหล่แต่งมินิไบค์จากประเทศญี่ปุ่น ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่น Monkey & Gorilla และจะรับเปลี่ยนใส่ของแต่งที่สั่งมาพร้อมให้คำปรึกษาและจัดวางระบบของรถตามที่ลูกค้าต้องการ นอกนั้นก็จะเป็นการเซอร์วิสเบื้องต้นของรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป

 

 

 

          คอนเซ็ปต์ของร้านต้องขอบอกเลยว่าน่าเข้าไปใช้บริการสุดๆ เพราะตามชื่อร้านเลยครับ Garage For Friends หรือแปลเป็นไทยว่าอู่แต่งรถสำหรับเพื่อนๆ ก็หมายความว่าเมื่อลูกค้าเข้าไปใช้บริการก็สามารถพูดคุยปรึกษาได้อย่างสบายใจ สไตล์เพื่อนฝูงแบบเป็นกันเองเพราะทางเจ้าของร้านและทีมงานก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าแฮปปี้กันทั้งลูกค้าและเจ้าของร้านไปเลยครับ

 

 

 

          ในอนาคตของทางร้าน Garage For Friends ทาง คุณ ป๊อบ บอกกับเราว่าอยากจะทำ Project โมดิฟายรถคันใหม่ให้ออกมาเป็นแนวสวยงามและใช้ของแต่งแบรนด์ญี่ปุ่นแท้ๆทั้งหมด และสามารถนำออกไปขับขี่ใช้งานได้สบายๆ ตามด้วยการขยายร้านให้ใหญ่ขึ้น เพราะด้วยช่วงแรกๆอยากทำ Garage เล็กๆขึ้นเพราะแค่ไว้รองรับการเซอร์วิสของพี่ๆน้องๆพ้องเพื่อนในทีมงานในกลุ่ม แต่คราวนี้กลับมีการตอบรับที่ดีเกินคาด จึงปักใจไว้ให้เป็นเรื่องของอนาคตอันใกล้นี้ครับ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับสำนัก Garage For Friends อู่แต่งรถมินิไบค์ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองและพร้อมต้อนรับลูกค้าที่ชอบและหลงใหลในรถมินิไบค์ ที่อยากจะเข้ามาใช้บริการต่างๆหรือเข้ามาปรึกษาในเรื่องต่างๆก็ยินดีครับ ต้องขอขอบคุณไปทาง คุณ ป๊อบ และทีมงาน Garage For Friends ที่อำนวยความสะดวกให้พวกเรา BoxzaRacing ได้เข้ามาถ่ายทำภายในร้าน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำอู่แต่งรถแบบไหนมาแนะนำแฟนๆกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook