AB Bikepart สำนักแต่งสุดเฟี้ยวโดนใจสาวก GPX

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 10 มีนาคม 2565 - 19:13

     หากพูดถึงการแต่งรถบอกได้ว่ามันเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่หลายๆ คนชื่นชอบ และมีความน่าสนใจตรงที่เป็นการบ่งบอกตัวตน ผ่านรถคันโปรดของคุณ ในครั้งนี้ BoxzaRacing จะมาแนะนำสำนักแต่งที่มีฝีมือด้านการแต่งรถที่น่าสนใจ ในย่านพัฒนาการก็คือ AB Bikepart

 

 

     AB Bikepart เป็นสำนักแต่งรถที่มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมากโดย เฉพาะรถจากทางค่าย GPX โดยมี คุณโอ๋หรือ นายสุขสันต์ น้อยฉวี เป็นผู้ดูแล ซึ่งสำนักแต่งนี้เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 2 ปี บอกเลยว่าที่นี่ฝีมือไม่ธรรมดาแน่นอน

 

 

      จุดเริ่มต้นของ AB Bikepart นั้นเริ่มมาจากคุณโอ๋ เป็นผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์อยู่แล้ว จนมาได้เริ่มขับขี่รถ GPX Demon125 ด้วยความที่ชอบแต่งรถเป็นทุนเดิม ก็พยายามหาอะไหล่จากรุ่นอื่นมาเทียบการตกแต่ง แต่ก็มีสเตอร์ที่หาเทียบจากรุ่นอื่นมาตกแต่งไม่ได้ จึงตัดสินใจเอาสเตอร์ไปขึ้นแบบและเริ่มขายสเตอร์ ก่อนจะขยับขยายจนมาเป็น AB Bikepart ในปัจจุบัน ... 

 

 

 

   สำหรับ AB Bikepart ถึงแม้ว่าจะยังไม่เคยมีผลงานส่งรถเข้าประกวด แต่จากผลงานการแต่งรถเมื่อได้เห็นบอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดา! นอกจากฝีมือแต่งรถแล้ว ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในรถ GPX  ของคุณโอ๋ ทำให้สำนัก AB Bikepart ได้รับความไว้วางใจในการซ่อมบำรุงจากยูเซอร์ของ GPX ทั้งใน กทม.และต่างจังหวัดอีกด้วย บอกเลยว่าใครใช้ GPX แล้วพบปัญหาแก้ไม่จบส่งมา AB Bikepart จบแน่นอน

 

 

     การให้บริการ AB Bikepart นั้นเป็นอีกหนึ่งสำนักที่มีความพร้อมแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นด้านเซอร์วิส การเปลี่ยนยาง, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และซ่อมบำรุง เปลี่ยนอะไหล่ หรือในส่วนอุปกรณ์ของแต่งเพื่อความสวยงามก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ บอกเลยว่ามาพร้อมจบได้ในที่เดียว

 

 

 

 

    ที่สำคัญ AB Bikepart พร้อมให้บริการเซอร์วิส-ตกแต่ง มอเตอร์ไซค์จากทุกค่าย อย่าเข้าใจผิด! คิดว่าเป็นศูนย์เซอร์วิส GPX กันล่ะ! และในอนาคต AB Bikepart มีโปรเจคที่จะพัฒนาพื้นที่บางส่วนเป็นเซอร์วิสเซนเตอร์ของ Bajaj อีกด้วย

 

 

     สำหรับใครที่สนใจอยากนำรถคันโปรดมาแต่งหรือเซอร์วิส สามารถเดินทางไปได้ที่ AB Bikepart ซ.พัฒนาการ 13 หรือสอบถามข้อมูลและสั่งสินค้าได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/abbikepart

สั่งสินค้าทาง : https://shopee.co.th/ab_bikepart

เบอร์โทร : 098-848-4858

 

     จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสำนักที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตกแต่งและเซอร์วิส โดยเฉพาะในรถจากค่าย GPX ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจมาที่ AB Bikepart ได้เลยไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing จะแนะนำสำนักแต่งที่ไหนก็รอติดตามชมกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook