Honda ICON แตกต่างอย่างลงตัว By Mr.Seaw

เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2558 - 15:10

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Honda ICON แตกต่างอย่างลงตัว By Mr.Seaw

 

Honda ICON แตกต่างอย่างลงตัว By Mr.Seaw
 

          กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ สำหรับ BoxzaRacing Magazine และวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ชาวสองล้อสายหมอบทุกท่านมาพบกับรถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับสไตล์ Scooter (สกู๊ตเตอร์) ซึ่งต้องบอกเลยว่าสกู๊ตเตอร์ที่เรานำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้นั้น ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเป็นรถมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งรุ่นที่เราไม่ค่อยจะได้พบเห็นกันบ่อยๆ หรือถ้าหากเจอ ก็จะเจอในรูปทรงแบบเดิมๆ ไม่ได้มีการตกแต่งอะไรเพิ่มเติม ใช่แล้วครับ เรากำลังพูดถึงเจ้า Honda ICON นั่นเอง

 

Honda ICON จากคุณณัฐวัส ทองศรีสมบูรณ์ หรือคุณแน็ต
 

           สำหรับเจ้า Honda ICON (ฮอนด้า ไอคอน) ที่เรานำมาให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมกันในวันนี้ ก็มาจากคุณณัฐวัส ทองศรีสมบูรณ์ (คุณแน็ต) หรือที่เพื่อนๆ เรียกกันว่า Mr.Seaw จากทีมที่ชื่นชอบการขับขี่แบบชิวล์ๆ อย่างทีม Slots นั่นเอง โดยเราจะมาทำการเจาะลึกกันแบบทุกซอก ทุกมุมของเจ้า Honda ICON ว่ามันได้ใช้อะไรเข้ามาเพิ่มความหล่อเหลากันบ้าง จึงทำให้มันมีความโดดเด่น แปลกตาได้ถึงเพียงนี้ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตาม BoxzaRacing Magazine ของเราในวันนี้มาชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

ปั้มบน Brembo อิตาลี
 

          เริ่มจากด้านบนของตัวรถกันก่อนเลย ทางคุณแน็ต เจ้าของ Honda ICON คันนี้ได้ทำการติดตั้งปั้มบนจาก Brembo (เบรมโบ้) อิตาลี เพิ่มความสง่างามให้กับช่วงบน ต่อด้วยการเปลี่ยนมือคลัทช์มาใช้เป็นของแบรนด์ Antlion (แอ้นไลออน) และเมื่อเรากวาดสายตาดูรอบๆ ก็จะพอสังเกตได้ว่าคุณแน็ตนั้นได้ทำการถอดกระจกมองหลังออก เพิ่มความเป็นสายหมอบนั่นเอง

 

ปลอกแฮนด์จาก Ariete
 

           ขยับมาอีกนิดก็จะพบกับจุกแฮนด์จาก Fanatic ที่มาพร้อมกับปลอกแฮนด์จาก Ariete และ Honda ICON คันนี้ก็ยังได้เสริมความหล่อเหลาเป็นทวีคูณให้กับช่วงบนของตัวรถด้วยการเปลี่ยนประกับคันเร่งมาใช้เป็นของ Active ซึ่งคุณน็อตเลือกใช้เป็นรุ่น Evo จากนั้นเพิ่มความสวยงามให้กับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างการเปลี่ยนสายเบรคถักด้านหน้า, เฟืองท้าย และสายน้ำมันเครื่องมาใช้เป็นของ Earl's (เอิล) ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันได้เข้ามาช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวรถได้ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ 

 

ขอบล้อจาก Akront 
 
คันสตาร์ทจาก Stage 6
 

          ลงมาดูกันในส่วนของช่วงล่างกันบ้าง คุณแน็ตได้ทำการเปลี่ยนคันสตาร์ทของ Honda ICON คันนี้มาใช้เป็นของแบรนด์ STAGE 6 พร้อมด้วยการเปลี่ยนขอบล้อสีทองตัดเงินสุดโดดเด่น แถมมันยังเข้ามาช่วยทำให้ตัวรถดูมีสีสันขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ซึ่งทางคุณแน็ตเลือกใช้ขอบล้อจากแบรนด์ของแต่งชื่อดังขวัญใจชาวสายหมอบอย่าง Akront (อาก้อน) 

 

ปั้มล่าง Brembo ด้วง Hp
 

          ในส่วนของระบบเบรคหน้าเจ้า Honda ICON มาพร้อมกับปั้มล่างจาก Brembo ในรุ่นของ ด้วง Hp และเปลี่ยนโช๊คอัพด้านหลังใช้การสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้นด้วยโช๊คอัพจาก Showa แกนรุ้ง ทางด้านอุปกรณ์อีกหนึ่งส่วนที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของความนิ่งในการขับขี่ ทางคุณแน็ตก็ได้มีการติดตั้งเช่นเดียวกัน กับกันสะบัดจาก Ohlins รุ่นเลเซอร์ ซึ่งมาคู่กับตัวปรับที่ใช้วัสดุจากไทเทเนี่ยมอีกด้วย

 

กันสะบัดจาก Ohlins
 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ สำหรับเจ้า Honda ICON คันนี้ เรียกได้ว่าแตกต่าง อย่างลงตัวเลยใช่มั้ยล่ะครับ โดยทางคุณแน็ตนั้นก้ได้บอกกับทีมงาน BoxzaRacing ของเราว่า โดยปกติแล้วตนเองจะใช้ขับขี่บ่อยมาก เพราะขับขี่ไปไหน มาไหนสะดวก แถมในบางโอกาสนั้นก็ยังสามารถพาไปขับขี่ออกทริปกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย พูดได้เลยว่าเป็นรถที่ใช้คุ้มจริงๆ เลยนะครับเนี่ย

 

Honda ICON แตกต่างอย่างลงตัว By Mr.Seaw
 

            และวันนี้เราก็ต้องขอขอบคุณ คุณณัฐวัส ทองศรีสมบูรณ์ หรือคุณแน็ตเป็นอย่างมากเลยนะครับ ที่ได้นำรถมอเตอร์ไซค์สุกแหวกแนวอย่าง Honda ICON คู่ใจ มาโชว์ตัวให้ BoxzaRacing Magazine ของเราได้ทำการเจาะลึกกันแบบละเอียดยิบเลยทีเดียว และสำหรับครั้งหน้าเราจะนำรถมอเตอร์ไซค์แต่งสุดหล่อ สุดแปลกคันไหนมาให้เพื่อนๆ สายหมอบได้ชมกันอีก ต้องคอยติดตามกันที่ BoxzaRacing เลยนะครับ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ฉบับหน้า สวัสดีครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook