Forza 350 เบาะปาดสายซิ่งสไตล์ Likit Racing

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 27 มิถุนายน 2565 - 17:49

     ในครั้งนี้ BoxzaRacing ขอพาเพื่อนๆ ไปชมรถสกู๊ตเตอร์กระแสฮอตฮิตที่ถูกจับแต่งใหม่ในสไตล์รถซิ่งบอกเลยว่าเท่ห์สุดๆ กับรถรุ่นนิยมแห่งยุคอย่าง Honda Forza 350 มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ส่วนรายละเอียดนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

 

     Honda Forza 350 คันนี้เป็นผลงจากสำนัก Likit Racing ที่ได้รังสรรผลงานออกมาในสไตล์ของรถซิ่ง เสริมความดุดันด้วยชุดแต่งพาร์ทคาร์บอนรอบคันไม่ว่าจะเป็น คิ้วไฟหน้า, คิ้วด้านขวา/ซ้าย ,ชุดฝาครอบท่อกรองอากาศและในอีกหลายจุด พร้อมด้วยด้วยล้อแม็กสีทองจากแบรนด์ MK Factory เข้ากับโทนสีของตัวรถและพาร์ทชุดแต่งคาร์บอน

 

 

     ในส่วนของช่วงบนบอกเลยว่าถ้าใครชอบอะไหล่เทพๆ ต้องว้าวแน่นอน กับ ชุดปั๊ม Brembo บนด้านซ้าย/ขวา พร้อมด้วยสายถัก EARL’S ฝาปิดกระปุกปั๊ม kamui ปลอกแฮนด์จาก Domino  ถัดลงมาเป็นชุดปั๊มเบรกหน้า Brembo M4 จับคู่กับจานดิสก์เบรกหน้า 300mm จาก Metelzone  เสริมความเป็นรถซิ่งด้วยการถอดกระจกมองข้างและมือจับคนซ้อนออก ติดตั้งอุดกันตกมิเนียมจาก Kamui และเปลี่ยนใส่เบาะนั่งแต่งปาดเรียบ พร้อมด้วยสุ้มเสียงเร้าใจจากท่อแต่ง ATOMS 

 

 

     ต่อกันที่โช้คอัพหลัง Profender เม็ดปรับแต่งโช้ค ป้องกันการโจรกรรมโช้คอัพด้วยตัวล็อกกันขโมยโช้คอัพของ GTR นอกจากนี้ยังมีที่จับมือถือ Motowolf  กับขาจับมือถือแบบยึดฝาครอบของ Revolution กับพื้นวางเท้าแต่งจาก Revolution อีกเช่นกัน ส่วนพักเท้าหลังจาก GTR ชิลด์หน้าแต่งและน็อตเลสสีแต่งรอบคัน

 

 

     ต้องกดไลค์ให้กับความคิดสร้างสรรค์ และไอเดียของสำนัก Likit Racing  เลยครับ ที่ได้แปลงร่างเจ้าสกู๊ตเตอร์พรีเมียม มาเป็นสายซิ่งสุดหล่อกับชุดพาร์ทคาร์บอนสุดว้าว หากใครสนใจแนวสายซิ่งก็สามารถเข้าไปปรึกษาสำนักแต่ง Likit Racing ได้เลยโดยร้านตั้งอยู่ที่ ซ.ลาดพร้าว 48 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คเพจ Likitracing เว็บไซต์ likitracing.com หรือโทร 094-391-4224  และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะพาไปชมรถแต่งแจ่มๆ คันไหนก็ติดตามรอชมกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook