Kawasaki Victor 150 สายทัวริ่ง By เต๋อ..เต้าหู้สวนผัก 32

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 19:13

ภาพโดย: PSM

PSM

Kawasaki Victor 150 สายทัวริ่ง

 

          สวัสดีครับเพือนๆสายสองล้อทุกท่านวันนี้ทีมงาน BoxzaRacing พาทุกท่านมาอยู่ในคอลัมน์ Racing Magazine ในส่วนของรถจักรยานยนต์ โดยวันนี้เราไปนำรถจักรยานยนต์ในยุค 90 มาให้เพือนๆได้ชมกัน ซึ่งรถรุ่นนี้มันกลับมาเป็นรถยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นสายสองล้ออีกครั้ง รถรุ่นนี้อยู่ในค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการสองล้อมาอย่างยาวนานอย่าง Kawasaki แต่พอพูดมาขนาดนี้หลายๆคนจะคิดถึงแต่ Kawasaki KR กันอย่างแน่นอน แต่รถที่เรานำมานี้มันเป็นรถรุ่น Kawasaki Victor ที่ออกมาพร้อมกับ Kawasaki KR และ Kawasaki Serpico

 

Kawasaki Victor 150 By เต๋อ..เต้าหู้สวนผัก 32

 

          โดยเจ้า Kawasaki Victor นั้นแตกต่างจาก KR และ Serpico ตรงที่ไฟหน้าของ Victor จะเป็นแบบเปลือย ที่ในสมัยนี้เรียกรถขนาดใหญ่ที่ไฟหน้าแบบเปลือยนี้ว่ารถ Naked(นักเก๊ต) นั่นเองเรียกได้ว่าเป็นรถนักเก๊ตไบค์ในยุค 90 เลยก็ว่าได้ โดย Kawasaki Victor คันนี้ที่เรานำมาให้เพือนๆได้ชมกันเป็นรถที่จัดสภาพโดยร้าน เต๋อ..เต้าหู้สวนผัก 32 ที่แต่งเติมเสริมแต่งให้กับเจ้ารถคุณปู่สมัยยุค 90 กลับมาให้มีความสวยงานตามสมัยนิยม

 

ชุดสีสุดจี๊ดของเจ้า Kawasaki Victor

 

ล้อ akront สีทอง

 

          เราไปดูกันดีกว่าว่าเจ้า Kawasaki Victor คันนี้มันมีอะไรดีถึงกับต้องนำมาลงอยู่ในคอลัมน์ Racing Magazine ในคอลัมน์นี้กัน มาเริ่มกันที่ภาพรวมๆกันก่อนเลยดีกว่า ที่เห็นจะสะดุดตาเอามากๆก็คงจะต้องเป็นชุดสีแดงจี๊ดๆ ที่โดดเด่นเอามากๆตัดด้วยล้อ akront สีทองหน้า 17 หลัง 18 ตามแนวสายทัวริ่ง แล้วเอาชุดชีช่วงเครื่องยนต์ออกเพื่อโชว์ตัวเครื่องยนต์แบบเต็มๆ เรียกได้ว่าคันนี้ขี่ไปไหนก็เด่นกันเลย

 

Brembo 4 Pot (เทา) จานดิสซิ่ง คีย์การ์ด

 

กันสะบัด ohlins

 

          เรามาดูกันต่อที่อะไหร่แต่งต่างๆที่ถูกรังสรรค์เข้าไปในเจ้า Kawasaki Victor คันนี้กันเริ่มที่ชุดแผงคอเป้นของ ZX ปั๊มเบรคบนเป็นของ Brembo โลโก้ขาว สายทักบน 45 ล่าง 90 ปั๊มล่างเป็น Brembo 4 Pot (เทา) จานดิสซิ่ง คีย์การ์ด เบรคหลังยังคงเป็นแบบดรัมเบรคแต่ดัดแปลงมาใช้ของ Honda Nova Dash กลึดดุมใหม่ โช็คกลังเลือกใช้ของ Gazi และกันสบัด Ohlins ตบท้ายด้วยเบาะปาดจากร้าน หนังนนทบุรี ให้รถดูเพียวขึ้นให้การนั่งขับขี่ที่ดีขึ้นอีกด้วย

 

คาร์บูหัวใจ หรีด วีฟอส

 

เครื่องยนต์ Kawasaki เสื้อทอง 1855

 

          มาดูกันที่เครื่องยนต์ของ Kawasaki Victor คันนี้กัน โดยเครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์ขนาด 150cc เดิมๆไม่มีการขยายกระบอกสูบ เสื้อสูบเป้นตัวแต่งจากโรงงานที่เรียกกันว่า เสื้อทอง รหัส 1855 เปลี่ยนคาร์บูใหม่เป็น คาร์บูหัวใจ หรีดวีฟอส ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำแบบอลูมิเนียมต่อด้วยสายถัก เกียร์เป็นเกียร์โยงจาก DKT ช่วยให้ท่วงท่าในการขับขี่กระชับขึ้น จบด้วยท่อไทเทเนียมทั้งใบเพียงเท่านี้ก็วิ่งทริปยาวๆได้บบสยาบๆแล้ว

 

ท่อไทเทเนียมทั้งใบ

 

 

          นี้ก็เป็น Kawasaki Victor 150 นักเก๊ตไบค์ยุค 90 ที่ถูก เต๋อ..เต้าหู้สวนผัก 32 มาแต่งเติมเสริมแต่งทั้งอะไหร่ซิ่งและอะไหร่เพิ่มสมรรถนะของรถให้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเก็บรายละเอียดได้เรียบร้อยมากๆ จัดทรงรถได้ดูดีเอาการเลยทีเดี่ยว เพือนๆที่สนใจก็สามารถเอารถคันนี้เป็นตัวอย่างในการตกแต่กันได้เลยนะครับ สุดท้ายก็เช่นเคยต้องฝากเพือนๆติดตาม BoxzaRacing กันต่อไปรับลองว่าเราจะนำรถเฟี๊ยวๆ เจ๋งๆ แรงๆ มาให้เพือนๆได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน ส่วนในคอลัมน์นี้ก็ต้องลากันไปก่อน...สวัสดีครับ...

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook