HONDA Dio SR แง๊ดๆ ระดับเทพ หนักเครื่อง จัดเต็มอารมณ์เร้าใจ By M Impactcar

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 11 มกราคม 2560 - 19:09

HONDA DioSR แง๊ดๆ ระดับเทพอีกหนึ่งคัน

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ สายซิ่งทุกคน วันนี้มาพบกันในคอลัมน์ Racing Magazine โดยในครั้งนี้ เรามาเอาใจสายรถป๊อบสุดเฟี้ยวกันกับเจ้า HONDA Dio รถป๊อบแง๊ดๆ สุดฮิต ที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก พร้อมการตกแต่งที่ฉีกทุกกฏของการเป็นรถป๊อบ ด้วยอะไหล่แต่งที่ยกระดับทั้งคันให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เราไปชมกันเลยครับ

 

ท่อไอเสียที่ใช้วัสดุไทเทเนียมปลายคาร์บอน

 

ชุดล้อแม็กจาก RRGS

 

          เริ่มกันที่จุดที่สะดุดตาที่สุดของตัวรถ คือ ท่อไอเสียที่ใช้วัสดุไทเทเนียมปลายคาร์บอน บอกได้เลยว่า...ใครที่เห็นเป็นต้องทึ่งกับรูปทรงที่พิเศษ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสุ้มเสียงที่ออกมาขอบอกเลยว่า แง๊ดๆ ได้ใจจริงๆ ตามมาด้วยชุดล้อแม็กจาก RRGS ที่มีสีสันและรูปทรงสวยสะดุดตา ดูดีมีระดับ จับคู่โช้คหน้าจาก RRGS โช้คหลังจาก PCS ปั๊มเบรคหน้า STAGE6 ดิสก์เบรก BRAKING สายเบรค EARLS ที่ไม่ได้มีดีแค่เพิ่มสมรรถนะ แต่ยังเพิ่มความสวยงามให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี

 

เรือนไมล์ดิจิตอล STAGE6

 

ก้านเบรคจาก POSH

 

          มาต่อกันที่ชุดบนกับ เรือนไมล์ดิจิตอลสุดเท่จาก STAGE6 ได้นำเข้ามาติดตั้งให้กับเจ้า HONDA Dio SR ทำให้ดูฉีกแนวออกล้ำๆ ขึ้นมาอย่างเด่นชัดกว่าแบบเดิม ที่เป็นเรือนไมล์แบบอนาล็อค ตามมาด้วยชุดก้านเบรคจากแบรนด์ดัง POSH เพิ่มความสปอร์ต และทำให้รถมีรายละเอียดเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับปลอกแฮนด์จาก KITACO

 

คาร์บูเรเตอร์ K เหลี่ยม 

 

เครื่องยนต์ชุดคิทของ BGM กับลูกสูบขนาด 50 มม. โดยช่างโหน่ง ลาดหลุมแก้ว 

 

          มาดูต่อกันที่ส่วนของเครื่องยนต์เจ้า HONDA Dio นอกจากจะแต่งสวยแล้ว ได้ฝังอะไหล่ต่างๆในเครื่องยนต์เพื่อเสริมความแรงเข้าไปอีกให้จุใจกันไปเลย เริ่มกันที่ชุด KIT ของ BGM กับลูกสูบขนาด 50 มม.โดย ช่างโหน่ง ลาดหลุมแก้ว บอกได้เลยว่า งานนี้...ไม่แรงให้มันรู้ไป คาร์บูเรเตอร์ได้ใช้รุ่นสุดฮิตของรถ 2 จังหวะ คือ K เหลี่ยม ที่ไม่ว่าจะไปอยู่กับรถ 2 จังหวะคันไหน เป็นวิ่งแทบทุกคัน ตามมาด้วยชุดครัทช์กะลา คันสตาร์ท และกรองเปลือยของ STAGE6 ที่เข้ามาทำหน้าที่แทนของเดิม เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ให้เต็มประสิทธิภาพในทุกๆ ด้าน

 

HONDA DIO SR By M Impactcar

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับ กับเจ้าเล็กพริกขี้หนู HONDA Dio SR คันนี้ ที่ทาง Boxzaracing นำมาให้ชมกัน ขอบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งแรงแบบนี้ เอาใจคนเขียนไปเลย หวังว่ารถคันนี้ จะเอาไปเป็นแนวทางและแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจในการแต่งรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กนะครับ สุดท้ายนี้ ยังไงก็ฝากให้ติดตามพวกเราก็ต่อไปว่า เราจะนำรถเจ๋งๆ หรือมอเตอร์ไซค์เจ๋ง คันไหนมาให้ได้ชมกันอีกใน www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อน สวัสดีครับ…

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook