Kawasaki KR150 SSE ตำนานสปอร์ตสายหมอบแห่งวงการสองล้อเมืองไทย

เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:29

Kawasaki KR150 SSE

 

         สวัสดีครับเพื่อนๆ สายซิ่ง วันนี้ในคอลัมน์ Racing Magazine เรามาเอาใจสาย 2T กับอีกรุ่นยอดนิยมของสายแว๊นอย่าง Kawasaki KR150 SSE สุดยอดรถ 2 จังหวะ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความแรงแบบไม่น้อยหน้าใคร ทั้งในอดีตและปัจจุบัน จนทำให้ Kawasaki KR150 SSE กลับมาเป็นรถขวัญใจในหมู่วัยรุ่นอีกครั้ง กับการตกแต่งที่โดนใจสายซิ่ง ที่ยัดของแต่งลงไปร่วมหลักแสน งานนี้บอกเลยว่า...สุดไม่สุดต้องไปชมกันเลยครับ

 

 Kawasaki KR150 SSE

 

         ครั้งนี้เรามาอยู่กับ Kawasaki KR150 SSE อีกหนึ่งคัน ที่แค่มองผ่านๆ ต้องสะดุดตาเลยว่าแต่งได้สุดจริงๆ ทั้งในด้านความสวยและความแรง ซึ่งเจ้า Kawasaki KR150 SSE คันนี้ ทางเจ้าของรถได้สรรค์สร้างขึ้นมาได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก กับอะไหล่สุดเทพ ทั้งภายนอกและภายในเครื่องยนต์ ภายนอกอาจดูหวานแหวว แต่ภายในไม่อยากพูดเลยว่า บิดขึ้นแต่ล่ะที เสียงนี่กระชากใจกันไปข้างนึงเลย

 

ชุดสีแฟริ่งเบิกใหม่

 

ชุดปั๊มบนโลโก้ขาวขวัญใจสายซิ่ง

 

มือคลัทช์ Domino GP

 

         มาเริ่มกันที่ชุดสีแฟริ่งของเจ้า KR คันนี้ กันเลยครับ กับชุดสีแท้จากโรงงานแบบสวยๆ กริ๊ปๆ แผงคอ ZX ที่เข้ามาเพิ่มความสวยงามให้กับชุดบน พร้อมกับน็อตแผงคอโกโร่ ประกับคันเร่ง KLX มือคลัชของ Domino GP และปั๊มบนโลโก้ขาว เป็นไงบ้างครับขนาดชุดบนก็แจ่มแล้ว ไหนเรามาลองดูชุดล่างกันบ้างดีกว่า

 

ปั๊มหน้าล่างแบรนด์ดังขวัญใจสายซิ่งแบบ 4 POT

 

ปั๊มหลังปักข้างโลโก้ใหญ่

 

          มาดูกันที่ระบบเบรกกันครับสายถักหน้าบน 45 ล่าง 90 ดิสก์เบรกหน้าจาก NSR250Sp ตามด้วยปั๊มล่าง 4 POT ปั๊มหลังปักข้างโลโก้ใหญ่ สายถักหลังบน 45 ล่าง 90 ดิสก์เบรกหลังเทค ชุดเบรคนี่จัดเต็มสมรรถนะกันไปเลย ชักหลงรักแล้วล่ะสิครับ มาต่อกันเลยครับกับเกียร์โยงจาก NUI RACING พร้อมปั๊มกระทุ้งหลังของดูคาติ และน็อตเลสจากน้าคม น็อตซิ่ง ปิดท้ายในส่วนของภายนอกด้วย ล้อทรง A17-18 ยางหน้าลายตรง ยางหลังแบทแล็ก

 

เสื้อทองเบิกใหม่ 1855

 

ท่อไอเสียจากสำนักชื่อดัง DBS

 

          ในส่วนของเครื่องยนต์ ทางเจ้าของรถได้ทำการโมดิฟายใหม่แทบทั้งหมด หลีดวีฟอส 3 คาร์บูหัวใจ และท่อเลสจากสำนักดังอย่าง DBS เครื่องยนต์ปรับแต่งโดย เต๋อเต้าหู้สวนผัก 32 งานนี้แรงไม่แรง ให้รู้กันไปเลยครับ

 

Kawasaki KR150 SSE

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Kawasaki KR150 SSE สีชมพูสุดเฟี้ยวคันนี้ โดนใจสายซิ่งกันไปหลายคนเลยสิครับ หวังว่าคันนี้จะเป็นแรงบันดาลใจ และแนวทางในการแต่งให้กับผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์นี้ไม่มากก็น้อยนะครับ ส่วนในคอลัมนี้ ก็คงต้องขอลากันไปก่อน พบกันใหม่ในคอลัมน์หน้า ว่าเราจะไปนำรถสุดเจ๋งคันไหนมาให้ได้รับชมกันอีกที่ www.BoxzaRacing.com นะครับผม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook