Yamaha M-Slaz 150 สตั๊นไบค์สุดซิ่ง ที่พกพาความเฟี้ยวมาเต็มพิกัด By X-Paint Shop

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2560 - 09:54

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Yamaha M-Slaz 150 By X-Paint Shop

 

          ห่างหายกันไปนานกับอีกหนึ่ง Naked Bike สุดหล่อในพิกัด 150 ซีซี. ที่ครองใจวัยรุ่นทั้งประเทศอย่างเจ้า Yamaha M-Slaz 150 รถมอเตอร์ไซค์ Naked Bike สุดหล่อ ที่พกพาความเท่มาเต็มพิกัด ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว กะทัดรัด พร้อมกับชุดหน้าสุดเร้าใจอย่างโช้คหน้าแบบอัพไซด์ดาวน์และไฟหน้าแบบ LED ที่โดนใจไม่ใช่น้อยเหมาะสำหรับการตกแต่งทุกไลฟ์สไตล์ มาครั้งนี้ BoxzaRacing ในช่วงคอลัมน์ Racing Magazine ได้นำเจ้า Yamaha M-Slaz 150 ที่บอกได้เลยว่า แต่งออกมาได้เฉียบขาดจริงๆ กับไสตล์การแต่งแนวสตั๊นไบค์ ที่สามารถขับแบบสตั๊นได้จริงจากสำนัก X-Paint Shop เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับ Yamaha M-Slaz 150 คันนี้กันครับ

 

Yamaha M-Slaz 150 By X-Paint Shop

 

          Yamaha M-Slaz 150 คันนี้ ถูกนำไปตกแต่งโมดิฟายในหลายๆ จุด ให้ออกมาในแนวของสตั๊นไบค์ได้อย่างลงตัวโดยสำนัก X-Paint Shop ที่สร้างผลงานมากมายในด้านการตกแต่งที่เรียกได้ว่ามือโปรมาเอง งานนี้รับรองเฟี้ยวแน่นอนคอนเฟิร์มได้เลยครับ

 

Yamaha M-Slaz 150 By X-Paint Shop

 

การ์ดแฮนด์แต่งสุดเท่

 

          มาเริ่มกันที่ชุดสีแฟริ่งกันก่อนเลยครับ อันนี้บอกตรงๆ ว่าเท่จริงๆ กับสีพื้นที่เป็นสีเทาและตัดด้วยเฉดสีเขียวสะท้อนแสงและลายกราฟิกได้อย่างลงตัว ตามมาด้วยชุดบนกับแฮนด์บาร์แต่ง กระจกปลายแฮนด์ พร้อมการ์ดแฮนด์สุดเท่ในสไตล์ของสตั๊นไบค์

 

โครงเหล็กท้ายสำหรับสตั๊นไบค์ By X-Paint Shop

 

หน้ากากสุดหล่อสำหรับคอสตั๊นไบค์โดนเฉพาะ

 

          และอีกจุดที่สตั๊นไบค์ขาดไม่ได้ก็คือ เจ้าโครงเหล็กด้านหลังที่เหมือนจะมีหน้าที่ไว้สำหรับเหยียบเวลาใช้ท่ายืนยกล้อหน้า หรือไว้กันเวลาหงายตอนยกล้อก็ได้ครับ โดยทำสีโครงเหล็กให้เป็นสีเขียวสะท้อนแสงพร้อมประทับตรา X-Paint Shop ตามด้วยชุดหน้ากากไฟหน้าใหม่ ทำให้เจ้า Yamaha M-Slaz 150 คันนี้ ดูดุดันและหล่อขึ้นเป็นกองเลยครับ โดนใจไม่ใช่น้อย

 

ชุดเกียร์โยง Spyker

 

          มาดูกันที่ชุดล่างกันบ้างครับ กับชุดแฟริ่งตรงกลางและอกไก่รูปทรงใหม่ ทำให้ตัวรถปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น พร้อมทำสีกระบอกโช้คหน้าจากเดิมที่เป็นสีทองให้เป็นสีดำด้าน เพื่อความดุดันให้กับตัวรถ และล้อแม็กทำสีสะท้อนแสงเฟี้ยวๆ เลยครับ พร้อมกับปรับเปลี่ยนท่านั่งด้วยชุดเกียร์โยงของ Spyker และเสริมรายละเอียดนิดหน่อย ด้วยกันล้มแคร้งเครื่องของ Yamaha 

 

มุมนี้ล้อหน้าโชว์งานผ่าแม็กยัดยางเป้งๆ โดนใจไปเลย

 

          มองๆ ไป ช่วงล่างเหมือนจะไปเตะตาอะไรบางอย่างมั้ยครับ…ล้อแม็กกับยางมันดูใหญ่ๆ กว่าเดิมล่ะสิ มองไม่ผิดหรอกครับเพราะทางสำนัก X-Paint Shop เขาขึ้นชื่อในเรื่องการทำล้อโตอีกด้วย โดย Yamaha M-Slaz 150 คันนี้ ได้ทำการผ่าล้อแม็กให้หน้ากว้างกว่าเดิม เพื่อที่จะยัดยางที่ไซส์ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยล้อแม็กสุดเฟี้ยวของ Yamaha M-Slaz คันนี้ ถูกรัดด้วยยาง IRC IZ-S ยางหน้า 120 ยางหลัง 150 ใหญ่และแน่นกว่าเดิมเยอะ เป็นไงครับ...เฟี้ยวเลยไหมล่ะ

 

ชุดเบรคหน้ากับงานสร้างคาลิปเปอร์ที่สามารถติดตั้งปั๊มเบรคแต่งได้ถึง 2 ตัว

 

          ตามมาที่ชุดเบรกกันครับดูอลังการจริงๆ ไหนมาดูชุดเบรคหน้ากันก่อนเลยกับงานสร้างขายึดคาลิเปอร์แบบที่สามารถติดตั้งปั๊มเบรคได้ 2 ตัว ในข้างเดียวและดิสก์เบรกแต่งสไตล์สตั๊นไบค์ชุดเบรกหน้าแจ่มขนาดนี้ ยกล้อหลัง Stopie กันมันส์เลยครับ

 

ชุดเบรคหลังกับงานสร้างคาลิเปอร์ที่สามารถติดตั้งปั๊มเบรคแต่งได้ถึง 3 ตัว

 

ท่อแต่ง MAD

 

          ตามมาดูชุดเบรกหลังกันครับ โอ้โห ! คราวนี้มีปั๊มเบรกสำหรับสายสตั๊นถึง 3 ตัว พร้อมกับคาลิเปอร์ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคอสตั๊นสายโหดจริงๆ ครับ มาถึงท่อไอเสียที่ออกแบบรูปทรงแนวสตั๊นไบค์ของ MAD ที่เดินคอท่อสแตนเลสไปลอดไว้ใต้ท้องรถ เพื่อไม่ให้เกะกะแถมยังดูเข้ากันกับตัวรถได้พอดิบพอดี ปิดท้ายกันกับอีกหนึ่งความสำคัญของการขับขี่แบบสตั๊น คือ ช่วงล่างที่มั่นคง โดยเจ้า Yamaha M-Slaz 150 ของทางสำนัก X-Paint Shop ได้ติดตั้งโช้คอัพของ COMBIZ ที่สามารถปรับระดับความแข็งอ่อนของสปริงโช้คได้ครับ

 

Yamaha M-Slaz 150 By X-Paint Shop

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ Yamaha M-Slaz 150 ภายใต้การแต่งสไตล์สตั๊นไบค์พร้อมเฉดสีสุดโดนใจวัยรุ่น และของแต่งสุดเฟี้ยวแบบแนวสตั๊นไบค์ งานนี้คอสตั๊นห้ามพลาดเลยนะครับ ครั้งนี้ต้องขอขอบคุณสำนัก X-Paint Shop ที่ได้นำ Yamaha M-Slaz 150 สุดหล่อคันนี้ มาให้เราได้ชมกันอย่างเมามันส์เลยทีเดียว ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆ เฟี้ยวๆ คันไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลยนะครับ ที่ www.BoxzaRacing.com เว็บไซต์ที่รวบรวมรถแต่งระดับพระกาฬและระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาไว้ที่นี่ทั้งหมด ไว้เจอกันครั้งหน้า สำหรับวันนี้…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook