Yamaha NMAX 155 ABS กับการตกแต่งสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งสุดชิค อัดแน่นด้วยของแต่งสุดเทพ By Set By Sar

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 16:55

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

Yamaha NMAX 155 By Set By Sar กับการตกแต่งสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง

 

           สวัสดีครับเพื่อนๆ มาพบกันอีกแล้วครับ กับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้เราพาเพื่อนๆ มาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine คอลัมน์ที่รวบรวมรถสวยๆ เจ๋งๆ มาอยู่ในที่นี่ที่เดียวครับ โดยเรามาเอาใจสายสกู๊ตเตอร์กันครับ กับ Yamaha NMAX 155 ABS สกู๊ตเตอร์สุดหรูจากค่าย Yamaha กับการตกแต่งสไตล์ทัวร์ริ่งผสมผสานกับการออกแบบให้มาในแนวสปอร์ตนิดๆ ด้วยของแต่งสุดชิคที่นำมาติดตั้งเข้าไปให้แน่นคันเลยทีเดียว เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับเจ้า Yamaha NMAX 155 ABS สุดหล่อคันนี้กันครับ

 

ดูมุมนี้แล้ว...ต้องบอกเลยว่าแน่นสุดๆ

 

          Yamaha NMAX 155 ABS คันนี้ ถูกตกแต่งและออกแบบโดยสำนักดังสายออโตเมติกอย่าง Set By Sar ที่ครั้งนี้ ฉีกแนวจากการตกแต่งแนวรถซิ่ง มาในแนวทัวร์ริ่งสุดเท่ กับของแต่งแน่นๆ ช่วงล่างแน่นๆ ในแบบฉบับสกู๊ตเตอร์แนวสปอร์ตทัวร์ริ่งอย่างแท้จริง ต่อไปเราจะมาชมกันครับว่า Yamaha NMAX 155 ABS จัดเต็มอะไรกันไปบ้าง

 

ชุดบนฝั่งขวาที่อัดแน่นด้วยอะไหล่แต่งซิ่งสุดเฟี้ยว

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันเลยครับกับ ปั๊มเบรกบนซ้าย-ขวา Racing Boy พร้อมตู้ปลา Rizoma สุดชิค ประกับคันเร่ง Domino กระจกปลายแฮนด์ CNC ไล่น็อตทองทั้งคันพร้อมจัดเต็มด้วยชุดแฟริ่งในส่วนที่เป็นสีด้านเปลี่ยนใส่เป็นชุดคาร์บอนเคฟล่าทั้งคัน เอาให้สาวกคาร์บอนเคฟล่าใจละลายกันไปเลยครับ

 

ไฟหน้า Projector สุดหล่อ

 

กล่องหลังเอนกประสงค์ PINTO ถูกติดตั้งเข้าไปเพื่อเป็นสายทัวร์ริ่งอย่างเต็มตัว

 

          ตามมาด้วยชุดไฟหน้า Projector สุดหล่อชนิดที่ว่าเปิดไฟหน้าแต่ล่ะที ทำเอาคนรอบข้างต้องหันมองกันเลย และสิ่งที่ขาดไม่ได้ของการแต่งรถสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งก็คือ เบาะแต่งให้มีพนักพิงเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่ และกล่องหลัง PINTO ถูกนำมาติดตั้งให้มีความเป็นทัวร์ริ่งได้อย่างลงตัว

 

ปั๊มเบรกหน้า Brembo ผีเสื้อ 

 

          ต่อกันที่ชุดล่างเลยครับ กับปั๊มเบรก Brembo ผีเสื้อหน้า-หลัง พร้อมวางระบบสายถักทั้งหมด เรียกได้ว่าส วยไม่พอ สมรรถนะต้องมาด้วยครับ

 

มุมหล่อๆ กับการยืดแคร้งเครื่อ งเพื่อเพิ่มความเท่ให้กับเจ้า Yamaha NMAX 155 ABS

 

โช้คหลัง Ohlins ถูกวางคู่ในแนวนอน

 

ท่อไอเสีย M-MCC

 

          มาดูที่ชุดหลังที่เป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้รถคันนี้ดูเฟี้ยวขึ้นครับ กับการยืดแคร้งเครื่องให้ยาวกว่าเดิม 3 นิ้ว พร้อมผ่าล้อแม็กหน้า-หลัง เพื่อที่จะยัดยางให้ใหญ่และแน่นขึ้น ตามด้วยอัพเกรดโช้คหลังด้วยการติดตั้งโช้คระดับเทพอย่าง Ohlins กับการติดตั้งแนวนอนคู่ เพื่อการซับแรงได้อย่างเต็มสมรรถนะ วางระบบท่อน้ำใหม่ ท่อไอเสีย M-MCC เงาวั๊บเสียงนุ่มๆ กรองอากาศเดินคอสแตนเลสใหม่ของ ADIO BIKES ต้องบอกอีกครั้งเลยครับว่า เจ้า Yamaha NMAX 155 ABS คันนี้ ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ครับ

 

Yamaha NMAX 155 ABS By Set By Sar

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ Yamaha NMAX 155 ABS ภายใต้การตกแต่งสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งสุดชิคโดยสำนัก Set By Sar ด้วยการออกแบบที่ทำให้ทั้งขี่หล่อและขี่สบายงานนี้ ต้องยกนิ้วให้เลยครับผม สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจในการตกแต่งแนวนี้ หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆ สวยๆ แบบนี้ มาให้ชมกันอีกครับ รอติดตามได้เลยที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook