Honda PCX 150 ออโตเมติกยอดฮิตของสายแว๊นกับการตกแต่งสุดซิ่งเอาใจวัยรุ่น

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 มิถุนายน 2560 - 15:32

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

          ด้วยกระแสรถแว๊นสุดเฟี้ยวที่วัยรุ่นฮิตขึ้นทุกวัน กับรถมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งรุ่นที่สายแว๊นนิยมเอามาแต่งซิ่งด้วยรูปทรงที่หล่ออยู่แล้ว บวกกับการโมดิฟายเข้าไปอีก ไม่ซิ่งให้มันรู้ไปกับ Honda PCX 150 ออโตเมติกจากค่ายปีกนก ที่สร้างมาเพื่อสายซิ่งโดยแท้ ครั้งนี้ในช่วง RacingMagazine ช่วงที่วัยรุ่นสายซิ่งรอคอยเลยล่ะสิครับ วันนี้เราได้นำ Honda PCX 150 แต่งซิ่งมาอีกหนึ่งคัน ให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉม ตามมาเลยครับ

 

สีสันที่มองดู...ไม่มีเบื่อ

 

ปั๊มบน Brembo โลโก้อิตาลี ของแต่งที่สายซิ่งต้องมี

 

กันสะบัด Ohlins ของแต่งสุดพรีเมี่ยม เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

 

          เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับ Honda PCX 150 คันนี้กันครับ เริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ ด้วยชุดปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้อิตาลี ขวัญใจสายซิ่ง กับการเพิ่มความพรีเมียม และประสิทธิภาพด้านระบบเบรกให้กับตัวรถ พร้อมกันสะบัด Ohlins แบรนด์ของแต่งสุดเท่แบบก้อน เสริมสมรรถนะด้านการควบคุมได้อย่างเต็มพิกัด

 

เบาะปาดสุดซิ่ง งานนี้สายแว๊นไม่มีไม่ได้

 

          และอีกหนึ่งสิ่งที่เหมือนจะเป็นสิ่งที่รถสายแว๊นขาดไม่ได้เลย กับเบาะปาดสุดเฟี้ยว หล่อเลยล่ะสิ ปิดท้ายชุดบนด้วยวัดโวลต์ไฟฟ้าของ Koso เสริมรายละเอียดบริเวณเรือนไมล์ได้เป็นอย่างดีครับ

 

ชุดปั๊มเบรกล่าง Brembo สุดหนึบ

 

ล้อซี่ขอบ 17 DID สีทองของมันต้องมี

 

โช้คหลัง YSS สปริงสีแดงตัดกับเฉดสีน้ำเงินของรถได้อย่างลงตัว

 

          มาถึงชุดล่างกันบ้างครับ กับปั๊มเบรกหน้า Brembo สุดฮิตของสายซิ่งอีกหนึ่งชิ้น ประดับด้วยน็อตไทเทเนียมอย่างสวยงามที่บริเวณคาลิเปอร์ ตามด้วยดิสก์เบรกแต่ง Brembo เช่นกัน พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl’s เพื่อการใช้งานระบบเบรกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามมาติดๆ กับชุดล้อซี่ขอบ 17 นิ้ว สุดฮิตที่สายซิ่งต้องจัดกับล้อ DID สีทองเฟี้ยวๆ ครับ ปิดท้ายชุดล่างด้วย การติดตั้งโช้คอัพหลัง YSS เข้ามาเพื่อเสริมประสิทธิภาพด้านการซับแรงสะเทือน

 

ความแรงที่แฝงไว้ใต้ความหล่อ

 

ท่อผ่าสำนัก โอเพชรบุรี

 

          ส่งท้ายกันที่โซนเครื่องยนต์ ภายนอกดูเผินๆ อาจเหมือนไม่ได้โมดิฟายอะไรมา แต่จริงๆ แล้ว คันนี้บอกเลยครับ ชุดไล่ข้าง Open กับขยายไซส์ลูกสูบเป็น 58 มม. พร้อมเสริมปะเก็น ยืดช่วงชักขึ้น 3 มม. ตามสไตล์การเพิ่มความแรงของออโตเมติกสายซิ่ง สุดท้ายนี้กับท่อผ่าจากสำนัก โอเพชรบุรี

 

Honda PCX 150 ออโตเมติกสายซิ่งสุดชิค

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ Honda PCX 150 สุดหล่อคันนี้ ในสไตล์การแต่งแบบสายซิ่งที่ซุ่มความแรงไว้ภายใต้ความหล่อได้อย่างแนบเนียน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองสไตล์การแต่งซิ่งแบบคันนี้ จัดไปเลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งซิ่งๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook