Honda Dio ฟ้าขาว แง๊ดๆสุดห้าว เฟี้ยวฟ้าวชาวซิ่งต้องโดนใจ By Mini Bike Bangbon

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2560 - 14:46

ภาพโดย: PSM

PSM

Honda Dio By Mini Bike Bangbon

 

          ในช่วงนี้ต้องขอบอกเลยว่ากระแสรถป๊อบสุดซิ่งมาแรงมาก กับการนำรถป๊อบมาตกแต่งสไตล์สายซิ่งพร้อมสมญานามสุดเฟี้ยว "แง๊ด แง๊ด" ที่สายซิ่งเรียกกัน วันนี้ BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine กับการนำรถแต่งซิ่งๆเฟี้ยวๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอย่างจุใจ ครั้งนี้เราได้นำ Honda Dio รถป๊อบสุดฮิตหรือที่สายซิ่งเรียกกันว่า "แง๊ด แง๊ด" จากสำนักแต่งมินิไบค์ฝีมือฉกาจ Mini Bike Bangbon เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับเจ้าตัวเล็กคันนี้กันครับ

 

สัมผัสได้ถึงความเป็นเล็กพริกหนู

 

          ด้วยรูปทรงสุดน่ารักของเจ้า Honda Dio บวกกับการตกแต่งโมดิฟายเพิ่มความซิ่ง ทำให้ความน่ารักในแบบฉบับเดิมของรถป๊อบจ่ายตลาด กลายเป็นรถป๊อบซิ่งสุดเทพ พร้อมเสียงสุดแสบทรวงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้สายซิ่งหลายๆคนเริ่มหลงไหลในความเป็น "แง๊ด แง๊ด" ไปเป็นที่เรียบร้อย กับเจ้า Honda Dio คันนี้ที่โมดิฟายฉีกทุกความเป็นรถป๊อบ ไม่ว่าจะเป็นการโมดิฟายอะไหล่ภายนอกจนไปถึงเครืองยนต์ สุดไม่สุด...ไปดูกันเลยครับ

 

ความแง๊ดที่สั่งได้ดั่งใจจากขุมพลังสุดแซ่บ

 

คาร์บูเรเตอร์ Sun World

 

พร้อมเสพสุ้มเสียง แง๊ด แง๊ด กันหรือยัง

 

          มาเริ่มกันที่โซนของเครื่องยนต์กันก่อนเลยครับ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ กับเสื้อสูบ MH ข้อเหวี่ยง RVIMA ชุดข้าง TWH ชุดหลีด TWH คาร์บูเรเตอร์ Sun World สายพาน Daytona ชุดไฟ Honda Nova Dash และท่อไอเสีย Jiso พร้อมเสียงสุดจี๊ดในสไตล์ "แง๊ด แง๊ด" โอ้โห...ความเดิมของเครื่องยนต์แทบไม่มีเลยครับ สุดจริงคันนี้

 

แฮนด์จักรยานสุดเฟี้ยวเลี้ยวทีสาวเป็นมอง

 

สิ่งที่สายซิ่งขาดไม่ได้กับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Brembo

 

          ความเฟี้ยวอันต่อมาบอกเลย ชิ้นนี้โดนใจริงๆกับการติดตั้งแฮนด์จักรยานสุดเท่  ตามมาด้วยปั๊มบน Brembo KTM ประกับคันเร่ง CNC มือคลัทช์ Takegawa นี่คือโซนชุดบนกับการตกแต่งสไตล์เรียบง่าย แต่ได้ความชิคไปเต็มๆ ใครที่กำลังหาไอเดียการตกแต่งแบบง่ายๆแต่ดูดีและแหวกแนว คันนี้ใช่เลยครับ

 

Brembo โลโก้นี้ต้องมีประทับ

 

โช้คหลัง Daytona

 

          ปิดท้ายด้วยโซนชุดช่วงล่างจัดไปเบาๆ กับล้อแม็ก Honda Lead SS เสริมความชิคให้กับตัวรถด้วยปั๊มเบรคแบรนด์สุดพรีเมี่ยมด้วย ปั๊มเบรคล่าง Brembo JOG และโช้คหลัง Dayton เพิ่มประสิทธิภาพการซับแรงสะเทือนของเจ้า Honda Dio 

 

แง๊ดแง๊ดสุดซ่า ต้อง Honda Dio ฟ้าขาวคันนี้เลย

 

          และนี่คือ Honda Dio แง๊ด แง๊ดๆ สุดเฟี้ยว กับการตกแต่งที่ฉีกทุกความเป็นรถป๊อบ โดยสำนัก Mini Bike Bangbon ที่โมดิฟายทั้งคันด้วยสุดยอดไอเดียโดนใจผู้รักในความแปลกใหม่ในวงการรถซิ่ง จัดไปครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆคันไหนมาให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook