Yamaha Qbix สกู๊ตเตอร์น้องใหม่สุดเฟี้ยว ขอเลี้ยวมาเป็นสายซิ่ง By Auto Shop

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2560 - 11:37

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Yamaha Qbix สกู๊ตเตอร์น้องใหม่สุดซิ่ง

 

          มาพบกันอีกแล้วครับชาว BoxzaRacing ครั้งนี้เราอยู่ในช่วง RacingMagazine ช่วงที่จะนำรถแต่งซิ่งๆเฟี้ยวๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งนี้ขอบอกเลยสายซิ่งห้ามพลาดกับการพรีวิวออโตเมติกสายซิ่ง ที่เรียกได้ว่าฉีกแนวกันไปเลย กับ Yamaha Qbix สกู๊ตเตอร์น้องใหม่จากค่าย Yamaha กับรูปทรงสุดล้ำเฟี้ยวๆแฝงความน่ารักนิดๆเหมาะสำหรับหนุ่มๆสาวๆที่ชอบรถคันเล็กๆเท่ห์ๆล้ำยุค แต่ในวันนี้ถ้าจะให้รถมันสุดต้องจับมาโมดิฟายแปลงกายเป็นสายซิ่ง จะเฟี้ยวขนาดไหนไปชมกันเลยครับ

 

ฉีกทุกความน่ารักมาเป็นความซิ่ง

 

          เจ้า Yamaha Qbix คันนี้ถูกจับมาเสริมเติมแต่งด้วยอะไหล่แต่งระดับเทพทั้งคัน ที่จะทำให้รถแม่บ้านกลายเป็นรถเทพไปในพริบตาเลยทีเดียวครับ โดยเจ้า Yamaha Qbix คันนี้ถูกจับมาตกแต่งซิ่งที่สำนัก Auto Shop กับการะดมอะไหล่เทพฝังลงในเจ้า Qbix คันนี้อย่างเต็มลำ ต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งกัน ตามมาเลย

 

ชุดบนสุดเทพ

 

ปั๊มเบรกบน Brembo Racing โลโก้แดง รอซซี่ 19/18

 

เรือนไมล์เดิมๆเพิ่มเติมคือจะล้ำไปไหน

 

กันสะบัด Ohlins - SDMX

 

ชุดปั๊มคลัทช์ Brembo Racing โลโก้แดง รอซซี่ 19/18

 

          มาดูกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ ดูจากภาพก็เล่นเอาสายซิ่งหลายๆคนใจละลายกันไปเลยทีเดียว เพราะด้วย Yamaha Qbix เป็นรถที่เรียกได้ว่าล้ำยุคใช้ได้ กับสิ่งที่หลายๆคนกำลังมองเห็นตอนนี้ก็คือเรือนไมล์ หลายคนอาจคิดว่าเป็นเรือนไมล์แต่งหรือเปล่า ขอบอกเลยครับว่ามันคือเรือนไมล์เดิมจากโรงงาน ชิ้นนี้โดนใจคนเขียนไปเลยครับ กับชิ้นต่อไป ปั๊มเบรกบน Brembo Racing โลโก้แดง รอซซี่ 19/18 ของแต่งระดับเทพที่สายซิ่งต้องมี ตามด้วย กันสะบัด Ohlins - SDMX (นานๆทีจะเห็นกันสะบัดแบบเป็นก้อนของ Ohlins นะครับเนี่ย) 

 

จะซิ่งทั้งที่ต้องมีล้อขอบ 17

 

โช้คหลัง Showa Advantage RS X

 

 

          ส่งท้ายกันที่ชุดล่างครับกับ ชุดล้อขอบ 17 สีทอง Akront 16 X 1.60 ชุดปั๊มเบรกล่าง Brembo HP Moto GP พร้อมชุดข้อต่อสายถัก Staubli ดิสก์เบรกหน้า Moto GP เสริมความเฉียบด้วยโช้คหลัง Showa Advantage RS X และปั๊มไฮดรอลิก เฟอคาโด้ โอ้โห...ชุดหลังนี่ก็แน่นไม่แพ้ชุดหน้าเลยนะครับ

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Yamaha Qbix สายซิ่งคันนี้ โดนใจวัยรุ่นกันไปเลย กับอะไหล่เทพทั้งคันจริงๆขอยกนิ้วให้เลยครับสุดยอด สำหรับใครที่กำลังหาแนวทางการตกแต่งเจ้า Yamaha Qbix ที่ไม่เหมือนใคร คันนี้เป็นไอดอลให้ได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook