Honda LS125 สายซิ่งหุ่นเพียว กับความเฟี้ยวที่เป็นตำนาน By โอ๋ การันตี

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 7 พฤศจิกายน 2560 - 12:08

ภาพโดย: PSM

PSM

Honda LS125 ตำนาน 2T ที่ไม่มีวันตาย by โอ๋ การันตี

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งซิ่งๆ เฟี้ยวๆ มาให้แฟน ๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำสายซิ่ง 2T ในตำนานอีกหนึ่งคันต้องขอบอกเลยว่า ไม่มีสายซิ่งสายแว๊นคนไหนไม่รู้จัก เรียกได้ว่าเป็นรถในยุคแรกเริ่มของการซิ่ง 2 ล้อ ทำให้วัยรุ่นในยุคนั้นต้องรู้จักแน่นอนกับ Honda LS125 กับการโมดิฟายแรงๆ เอาใจวัยรุ่นเลยทีเดียว

 

 

          โดยเจ้า Honda LS125 คันนี้ เป็นของ คุณ โอ๋ การันตี ที่จับเจ้าสุดซิ่งคันนี้ มาตกแต่งโมดิฟายความแรงในสไตล์ที่สายซิ่งคุ้นเคย กับหุ่นเพียวๆของตัวรถที่พร้อมให้หมอบทางตรงได้อย่างเต็มที่เลย เดี๋ยวเราจะไปทำความรู้จักกับ Honda LS125 คันนี้กันเลยครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับปั๊มบน Brembo ฐานดำ พร้อมไล่ระบบสายเบรกแต่งให้มันดูซิ่งๆ ไปเลย ตามมาด้วยประกับคันเร่ง Motopro พร้อมชุดครอบเรือนไมล์สไตล์รถยุคใหม่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว แถมทีเด็ดกับน็อตไทเทเนียมทั้งคัน ไล่เบายาวๆ ไปครับ

 

 

          มาต่อกันที่ชุดล่างกันครับกับปั๊ม Brembo ปักข้างใหม่ พร้อมดิสก์เบรกหน้าแต่งจากสำนักจอมดินแดง พร้อมเสริมความซิ่งด้วยล้อ DiD สีทองสไตล์สายซิ่ง ไล่มาถึงด้านข้างต้องเตะตากับขาตั้งไทเทเนียมสุดเฟี้ยว ตามมาด้วยชุดเกียร์โยงจากสำนักดำคลองเตย และสวิงอาร์มอลูมิเนียมจากสำนักดำคลองเตยเช่นกัน เสริมระบบเบรกหลังด้วยปั๊ม Brembo ผีเสื้อเล็กพร้อมปั๊มกระทุ้ง Brembo และดิสก์เบรกหลัง Megatec เฉียบไปอีก

 

 

          ปิดท้ายกันด้วยโซนเครื่องยนต์สุดแซ๊ด กับสูตรเครื่องเดิมชัก 0.5 ลูกวีอาร์ คาร์บูเรเตอร์ Sunworld พร้อมลงกล่อง E7 จัดหนักด้วยท่อไอเสียแต่งประจำสาย 2T กับท่อแดงบางสายที่ให้เสียงสุดสะท้านใจสายแว๊นซ์ 

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเจ้า Honda LS125 ของ คุณ โอ๋ การันตี เฟี้ยวไปเลยใช่ไหมล่ะครับ สำหรับใครที่กำลังหาแนวทางแต่ง หรือชอบและหลงใหลในตัวเจ้าสายซิ่ง 2T ในตำนานคันนี้ เข้ามาชมได้เลยครับ เฟี้ยวแน่นอน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งซิ่งๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook