Honda MSX125 มินิไบค์สายหล่อ ห่อความเท่ห์มาเต็มคัน

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2560 - 15:17

Honda MSX125 มินิไบค์สุดหล่อ พร้อมห่อความเท่ห์มาเต็มลำ

 

          มาพบกันอีกแล้วครับกับพวกเรา BoxzaRacing ครั้งนี้เรามาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเท่ห์หลากหลายสไตล์มาให้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำมินิไบค์สุดหล่อแห่งยุคกับการตกแต่งสุดเท่ห์ ขอบอกเลยว่าสายมินิไบค์ห้ามพลาดเลยครับ หล่อแน่นอนคันนี้ ไปชมกันเลย

 

มันจะดุๆหน่อย

 

 

 

 

 

 

          โดยการแต่งสไตล์นี้จะมาแนวหล่อๆเท่ห์ๆ ที่เน้นจัดอะไหล่แต่งที่เสริมทั้งความหล่อและสมรรถนะแทบทุกด้าน มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับกับชุดกันสะบัด Scotts ที่เข้ามาเสริมสมรรถนะการคอนโทรลรถได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยวัดโวลต์แบตเตอรี่ Koso เสริมรายละเอียดชุดบนให้เฉียบขึ้นไปอีก และจัดหนักด้วยปั๊มเบรกบน Brembo เพิ่มประสิทธิภาพระบบเบรกได้อย่างดีเยี่ยม ส่งท้ายชุดบนด้วยแฟริ่งคาร์บอนเคฟล่าที่มาพร้อมความชิคไปเต็มๆ หล่อไปอีกครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

          มาต่อกันที่ชุดล่างเลยครับ กับปั๊มเบรก Brembo ผีเสื้อ หน้า-หลัง พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's เพื่อสมรรถนะการทำงานของระบบเบรกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามมาด้วยดิสก์เบรกหน้าแต่ง Brembo จัดหนักกันไปเลย เห็นแว๊บๆ...กับกันล้มล้อหน้า Rizoma เสริมรายละเอียดได้เป็นอย่างดีและชุดเกียร์โยงที่เข้ามาช่วยปรับเปลี่ยนท่านั่งให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ไล่ต่อมาถึงด้านหลังกับโช้คอัพหลัง Gazi เสริมระบบกันสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแถมยังเพิ่มเติมรายละเอียดด้านหลังตัวรถให้ดูเต็มขึ้นเยอะ ส่งท้ายชุดล่างด้วยล้อแม็กแต่งสุดเท่ห์พร้อมรัดด้วยยางสุดหนึบกับ Irc IZR

 

 

 

 

 

 

          ปิดท้ายกันที่โซนเครื่องยนต์ครับ โดยทางเจ้าของรถขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดเผยสูตรเคล็ดลับการโมดิฟายเครื่องยนต์ แต่เรามาดูแบบเผินๆกันครับ แว๊บแรกเห็นเลยกับออยคูลเลอร์ที่เข้ามาช่วยเป็นระบบหล่อเย็นที่รถแรงๆเขาใส่กัน ตามมาด้วยชุดคาร์บูเรเตอร์ Yoshimura ที่เหมือนจะมาทำหน้าที่แทนหัวฉีด โอ้ว...แรงแน่นอน สุดท้ายนี้กับท่อไอเสียแต่ง GP Mini ที่มาพร้อมสุ้มเสียงสุดสะท้านใจครับ

 

 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Honda MSX125 สุดหล่อคันนี้ กับการตกแต่งโมดิฟายสุดเท่ห์ที่ฝังความแรงมาไม่น้อย สำหรับใครที่เป็นสายมินิไบค์แล้วกำลังหาแนวทางการแต่งอยู่คันนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสวยๆหล่อๆคันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook