Kawasaki KR150 สายหมอบทัวร์ริ่ง 2T กับดีกรีสำนักความแรงแนวหน้าของเมืองไทย By ปุ๊ ประชาสงเคราะห์

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2560 - 12:05

ภาพโดย: PSM

PSM

Kawsaki KR150 ทัวร์ริ่งสายหมอบสุดเทพ By ปุ๊ ประชาสงเคราะห์

 

          มาพบกันอีกแล้วครับกับพวกเรา BoxzaRacing ในช่วง RacingMagzine กับการนำรถแต่งซิ่ง เฟี้ยวๆเทพๆ มาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เราได้นำตำนานสุดเก๋าของสายซิ่งกับ Kawasaki KR150 กับความเทพของการโมดิฟายที่คลอดมาจากสำนักดังแนวหน้าของเมืองไทย เดี๋ยวต่อไปเราจะยลโฉมกันครับ...สายซิ่งห้ามพลาดเลยขอบอก

 

หล่อคมเข้มแบบนี้ ไปอยู่กับพี่ไหม

 

          โดยเจ้า Kawasaki KR150 คันนี้เป็นของ คุณ ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ เจ้าพ่อสายซิ่งที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับผลงานการโมดิฟายรถ Dragbike ที่คว้ารางวัลมามากมาย ในครั้งนี้ คุณ ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ได้จับเจ้า Kawasaki KR150 มาเสริมเติมแต่งความเทพ ให้มันเหนือๆไปเลย สายซิ่งหลายๆคนคงอยากจะชมทั้งคันแล้วใช่ไหมครับ...ตามมาเลยครับ

 

 

 

ปั๊มบน Brembo Rossi หมุดทอง

 

กันสะบัด Ohlins แม็กนีเซียม

 

สวิตช์ไฟ Hunny Vell

 

          มาเริ่มกันด้วยภายนอกกับชุดสีแฟริ่งใหม่เอี่ยมและชุดแผงคอพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์เบิกใหม่ ให้อารมณ์ความสดแบบรถออกศูนย์กริ๊ปๆไปเลย ตามมาด้วยปั๊มเบรกบนที่รถเทพทุกคันต้องมีกับ Brembo Rossi หมุดทอง และก้านคลัทช์ Koken สวิตช์ไฟ Hunny Vell ประกับคันเร่ง CR และที่ขาดไม่ได้คือกันสะบัดแบรนด์เทพเจ้าอย่าง Ohlins แม็กนีเซียม เอาให้สุดไปเลย

 

ปั๊มล่าง Brembo เม้าท์เล็ก

 

วาล์วปลด Stahblus

 

ชุดล้อ Akront 1.2 หน้าขอบ 17 หลัง 18 ดุม RS125

 

          มาต่อที่ชุดล่างกันเลยครับกับชุดปั๊มเบรกล่าง Brembo เม้าท์เล็ก พร้อมดิสก์เบรก Brembo ทานตะวัน พร้อมวางระบบสายถัก Earl’s วาล์ว Stahblus เพื่อการทำงานของระบบเบรกที่เฉียบขึ้น และชุดวงล้อของ AKRONT ล้อหน้ากว้าง 17 นิ้ว ล้อหลังกว้าง 18 นิ้ว ในสไตล์สายซิ่ง

 

ที่สุดของขุมพลัง 2T

 

 

คู่กับรถแรงต้องท่อสูตรแดงบางทราย 

 

          ในส่วนของเครื่องยนต์กับสูตรการโมดิฟายอัพเกรดไซส์ลูกสูบเป็น 59 มิล พร้อมคาร์บู 30 แต่ทีเด็ดที่เห็นแล้วสะดุดตามากๆเลยคือความสดใหม่ของเครื่องยนต์ที่เหมือนจะทำให้หลายๆคนมองตาเป็นประกายเลยทีเดียว ส่งท้ายโซนเครื่องยนต์ด้วยท่อไอเสียคู่ใจสาย 2T อย่าง DBS หรือ แดงบางทราย พร้อมเดินคอท่อ Full Titanium เพื่อสุ้มเสียงสุดแซ๊ด

 

 

 

 

          ปิดท้ายกันที่ชุดหลังกับโช้คอัพหลัง Nitron และสวิงอาร์ม Unitrak เสริมความซิ่งกันให้สุด ตามด้วยปั๊มเบรกหลัง Brembo เต่าทอง พร้อมวางระบบสายถัก Earl's และวาล์วปลด Stahblus เช่นเดียวกันกับชุดเบรกหน้า คันนี้สุดจริงๆครับ

 

มันจะดูจ้าๆหน่อย

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับจ้าวตำนาน 2T Kawasaki KR150 ของ คุณปุ๊ ประชาสงเคราะห์ เทพสมใจจริงๆ ดูกันเพลินๆไปเลย สำหรับใครที่หลงใหลในความคลาสสิคและความแรงในแบบฉบับ 2T ยุค 90 ขอบอกเลยว่าคันนี้เฉียบมากๆครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งซิ่งๆเทพๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook