Kawasaki KR150 สายซิ่งรุ่นใหญ่ กับการโมดิฟายระดับพระกาฬ By ปุ๊ ประชาสงเคราะห์

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 18 มกราคม 2561 - 19:27

ภาพโดย: PSM

PSM

Kawasaki KR150 สายซิ่งระดับตำนาน By ปุ๊ ประชาสงเคราะห์

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งซิ่งๆ เฟี้ยวๆ หลากหลายสไตล์ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราพาแฟนๆ ทุกท่านมาชมอีกหนึ่งรถซิ่งในตำนาน ที่สายแว๊นซ์คุ้นเคยกับ Kawasaki KR150 ภายใต้การโมดิฟายระดับเทพจากเจ้าพ่อสายซิ่งที่ไม่มีใครไม่รู้จัก นามว่า ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ 

 

 

          ด้วยผลงานของ คุณปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ที่โมดิฟายรถซิ่งมามากมายจนไปถึงรถแข่ง Dragbike ที่ทุบสถิติในหลายๆ รุ่น ขอบอกเลยว่าแต่ล่ะคันที่ผ่านมือ ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ไม่ผิดหวังแน่นอน เฉียบทุกคัน เฉกเช่นคันนี้ Kawasaki KR150 กับการโมดิฟายสไตล์รถซิ่ง ด้วยอะไหล่แต่งสุดเทพที่จับมายัดลงล้นคัน จะมีชิ้นไหนจุดไหนโดนใจสายซิ่งบ้าง ไปชมกันเลยครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่โซนชุดบน กับอะไหล่เทพและอะไหล่เดิมสดๆ ใหม่ๆ อย่างเรือนไมล์ที่มีความใสกิ๊กเหมือนพึ่งออกใหม่ๆ ตามด้วยปั๊มเบรกบน Brembo รอซซี่ หมุดทอง พร้อมไล่ระบบสายถักและวาล์วปลดเร็ว เพื่อสมรรถนะระบบเบรกได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามด้วยก้านคลัทช์ GaleSpeed ประกับสวิตช์ไฟฮันนี่เวล กันสะบัด RS125 เฟี้ยวไปเลย

 

 

          มาต่อกันที่โซนชุดล่างกับปั๊มเบรกหน้าล่าง Brembo เมาท์เล็ก พร้อมดิสก์เบรกทานตะวัน และไล่ระบบสายถักเพื่อการทำงานของระบบเบรกได้สอดคล้องกับปั๊มบนและทำงานได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยชุดล้อซี่ Molad หน้าขอบ 17 นิ้ว หลังขอบ 18 นิ้ว สีน้ำเงิน จับคู่กับดุม RS125 อีกหนึ่งทีเด็ดกับปั๊มกระทุ้ง S1000RR เรียกได้ว่าจับอะไหล่รุ่นใหญ่มายัดเสริมความเทพเลยทีเดียว

 

 

          มาถึงชุดหลังกันบ้างครับกับโช้คอัพหลัง WP เสริมช่วงล่างให้หนึบขึ้น เพื่อให้ซิ่งได้อย่างมั่นใจ ปั๊มเบรกหลัง Brembo (แมลงสาป) ชื่อเฟี้ยวได้อีก และดิสก์เบรกหลัง Moto2 พร้อมไล่ระบบสายถักเข้ากับปั๊มกระทุ้ง S1000RR เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบเบรกเช่นกัน 

 

 

          ส่งท้ายด้วยโซนขุมพลัง 2T กับการโมดิฟายให้แรงหนำใจ ด้วยการขยายไซส์ลูกสูบเป็น 59 มม. และยัดคาร์บูเรเตอร์ที่สายซิ่งเรียกกันว่า คาร์บูหัวใจปาก 38 มม. กว้างๆ ไปเลย...เชื่อมต่อด้วยหรีดวีฟอร์ด งานนี้ไม่แรงให้มันรู้ไปครับ และขอปิดท้ายด้วยชุดท่อไอเสียจากสำนักแดงบางทราย เจ้าเก่าที่ให้ทั้งสุ้มเสียงสุดสะท้านใจ และให้สมรรถนะด้านไอเสียได้เป็นอย่างดี

 

จัดจ้านกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Kawasaki KR150 พร้อมการโมดิฟายจาก ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ โดนใจสายซิ่งไปตามๆ กันเลยทีเดียว ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถซิ่งๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook