Kawasaki KR150 ทัวร์ริ่งสายซิ่งตัวเขียว กับความแรงที่เฟี้ยวมาตั้งแต่รุ่นพ่อ By โอ แรงกำลังดี

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:46

ภาพโดย: PSM

PSM

ความแรงที่แฝงมาตั้งแต่รุ่นพ่อ

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine คอลัมน์ที่จะนำรถแต่งสุดเฟี้ยวมาให้แฟนๆ ได้ชมกันทุกแนวทุกสไตล์อย่างไม่ขาดสาย ในครั้งนี้เราได้นำทัวร์ริ่งสายหมอบเจ้าเก่า กับ Kawasaki KR150 กับการโมดิฟายตกแต่งในสไตล์สายซิ่งสุดหล่อด้วยอะไหล่เทพที่จะทำให้วัยรุ่นยุคใหม่ใจละลายกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว

 

เอาเรื่อง !

 

          โดยเจ้าของ Kawasaki KR150 ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย กับ คุณโอ แรงกำลังดี หนึ่งในผู้นำสายซิ่งที่สร้างชื่อมามากมายในวงการรถ Dragbike กับการโมดิฟายความแรงและจัดอีเว้นท์การแข่งระดับประเทศมาไม่น้อย มาในครั้งนี้ คุณโอ แรงกำลังดี ได้นำ Kawasaki KR150 หนึ่งในคอลเลคชั่นทีเด็ดเลยก็ว่าได้ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เดี๋ยวต่อไปเราจะไปเจาะลึกชมอะไหล่แต่งกันครับ ตามมาเลย

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับปั๊มเบรกบน Brembo หมุดทอง ตามด้วยชุดเรือนไมล์เบิกใหม่ ให้อารมณ์เหมือนรถใหม่ออกศูนย์ไปเลยทีเดียว จัดหนักต่อด้วยกันสะบัด Ohlins ที่เข้าไปซ่อนอยู่ภายใต้แผงคอ และชุดประกับไฟซ้าย-ขวา ผสมผสานกับชุดแผงคอใหม่ ให้ความทันสมัยในยุคปัจจุบัน

 

 

          มาถึงช่วงล่างกันบ้างกับปั๊มเบรกหน้า Brembo ตามด้วยชุดล้อซี่ Akront ล้อหน้าขอบ 17 ล้อหลังขอบ 18 รัดด้วยยางสไตล์สายซิ่ง มาถึงด้านหลังกับปั๊มกระทุ้ง Brembo และใกล้ๆ กันนั้น กับการจัดหนักช่วงล่างด้วยโช้คหลัง Ohlins ล็อคเข้ากับสวิงอาร์ม Unitrak ที่ชาว KR ต้องมี และอีกหนึ่งสิ่งที่สายซิ่งต้องมีกับปั๊มเบรกหลัง Brembo HP จัดเต็มกันไปเลยครับ

 

 

         ส่งท้ายกันด้วยโซนขุมพลังกัน กับความแรงที่สายซิ่งตั้งแต่ยุคแรกเริ่ม...จนมาถึงปัจจุบัน ยังคงตราตรึงกับพละกำลังที่รถสมัยใหม่ยังต้องอ้าปากค้าง ด้วยเครื่องยนต์ที่สะอาดสะอ้านสดใหม่ ที่ให้พละกำลังจนถึงขีดสุดชนิดที่ว่าแรงแบบไม่มีกั๊ก พร้อมกับท่อไอเสียจากสำนักดังของวงการซิ่งอย่าง DBS หรือ แดงบางทราย งานนี้บาดใจสายซิ่งแน่นอนครับ

 

เขียวแบบนี้ จะไม่ให้เฟี้ยวได้ไง

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Kawasaki KR150 ของ คุณโอ แรงกำลังดี กับการโมดิฟายจัดวางของแต่งอย่างเฉียบ...สำหรับสาวก 2T ต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาด ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ คันไหน มาให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียว สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook