Yamaha Mio MX แดงเดือด กับความหล่อในแบบฉบับโฉมแรกเริ่ม เพิ่มเติมคือความเฟี้ยวเต็มระบบ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2561 - 17:11

ภาพโดย: PSM

PSM

มันจะแดงๆ หน่อยนะ

 

          มาพบกันอีกแล้วครับเพื่อนๆ กับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้พาเพื่อนๆ ทุกคนมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันเพื่อเป็นแนวทางและแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการตกแต่งรถ ในครั้งนี้เราได้นำรถออโตเมติกในตำนานอีกหนึ่งคันที่สายซิ่งต้องรู้จักและคุ้นเคยเป็นที่สุดกับ Yamaha Mio MX โฉมแรกที่เป็นเครื่องยนต์คาร์บูเรเตอร์ กับความแรงในแบบฉบับของออโตเมติกค่าย Yamaha เดี๋ยวเราไปชมรอบคันเลยครับ

 

 

          เริ่มด้วยชุดสีแฟริ่งที่ดูสดใหม่ เอี่ยมอ่องกันเลยทีเดียวแถมยังชุดอะไหล่เดิม ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดเรือนไมล์ ชุดประกับไฟจนไปถึงปลอกแฮนด์เดิมๆ ที่ให้อารมณ์ออโตเมติกสมัยแรกๆ ที่เริ่มเปิดตัวสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการสองล้อของเมืองไทย และถูกนำมาตกแต่งโมดิฟายที่ขึ้นชื่อในด้านความสวยและความแรงไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

         มาถึงโซนชุดล่างกันบ้างครับ เป็นการส่งท้ายกับปั๊มเบรกหน้า Brembo ที่เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพระบบเบรก และให้ความเฟี้ยวเป็นเท่าตัวพร้อมวางระบบสายถัก พร้อมวาล์วปลดจัดเต็มกันไปเลย ตามด้วยโช้คอัพหลัง Showa ยกท้ายขึ้นซักนิดกับความหนึบของช่วงล่างแบบจัดเต็ม 

 

ใหม่ เอี่ยม เฉียบทุกจุด

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Yamaha Mio MX กับความใหม่ ใสกิ๊กเหมือนพึ่งออกจากศูนย์มาไม่นาน เฉียบจริงๆ พร้อมกับการทุกแต่งนิดหน่อยพองาม สำหรับใครที่ยังคงมีเจ้า Yamaha Mio MX อยู่ในครอบครอบลองเข้ามาชมคันนี้ดูเผื่อเป็นแนวทางครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook