Kawasaki KR150 ชมพูหวานแหวว แจ๋วกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว By เนทซ่า ร้อยเอ็ด

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2561 - 13:13

ภายนอกจะดูหวานๆ หน่อย

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing มาเจอกันอีกแล้ว ครั้งนี้เราพาทุกคนมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเฉียบมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในวันนี้เราได้นำตำนานที่ไม่มีสายซิ่งคนไหนไม่หลงรัก กับ Kawasaki KR150 ทัวร์ริ่ง 2T รุ่นใหญ่ เอาใจคอสายหมอบ กับสีสันสุดหวานแหวว พร้อมของแต่งเต็มลำ โดนใจวัยรุ่นแน่นอน 

 

โคตรคูล

 

          โดยเจ้า Kawasaki KR150 สุดหล่อสุดสวยคันนี้เป็นของ คุณ พิทยุทธ นันทะเสนา หรือ คุณ เนท สายซิ่งรุ่นใหญ่ของเมืองเกินร้อยกับฉายาในวงการ "เนทซ่า ร้อยเอ็ด" ที่หลงใหลในตัวของรถซิ่งยุค 90 และหนึ่งในคอลเลคชั่นของ คุณเนท ก็คือ เจ้า Kawasaki KR150 กับการโมดิฟายจากสภาพเดิมๆ ธรรมดา ให้กลายร่างมาอย่างเนี๊ยบ

 

 

          เริ่มต้นด้วยโซนชุดบนภายนอกกันก่อนเลยครับ กับชุดสีแฟริ่งเบิกใหม่ สีสดๆ เดิมๆ จากโรงงาน แบบวิ๊งๆ ไปเลย ตามมาด้วยชุดฝาครอบเรือนไมล์แท้เบิกใหม่จากโรงงาน ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอะไหล่เดิมที่หายากใช้ได้ มาถึงของแต่งกันบ้างครับกับปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง พร้อมกระปุกน้ำมันเบรกแต่งสีชา หันไปฝั่งตรงข้ามกับมือคลัทช์ Domino GP แผงคอ แฮนด์ ZX เบิกใหม่เฉียบไปอีก 

 

 

          มาถึงโซนช่วงล่างกันครับกับปั๊มเบรกล่าง Brembo 4 Pot โลโก้เล็ก กับความพิเศษด้วยงานสร้างขาคาลิเปอร์หน้า-หลัง ที่เป็นงานสั่งตัดพิเศษไม่ใช่งานตามท้องตลาด ควบคู่กับดิสก์เบรกหน้า Brembo ทานตะวันเบิกใหม่ พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's เพื่อให้สมรรถนะระบบเบรกทำงานได้อย่างเต็มที่ ต่อด้วยล้อซี่ Akront หน้า 17 หลัง 18 นิ้ว ตามสูตรสายซิ่งพร้อมเพลาเลส หน้า-หลัง มาถึงด้านหลังกันบ้างครับกับปั๊มกระทุ้งของ Ducati ปั๊มเบรก Brembo HP ควบคู่กับดิสก์เบรก Brembo เบิกใหม่เช่นกัน ปรับเปลี่ยนท่านั่งด้วยเกียร์โยง Nui Racing ช่วงล่างเขาจะดูแน่นๆ หน่อย

 

 

          ปิดท้ายกันที่โซนขุมพลังความแรง 2T กับเสื้อสูบ 1855 เบิกใหม่ครบชุด แผ่นคลัทช์ ซีน ลูกปืนทุกตัวเบิกใหม่ เพื่อการทำงานของเครื่องที่ให้เสถียรที่สุด จัดหนักต่อด้วยชุดไฟกล่องใหญ่เบิกใหม่หมดเช่นกัน เสริมการอัดฉีดน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์ KLX ส่งท้ายด้วยชุดท่อไอเสีย DBS หรือ แดงบางทราย ที่สุดของแบรนด์ในตำนานรถซิ่งเมืองไทย ที่ให้เสียงอันซาบซ่านและความมันส์ระดับสิบ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ Kawasaki KR150 สีชมพูสุดหวานแหวว กับของแต่งสุดกระชากใจสายซิ่งของ คุณเนท สำหรับใครที่กำลังหลงใหลเจ้า Kawasaki KR150 สไตล์สุดฉูดฉาดโทนสีจี๊ดๆ ห้ามพลาดคันนี้เด็ดขาด และเหนือสิ่งอื่นใดต้องขอขอบคุณ  คุณเนท ที่ได้นำรถหล่อๆ มาให้เราได้พรีวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำแต่งแจ่มๆ คันไหนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียว สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook