Kawasaki KR150 จะบอกให้...นี่แหละของดีประเทศไทย By อาร์ม จรัญ 32

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 11 เมษายน 2561 - 17:07

ภาพโดย: PSM

PSM

งามขนาดนี้...พี่อดใจไม่ได้จริงๆ

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ในครั้งนี้ก็เช่นเคย เราพาทุกคนมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งซิ่งสุดเฟี้ยวทุกแนวทุกสไตล์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในวันนี้เราได้นำทัวร์ริ่งสายหมอบสุดหล่อสุดฮอตอย่าง Kawasaki KR150 ตัวแรงกับการตกแต่งตามสไตล์สายซิ่งด้วยอะไหล่เทพทั้งคันจากสำนัก อาร์ม จรัญ 32 จะเฉียบขนาดไหน ไปชมกันครับ

 

 

          เริ่มกันที่ชุดบนกับชุดสีแฟริ่งเบิกใหม่สีสดๆ เนี๊ยบ พร้อมกับอะไหล่เดิมบางชิ้นที่จะคงความคลาสสิคของสายซิ่งยุค 90 ให้ดูมีมนต์ขลังสมกับความแรงระดับตำนาน ตามด้วยของแต่งที่สายซิ่งต้องมีกับชุดปั๊มเบรกบน Brembo พร้อมไล่ระบบสายถักและวาล์วปลดเพื่อสมรรถนะระบบเบรกทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ต่อด้วยกันสะบัด Ohlins สุดเทพที่แอบซ่อนไว้ภายใต้แฟริ่งด้านซ้าย งานนี้ต้องพรีเมี่ยมให้สุด

 

 

          มาถึงโซนชุดล่างกันบ้างครับ กับปั๊มเบรกหน้า Brembo ควบคู่กับดิสก์เบรกแต่งสุดเฉียบ ปรับท่านั่งให้ซิ่งขึ้นด้วยชุดเกียร์โยงงาน CNC ยึดกับปั๊มกระทุ้ง Brembo เชื่อมต่อกับปั๊มเบรกหลัง Brembo Hp ยึดติดกับสวิงอาร์มอลูมิเนียมสุดฮิตของชาว KR กับสวิงอาร์ม Unitrak เฉียบไปสิครับ

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนความแรงกับสุดยอดเครื่องยนต์ 2T อันเป็นที่กล่าวขานกันมานานนับทศวรรษ กับเสื้อสูบสีทองเบอร์ 1855 ที่จะรีดเอาพลังออกมาให้สายซิ่งได้แซ๊ดกันอย่างไม่ยั้งมือ และอีกหนึ่งข้อกังขาของ Kawasaki KR150 ระดับเทพแบบก็คือ ความสดใหม่ของเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ภายในทั้งหลายที่ยกใส่ใหม่หมด พร้อมโมดิฟายเล็กๆ น้อยๆ พอมันส์มือ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ชุดท่อแต่งจากสำนัก DBS หรือ แดงบางทราย อันเป็นที่คุ้นเคยกันดี

 

เฉียบปานนี้...พี่จะขัดให้เงาวับเลยทีเดียว

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Kawasaki KR150 จากสำนัก อาร์ม จรัญ 32 กับการโมดิฟายด้วยอะไหล่เทพทั้งคัน พร้อมกับสภาพรถที่สดใหม่เอี่ยมเหมือนพึ่งเอาออกจากโรงงานมาไม่นาน เฉียบไปอีกครับ สำหรับใครที่หลงใหลและชอบในตัวของ Kawasaki KR150 แต่งเทพๆ ต้องคันนี้เลยครับ สุดจริงขอบอก ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งซิ่งๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook