Kawasaki KR150 SE ไอ้เขียวสุดเปรี้ยว พร้อมเลี้ยวมาให้สายซิ่งสัมผัส

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2561 - 12:10

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

เขียวๆ เฟี้ยวๆ แบบนี้...ใครล่ะจะไม่ชอบ

 

          ด้วยยุคสมัยแห่งรถซิ่ง 2T ที่กลับมาครองใจสายแว๊นซ์อีกครั้ง ทำให้เหล่าตัวแรงยุค 90 กลับมามีชีวิตชีวา ได้โลดแล่นบนท้องถนนอีกครั้ง วันนี้ในคอลัมน์ RacingMagazine นำรถซิ่งรถแต่งหลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆ ได้เสพกันอย่างไม่อั้น และตามที่กล่าวมาข้างต้น นี่คือ ยุคแห่งการซิ่ง 2T ชัดๆ เราเลยจัดหาเหล่าตัวแรงยุค 90 มาให้แฟนๆ ได้ชมกันเรื่อยๆ เน้นเอาตัวป๋าๆ หล่อๆ มาให้ยลโฉมจนใจละลายกันไปเลย

 

ไม่ว่าจะยุคนั้นหรือยุคนี้ อย่าได้กล่าวถึงชื่อ KR ไม่งั้นวงการสายซิ่งมีสะเทือน

 

เกิดมาแล้วสิบยี่สิบปีแล้วไง...ไล่พี่ให้ทันนะ

 

          ในวันนี้เราไปจับเจ้าตัวเขียวสุดซิ่งมาให้แฟนๆ ได้ชม กับเจ้า Kawasaki KR150 SE พร้อมการตกแต่งเอาใจสายซิ่งด้วยอะไหล่เทพทั้งคัน เริ่มด้วยชุดสีและอะไหล่เดิมสดๆ ใหม่ๆ เงาวิ๊งชนิดที่ว่ารถใหม่ยังขนลุก...ว่ากันว่า ในยุคสมัยที่เหล่ารถสปอร์ตทัวร์ริ่งถือกำเนิดมาแรกๆ นั้น เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าไบค์เกอร์รุ่นเก๋าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยในสมัยนั้น ราคาค่าตัวของตัวแรงเหล่านี้ ไม่ใช่ถูกๆ เลยขอบอก แต่ในสมัยนี้ ด้วยหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างที่เปลี่ยนไป ทำให้วัยรุ่นยุคใหม่ กลับชอบและหลงใหลรถ 2T และกลิ่นควันอันหอมหวล จึงปลุกไฟความแรงขึ้นมาอีกครั้ง เดี่ยวต่อไปเราจะมาชมของแต่งรอบคันของเจ้า Kawaski KR150 SE คันนี้กันครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่โซนด้านบนของตัวรถกันก่อนเลยครับ กับชุดสีเบิกใหม่ เงาวิ๊ง และชุดอะไหล่เดิมอย่างเช่น เรือนไมล์ใหม่ๆ ใสกิ๊ก ให้อารมณ์สุดคลาสสิคเหมือนเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว กับการถือกำเนิดครั้งแรกของสปอร์ตทัวร์ริ่งสุดหล่อ ผสมผสานกับของแต่งยุคใหม่ ด้วยชุดปั๊มเบรกบน Brembo ประกับคันเร่งแต่งเสิรมความซิ่ง ประกับด้านซ้ายแต่งดีไซน์ร่วมสมัย แหม...ทำไมทุกอย่างมันลงตัวไปเสียหมด ทั้งชุดสีและของแต่ง

 

 

          มาถึงชุดล่างกันบ้างครับ กับระบบเบรกสุดเทพ ที่รถระดับพระกาฬต้องฝังเข้าไปคือ ปั๊ม Brembo ควบคู่กับดิสก์เบรกแต่ง Brembo พร้อมไล่ระบบสายถักทั้งคัน ต่อด้วยปั๊มกระทุ้ง Brembo ทำงานร่วมกับปั๊มเบรกหลัง Brembo HP ยึดกับสวิงอาร์ม Aluminium Unitrak และที่ขาดไม่ได้ก็คือ ล้อซิ่ง Akront หน้า 17 หลัง 18 นิ้ว กระชากวิญญาณด้วยการไล่สเตอร์ตามสูตรทัวร์ริ่งสายหมอบ งานนี้สุดไหม...ต้องถามใจเธอดู

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนขุมพลัง 2T กับความสดของเครื่องยนต์พร้อมโมดิฟายตามสูตรของสำนักเจ้าประจำ และเมื่อมองเผินๆ เราจะเห็นเอกลักษณ์เสื้อสูบสีทองเบอร์ 1855 ที่พร้อมจะโค่นบัลลังก์ความแรง ด้วยชื่อเสียงเรียงนามของเครื่องยนต์บล็อคนี้ ที่มีมานานหลายสิบปีและไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยิ่งมาถึงยุคปัจจุบัน ที่เทคโนโลยีและฝีมือช่างถึงขีดสุด สิ่งเหล่านี้สามารถปรับเปลี่ยนรถอายุเป็นสิบยี่สิบปี ให้มีสมรรถนะเทียบเคียงรถใหม่ๆ ได้สบายๆ แบบนี้สิครับ...ถึงพูดได้เต็มปากว่า สุดในรุ่นของจริง ปิดท้ายกันด้วยท่อไอเสีย DBS หรือ แดงบางทราย ที่อยู่คู่กับสายซิ่งมานาน พร้อมคอท่อไทเทเนียม ให้สุ้มเสียงสะท้านใจแน่นอน

 

อย่าต้องให้ผงาด...เดี๋ยวพี่ฟาดให้เรียบ

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับ กับเจ้า Kawaski KR150 SE ตัวแรงระดับตำนาน พร้อมการโมดิฟายสุดเทพ โดนใจสายซิ่งไปเต็มๆ สำหรับสายซิ่งคนไหนที่กำลังหลงใหลใน 2T แนะนำให้เข้ามาชมในโซนแม็กกาซีนรถมอเตอร์ไซค์ใน www.BoxzaRacing.com ได้เลยครับ รับรอง...ฉ่ำแน่นอน เพราะเราจัดทุกสไตล์ ทุกความเทพ มาให้แบบครบครัน ในครั้งหน้าเราจะนำรถเทพคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับ สำหรับวันนี้ BoxzaRacing ขอลาทุกๆ คนไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook