Yamaha XMax 300 สกู๊ตเตอร์สายทัวร์ริ่ง จับมาแต่งซิ่งให้วิ่งเฟี้ยวๆ เปรี้ยวสุดในรุ่นแท้ๆ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2561 - 13:21

ภาพโดย: Refresh

Refresh

เหลืองจี๊ดตัวเฟี้ยว...เลี้ยวไปรับสาวได้เลย

 

          ต้องขอบอกเลยว่ายุคนี้ คือ ยุคของรถออโตเมติกไปแล้ว เพราะด้วยรูปทรง ความแรง และเทคโนโลยีที่ทางค่ายผู้ผลิตจัดหนักจัดเต็มมาให้ ชนิดที่ว่าโดนใจสายซิ่งกันไปเลย ในครั้งนี้เราได้นำออโตเมติกรุ่นกลาง กับสกู๊ตเตอร์แนวทัวร์ริ่งที่ถูกจับมาแต่งซิ่งให้วิ่งเฟี้ยวๆ ด้วยรูปทรงที่ดูบึกบึน หน้าตาสุดหล่อด้วยไฟหน้า LED สุดเฉียบคม พร้อมเครื่องยนต์ที่จัดจ้านไม่เบากับ Yamaha XMax300 สกู๊ตเตอร์ไซส์บิ๊กจ่ายค่ายส้อมเสียง ที่ในครั้งนี้ทางเจ้าของรถได้จัดหนักจัดเต็มด้วยของแต่งระดับเทพ งานนี้สายออโตเมติกห้ามพลาดเลยทีเดียว ตามไปชมของแต่งกันเลยครับ

 

จัดจ้าน...ในย่านนี้

 

 

          เริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยกับชุดสีแฟริ่งสีเหลืองที่ให้มาจากโรงงาน เรียกได้ว่าเกิดมาก็ซิ่งแล้ว เสริมหล่อด้วยชิลด์หน้าสโมคทรงสูงเพิ่มรายละเอียดและความเท่ห์ให้กับชุดหน้าเป็นกอง จัดหนักต่อด้วยปั๊มเบรกบนซ้าย-ขวา Brembo Rossi หมุดทอง พร้อมกระปุกน้ำมันเบรกฝาทองตัดเข้ากับสีรถได้อย่างลงตัว ได้ทั้งความหล่อ ความเทพ และสมรรถนะระบบเบรกมาเต็ม

 

 

          มาต่อกันที่ชุดล่างกันครับกับปั๊มเบรกหน้า Brembo HP พร้อมไล่ระบบสายถักเต็มระบบ ควบคู่กับปั๊มเบรกหลัง Brembo HP เช่นกัน งานนี้เบรกไม่อยู่ให้มันรู้ไป...เสริมประสิทธิภาพช่วงล่างด้วยโช้คอัพหลัง Showa Adventage แบบมีซับแทงค์ สามารถปรับเซ็ทได้ เฟี้ยวไปอีก บอกได้เลยคันนี้ช่วงล่างเขาไม่ธรรมดาจริงๆ ส่งท้ายด้วยท่อเทพกับ Akrapovic XMax ตรงรุ่น พร้อมคอท่อไทเทเนียม Full System ทั้งเส้น เฉียบขาดในมาดสายซิ่งของแท้

 

บั้นท้ายใหญ่ๆ แบบนี้...พี่ชอบ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับออโตเมติกสายซิ่งขวัญใจมหาชน ที่จัดเต็มของแต่งระดับเทพ ที่จะทำเอาแฟนๆ ชาว BoxzaRacing สายซิ่งผู้รักและหลงใหลในรถออโตเมติกต้องใจละลายไปตามๆ กันแน่นอน ส่วนแฟนๆ ท่านใดที่กำลังหาแรงบันดาลใจในการแต่งรถสไตล์ออโตเมติก สามารถเข้ามาชมรถแต่งสวยๆ ในคอลัมน์ RacingMagazing ของ BoxzaRacing ได้เลยครับ สำหรับในครั้งนี้เราต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกับรถแต่งสวยๆ คันต่อไปได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook