Yamaha XMax 300 สกู๊ตเตอร์ยักษ์สายซิ่ง จัดเต็มเครื่องเคียงสุดเทพ By ป๋าเชิด BD Speed

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2561 - 11:26

ภาพโดย: PSM

PSM

หล่อ คม เข้ม เต็มสไตล์สกู๊ตเตอร์สายโหด

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกครั้งในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเฟี้ยวมากมายมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำสกู๊ตเตอร์พิกัด 300 ซีซี. ไซส์บิ๊กที่จัดหนักจัดเต็มกับอะไหล่แต่งระดับเทพทั้งคันกับ Yamaha XMax 300 จากสำนัก BD Speed & ProDrag Superbike หนึ่งในสำนักแต่งรถระดับเทพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย งานนี้สายซิ่งออโตเมติกห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ 

 

สายตาสุดเฉียบคม

 

          โดยเจ้าของ Yamaha XMax 300 ดำดุสุดหล่อคันนี้ ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน กับ ป๋าเชิด BD Speed เจ้าของสำนักแต่ง BD Speed & ProDrag Superbike นั่นเองครับ กับการเลือกเจ้า Yamaha XMax 300 มาตกแต่งโมดิฟาย ติดตั้งอะไหล่เทพ และเพื่อให้เข้ากับสไตล์ในการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น...ขี่ไปใส่บาตรช่วงเช้า หรือขี่ไปซื้อกับข้าวตอนเย็น พอกลับมาก็มาจอดโชว์หล่อๆ ได้ นับว่าเป็นรถที่พร้อมใช้ทุกสถานการณ์จริงๆ ครับ ขี่หล่อก็ได้ใช้งานก็โอเค เดี๋ยวต่อไปเราจะไปชมอะไหล่แต่งรอบคันกันครับ...ตามมาเลย

 

 

          เริ่มด้วยชุดปั๊มเบรกบนซ้าย-ขวา Brembo Rossi หมุดทอง กักเก็บน้ำมันเบรกด้วยกระปุกน้ำมันเบรก Brembo และฝา Antlion พร้อมเดินชุดสายถัก Earl's และวาล์วปลดเร็ว 3 ตัว เต็มระบบ ตามด้วยชุดกันสะบัดแบบก้อนแบรนด์เทพอย่าง Ohlins SDMX ช่วยเสริมประสิทธิภาพการควบคุมรถได้ตามใจสั่ง เสริมชุดบนให้หล่อขึ้นด้วยชิลด์หน้าแต่งทรงโฉบเฉี่ยว ทำให้เฟี้ยวไม่น้อย ในส่วนของชุดสีแฟริ่งทาง ป๋าเชิด ได้ปล่อยเดิมๆ ไว้ เพราะด้วยรูปทรงของเจ้า Yamaha XMax 300 ที่หล่อ คม เข้ม มาตั้งแต่โรงงานแล้ว...เสริมอะไหล่เทพเข้าไปอีก ก็นับว่าลงตัวไม่เบาครับ

 

 

          มาถึงชุดล่างที่สุดจะจัดเต็มกันเลยครับ ต้องขอบอกเลยว่า...มันช่างจ้าซะเหลือเกิน กับชุดปั๊มเบรกหน้า Brembo HP กับชื่อเล่นสุดจะน่ารักที่ชาวรถซิ่งเมืองไทยตั้งให้ว่า Brembo กบเคโระ หมุดทอง ควบกับปั๊มเบรกหลัง Brembo แมลงสาบ (ชื่อเฟี้ยวมาก) พร้อมชุดสายถักและวาล์วปลดเร็วแบบเต็มระบบ ตามด้วยโช้คอัพหลังสุดเทพ Showa Adventage แกนดำ แบบมีซับแทงค์ พร้อมฝังน็อตสเตนเลสทั้งคัน ต่อด้วยอะไหล่แต่งที่รถซิ่งทุกคันต้องมีกับท่อไอเสีย Akrapovic Titanium พร้อมคอท่อ Titanium Full System ปิดท้ายกันที่โซนขุมพลังกับการจัดชุด ไล่ข้าง ลิ้นปีกผีเสื้อไทเทเนียมและคอท่อไอดีไทเทเนียม แม่จ้าว...สุดไม่สุดก็ให้รู้กันไปครับ 

 

ป้าเชิด BD Speed กับ Yamaha XMax 300 สุดดุดันเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเจ้า Yamaha XMax 300 ของ ป๋าเชิด BD Speed จากสำนัก BD Speed & ProDrag Superbike กับการตกแต่งโมดิฟายด้วยอะไหล่เทพทั้งคัน แถมแฝงความแรงไว้นิดๆ สำหรับวัยรุ่นคอสกู๊ตเตอร์ยักษ์ห้ามพลาดคันนี้เลยครับ...เฉียบจริงขอบอก ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆ คันไหนมาฝากแฟนๆ อีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียว สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook