Yamaha TW200 Japan Steel Tracker หล่อเว่อร์สไตล์นักเลงแดนปลาดิบ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 4 มกราคม 2562 - 09:50

ภาพโดย: PSM

PSM

เฟี้ยวจัดปลัดบอก

 

          ในวงการรถสไตล์คลาสสิคของเมืองไทย มีหนึ่งแนวทางที่นิยมนำมาแต่ง ซึ่งเรียกกันว่า Tracker หรือแนวรถวิบากย้อนยุค เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่บอกได้เลยว่าเท่ห์สุดๆ กับครั้งนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine ได้นำเจ้า Yamaha TW200 ที่ได้รับฉายายางโตที่สุดในยุค เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คนจดจำ ด้วยความเก๋าที่ TW200 คันนี้ มีอายุเกิน 30 ปี จึงยังคงเป็นดัมเบรคหลังที่ให้ฟิลเต็มๆเหมือนกับในยุคที่เคยรุ่งเรือง งานนี้โดนใจสายคลาสสิคแน่นอน ส่วนรายละเอียดของพระเอกของเราในวันนี้จะเป็นอย่างไร ตามไปชมกันครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกับการเปลี่ยนไฟหน้าใหม่จากเดิมที่เป็นไฟกลมเดี่ยว เป็นไฟกลมคู่หน้าตาโตเสริมด้วยการ์ดไฟหน้าแนวคลาสสิค ตาเหลืองข้างเดียวเกิดขึ้นจากการตั้งใจต้องการไม่เหมือนใคร เพิ่มความดุดันเข้ากันกับเรือนไมล์แยกเดี่ยวเฟี้ยวๆ ดิบๆ สไตล์นักเลงญี่ปุ่นของ Daytona ในส่วนของถังน้ำมัน หลายๆ คนคงจะคิดเหมือนๆ กันว่าเป็นถังน้ำมันแต่งหรือเปล่า จริงๆ แล้วเป็นถังน้ำมันเดิมที่มาจากโรงงานนะครับ ด้วยคอนเซ็ปต์การทำสีขาวมุกตัดสลับกับตัวรถสีดำ มีปัดเงาบ้างโครมเมียมเล็กน้อย ไม่ต้องปรับอะไรมากมายก็เท่ห์เอาเรื่องแล้ว ไล่มาถึงด้านหลังกับไฟท้าย LED รูปแบบใหม่พร้อมเสริมอารมณ์ยุ่นด้วยป้ายทะเบียนญี่ปุ่นเฉียบไปอีก

 

 

          ปิดท้ายกันที่โซนช่วงล่างและเครื่องยนต์สุดดุดัน กับเอกลักษณ์ประจำตัวของเจ้า Yamaha TW200 คือ ยางหลังอันมหึมาที่เป็นยางแนววิบาก แต่มีขนาดที่ใหญ่จนเป็นจุดสังเกตและจุดเด่นสำหรับเจ้า TW200 ด้วยไซส์ขนาดยางหน้า 130/80 R18 และล้อหลัง 180/80R14 ในจุดนี้ สำหรับความเห็นส่วนตัวของผู้เขียน เมื่อได้เห็นล้อหลังของเจ้า TW200 ทีไรมีใจสั่นทุกที เพราะโหดได้ใจจริงๆครับ มาต่อกันที่เครื่องยนต์กับการเปลี่ยนใส่คาร์บูเรเตอร์ของ Honda NSR ProArm สุดฮิตของสายซิ่งมาผนวกกับคลาสสิครุ่นใหญ่ พร้อมเสริมความโหดจากท่อไอเสียยอดนิยมของชาวสูบโตด้วย SuperTrap ที่จะมากระแทกใจกันเป็นลูกๆ เลยทีเดียว 

 

เอาไว้ขี่ห้าวๆ...ไม่เน้นรับสาวนะครับ

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha TW200 รถแนวคลาสสิคตกแต่งสไตล์ Tracker จากค่ายส้อมเสียง เรียกได้ว่าเอาใจสายคลาสสิคไปเต็มๆ เลยทีเดียว สำหรับแฟนๆ ท่านใดที่กำลังมีรถมอเตอร์ไซค์ที่เขาเรียกกันว่า รถถังหน้า แต่ยังนึกสไตล์การแต่งไม่ออก ขอบอกเลยคันนี้ต้องไปอยู่ในตัวเลือกแล้วครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ คันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com วันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook