Yamaha Mio Limited Edition ออโตเมติกตัวแรงระดับตำนาน By เจ๊นิ้ง ตลาดพูนทรัพย์

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 22 มกราคม 2562 - 18:28

ภาพโดย: PSM

PSM

 

          สวัสดีครับ มาพบกันอีกแล้วกับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้พาเพื่อนๆ ทุกคนมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งหลากหลายสไตล์ มาให้ได้ชมกันเพื่อเป็นแนวทางและแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการตกแต่งรถ ในครั้งนี้เราได้นำรถออโตเมติกระดับตำนานอีกหนึ่งรุ่น ที่สายซิ่งต้องรู้จักและคุ้นเคยเป็นที่สุดกับ Yamaha Mio Limited Edition กับความเฟี้ยวและความแรงในแบบฉบับของออโตเมติกค่าย Yamaha เดี๋ยวเราไปชมรอบคันเลยครับ

 

 

          เริ่มด้วยชุดสีแฟริ่งที่ดูสดใหม่ลาย Limited Edition เอี่ยมอ่องกันเลยทีเดียว แถมยังชุดอะไหล่เดิม ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดเรือนไมล์ ชุดประกับไฟด้านซ้ายและเสริมรายละเอียดที่ประกับคันเร่งด้านขวา ที่ให้อารมณ์ออโตเมติกยุคแรกเริ่ม เพิ่มเติมรายละเอียดที่ชุดสีแฟริ่งอีกนิดหน่อยด้วยคอนโซลที่เก็บของคาร์บอนเคฟล่า และให้ฟิลสายซิ่งด้วยเบาะปาดสุดเฉียบ

 

 

          มาถึงโซนชุดล่างกันบ้างครับ เริ่มที่ชุดวงล้อขอบ 17 นิ้ว กับลวดลายสุดเฟี้ยวตามด้วยปั๊มเบรกหน้า Brembo โลโก้ใหญ่ ที่เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพระบบเบรก และให้ความเฟี้ยวเป็นเท่าตัวพร้อมวางระบบสายถัก ตามด้วยโช้คอัพหลัง Showa เสริมสมรรถนะช่วงล่างและเพิ่มเติมรายละเอียดให้ด้านท้ายดูเต็มขึ้น และส่งท้ายด้วยท่อไอเสียแบบผ่า ที่ให้เสียงพอเร้าใจไม่หวือหวา

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha Mio Limited Edition ผู้มาพร้อมการตกแต่งโมดิฟายแบบเรียบๆ แต่ดูดีสุดๆ สำหรับใครที่ยังมี Yamaha Mio โฉมนี้ไว้ครอบครอง แต่อยากหาอะไรใหม่ใส่เข้าไปให้หล่อขึ้นไปอีก คันนี้ขอบอกเลย ให้สามผ่านครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสวยๆคันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook