Kawasaki KR150 SP ทัวร์ริ่งสุดเฉียบ หล่อเนี๊ยบเอาเรื่อง เครื่องเคียงจัดเต็ม

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 16:28

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

Kawasaki KR150 น้ำเงินหินแตก...แหกทุกกฎความหล่อ

 

          มาพบกันอีกแล้วครับ กับพวกเรา BoxzaRacing ในวันนี้เราจะพาทุกท่านอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเฟี้ยวมาให้ชมกันอย่างไม่อั้น โดยครั้งนี้เรานำตัวแรงระดับตำนานอีกหนึ่งคัน ที่ตกแต่งโมดิฟายเรียกได้ว่าหล่อเนี๊ยบเฉียบขาดจริงๆ กับ Kawasaki KR150 SP น้ำเงินหินแตก เอาใจคอสายหมอบ 2T พร้อมของแต่งเทพๆ สภาพเนียนๆ ทั้งลำ งานนี้สาวก 2T ห้ามพลาดนะครับ

 

 

          โดยเจ้า Kawasaki KR150 SP คันนี้ เป็นของ คุณสุเชษฐ์ เกตุศรี หรือ คุณบอล จากทีม วุฒินนท์ & BK Bike shop & โรงกลึงเล็กเมืองนนท์ กับความเป็นมาในเรื่องราวของความชื่นชอบและหลงใหลในตัวของ Kawasaki KR150 ว่า "เดิมทีเจ้าของรถเป็นคนที่ชื่นชอบในเครื่อง 2 จังหวะเป็นอย่างมาก แต่เมื่อก่อนยังไม่เคยได้สัมผัสกับเจ้า KR150 และเมื่อมีโอกาสจึงได้จัดทรงขึ้นมา โดยที่มีความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว บวกกับรูปทรงของเจ้า KR150 ที่สวยบาดใจ ทำให้ไม่รีรอที่จะจัดทำและตกแต่งขึ้นมา"  ในครั้งนี้คุณบอลเลย ได้จับเจ้า Kawasaki KR150 SP มาเสริมเติมแต่งความเทพ ให้มันเหนือๆ ไปเลย สายซิ่งหลายๆ คนคงอยากจะชมทั้งคันแล้วใช่ไหมครับ...ตามมาเลยครับ

 

 

          เริ่มด้วยชุดสีแฟริ่งและอะไหล่เดิมบางชิ้นเบิกใหม่ที่ให้อารมณ์ความกริ๊ปเหมือนพึ่งออกใหม่ ตามด้วยอะไหล่แต่งระดับเทพไม่ว่าจะเป็น ปั๊มเบรก Brembo รอซซี่หมุดทอง ก้านคลัทช์ Kohken แบบปรับระดับได้ เสริมรายละเอียดเข้าไปอีกด้วยประกับคันเร่ง Honeywell ของแท้ กันสะบัด Ohlins เลเซอร์ ปรับระดับ ความยาว 90 มม. ให้อารมณ์สายซิ่งอย่างเต็มระบบ

 

 

           มาถึงชุดล่างสุดเทพกันต่อเลยครับ เริ่มด้วยปั๊มเบรก Brembo เมาท์นรก ควบคู่กับดิสก์เบรก Brembo RS125 จัดหนักด้วยล้อซี่ Morad Spain รางน้ำทองล้วน รัดด้วยยาง Bridgestone ลายตรง ขนาดยางหน้า 2.25 ขอบ 17 นิ้ว และ ยางหลัง Bridgestone Battlax ขนาด 2.50 ขนาด 18  นิ้ว ขยับต่อมาอีกกับชุดเกียร์โยง ข้างๆ กันกับปั๊มกระทุ้ง Brembo กล่องไม้ขีดแท้ ใกล้ๆ กันอีกกับของแรร์ไอเท็มอย่างโช๊ค Ohlins ตรงรุ่น KR150 แท้เบิกโรงงาน และชุดหลังสุดฮิตของสายทัวร์ริ่งอย่างสวิงอาร์ม Aluminium Unitrak ข้างๆ กัน กับปั๊มเบรกหลัง Brembo GP เต่าทอง 2POT  แท้ พร้อมวางระบบ สายถัก+ข้อต่อต่างๆ สายถัก Earl's หัว 45/45 ข้อต่อตัวหนอน + ห่วงแปะ + น๊อต Plot วาล์วปลด Staubli แท้ ช่วงล่างแน่นไปอีก

 

 

          มาส่งท้ายกันที่โซนขุมพลัง 2T หอมๆ ด้วยการปรับแต่งโมดิฟายแรงสะใจ สตาร์ทที่ ลูกสูบ 59 มม. พร้อมข้อเหวี่ยง ถ่วง ยืด 0.5 มม. ก้านเดิมยึดสลัก คาร์บูเรเตอร์ Keihin ปากเดิม 28 มม. คว้านเป็น 30 มม. เสริมการสปาร์คไฟให้จัดจ้านขึ้นด้วยหัวเทียนเข็ม NGK พร้อมเสริมประสิทธิภาพระบบเกียร์ด้วยชุดคลัทช์โมดิฟาย ชุดเกียร์โมดิฟาย และเสริมการระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำอลูมิเนียม และสิ่งที่ขาดไม่ได้กับท่อไอเสีย ไทเทเนียมจากสำนัก LMN By โรงกลึงเล็กเมืองนนท์ เพื่อความเร้าใจสำหรับขาซิ่ง

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Kawasaki KR150 SP น้ำเงินหินแตก ของคุณบอย กับการตกแต่งโมดิฟาย เสริมสมรรถนะและประสิทธิภาพทุกส่วนให้ใหม่กริ๊ปโดนใจวัยรุ่น สำหรับวัยรุ่นที่หลงใหลความจี๊ดของสายหมอบทัวร์ริ่งตระกูล 2T ขอบอกเลยว่าคันนี้ห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสวยๆ คันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook