Yamaha XMax 300 ออโตเมติกพี่ใหญ่ไซส์บิ๊ก กับความแรงทะลุพิกัด คัดม้าคุณภาพ By T-Speed

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 มีนาคม 2562 - 11:47

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha XMax 300 ออโตเมติกสายซิ่งรุ่นใหญ่...นี่แหละใช่เลย

 

          ในยุคสายซิ่ง 2019 กับการยกระดับความซิ่ง ให้มาอยู่กับรถออโตเมติกสุดเฉียบไซส์บิ๊ก โดยการโมดิฟายตกแต่งด้วยอะไหล่เทพเสริม Performance พร้อมความงามระดับพรีเมียม ครั้งนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine ได้นำเจ้าออโตเมติกไซส์บิ๊ก กับเจ้า Yamaha XMax 300 ที่ถูกจัดหนักจัดเต็มด้วยอะไหล่แต่งล้นคันงานนี้ สาวกออโตเมติกสายซิ่งห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ

 

 

          ด้วยความที่เจ้า Yamaha XMax 300 คือ รถสกู๊ตเตอร์มีรูปทรงออกแนวทัวร์ริ่ง บึกบึน แต่มีหน้าตาที่สปอร์ต แถมมีพละกำลังเครื่องยนต์เดิมๆ ที่แรงจัดจ้านเอาเรื่อง จนทำให้เข้าตาสายซิ่งที่หลงใหลในรถออโตเมติก ได้เริ่มนำมาลองตกแต่งใส่อะไหล่แต่งเทพๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก ช่วงล่างจนไปถึงการไล่ชุดข้างเสริมความจัดจ้านของพละกำลัง จนเรียกได้ว่าเฉียบไม่เบา ทำให้ทุกวันนี้ เจ้า Yamaha XMax 300 กลายมาเป็นสกู๊ตเตอร์สุดฮิตของวัยรุ่นสายซิ่งเป็นที่เรียบร้อย

 

 

          โดยเจ้า Yamaha XMax 300 คันนี้ มาจากสำนัก T-Speed ที่ได้ลงมือตกแต่งโมดิฟายเสริมความหล่อระดับเทพให้กับพระเอกของเรา เริ่มที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับปั๊มเบรก Brembo รอซซี่หมุดทอง ซ้าย-ขวา ฝากระปุกน้ำมันเบรก Antlion พร้อมไล่ระบบสายถักและวาล์วปลดของ Earl's ตามด้วยชุดกันสะบัดแบบก้อนของ Ohlins SDMX เสริมรายละเอียดชุดแฮนด์ด้วยประกับสวิตช์ไฟซ้าย-ขวาสไตล์ MotoGP เฟี้ยวไปอีกระดับ

 

 

          มาถึงชุดช่วงล่างกับการโมดิฟายมาเต็มระบบ กับปั๊มเบรกหน้า Brembo HP กับการไล่ระบบสายถักและวาล์วปลดเร็ว Earl's ไปจนถึงปั๊ม Brembo หลังอย่างเต็มสมรรถนะ เสริมความงามช่วงล่างต่อด้วยล้อแม็ก Over Racing สีทองแวววับสะดุดตาเอาเรื่อง ตัดกับสีแดงของชุดสีแฟริ่งได้อย่างลงตัว เสริมช่วงล่างกันต่อ ด้วยโช้คหลัง WP พร้อมซับแทงค์สามารถปรับเซ็ทค่าต่างๆ ได้อย่างเต็มระบบ เตรียมซิ่งหนึบๆ ได้เลยครับ 

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนขุมพลังความแรง กับการอัพเกรดจากเครื่องยนต์พิกัดเดิม 300 ซีซี. มาเป็น 400 ซีซี. แม่จ้าว...สายซิ่งมีสะดุ้ง ด้วยการเปลี่ยนอะไหล่ภายในเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นลูกสูบ ก้านสูบและข้อเหวี่ยงใช้เป็นของ RRGS ในส่วนของแคมและวาล์วเปลี่ยนมาใช้ของ TSP พร้อมเทคนิคโมดิฟายส่วนตัวของสำนักแต่งที่สามารถทำให้สกู๊ตเตอร์ไซส์บิ๊กวิ่งฉิวแบบไม่เห็นฝุ่น และขอปิดท้ายด้วยท่อไอเสีย Akrapovic ตรงรุ่น XMax 300 พร้อมคอท่อ Titanium Full System ที่ให้สุ้มเสียงสุดคูลและสมรรถนะที่รีดความแรงได้อย่างเต็มที่

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Yamaha XMax 300 จากสำนัก T-Speed พร้อมการตกแต่งโมดิฟายมาเต็มระบบ เล่นเอารอบนี้สาวกออโตเมติกมีใจละลายกันเลยทีเดียว และสำหรับใครที่มี Yamaha XMax 300 ไว้ในครอบครองตอนนี้ แต่ยังหาไอเดียแต่งหล่อๆ เฟี้ยวๆ ไม่ได้ ต้องขอแนะนำคันนี้เลยครับ...โดนใจแน่นอน และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งสวยๆ คันไหนมาฝากกันอีก รอติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook