Honda Wave125s รถแม่บ้านตาโต กับลุคสุดโก้ใน จั๊มซ่า ไอดอลขาซิ่ง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2562 - 11:59

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Honda Wave125s สีแดงตัวแรง แซงทุกขีดจำกัด

 

          ถ้าให้พูดถึงหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์แม่บ้านสุดฮิตในยุค 2000 ที่วัยรุ่นต่างนิยมนำมาตกแต่งโมดิฟายเสริมความหล่อในสไตล์ของตัวเอง โดยเฉพาะ Honda Wave125 กับสเปคความแรงเดิมๆ ที่มีมาให้ตั้งแต่คลอดออกจากโรงงาน พร้อมดีไซน์รูปลักษณ์ที่หล่อกำลังดี เหมาะสำหรับการนำมาแต่งนิดเสริมหน่อย ก็ทำให้หล่อขึ้นเป็นกอง และในครั้งนี้ BoxzaRacing ได้นำ Honda Wave125s คู่ใจของไอดอลสายซิ่งชื่อดังอย่าง คุณ "จั๊มซ่า" กับการตกแต่งคงสภาพในแบบรถเดิม แต่ฝังอะไหล่เทพเสริมสมรรถนะได้อย่างลงตัว...จะหล่อขนาดไหนไปชมกันครับ

 

 

          เรามาเริ่มชมกันที่โซนชุดบนกันก่อนเลยครับ กับชุดสีแฟริ่งแท้สีแดงเดิมๆ สดๆ จากโรงงาน ให้อารมณ์รถซิ่งรุ่นใหญ่ได้ไม่เบา ต่อด้วยชุดปั๊มเบรกบน Brembo อิตาลีคู่ใจรถซิ่ง และข้างๆ กันกับการติดตั้งคลัทช์มือพร้อมมือคลัทช์ CRG เพิ่มความเฟี้ยวให้กับฟิลลิ่งการขี่ได้อีกสเต็ป และอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ของรถเทพกับกันสะบัด Ohlins ที่เข้ามาช่วยเสริมสมรรถนะในด้านการควบคุมรถให้ดีขึ้น

 

 

          ขยับลงมาที่โซนชุดล่างกับปั๊มเบรกหน้า Brembo HP พร้อมไล่ระบบสายถักและวาล์วปลดเร็ว Stahlbus ควบคู่กับดิสก์เบรก Brembo เพื่อการทำงานของระบบเบรกอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามด้วยล้อซี่ Akront ขอบ 17 นิ้ว รางน้ำสีน้ำเงิน-เทา รัดด้วยยาง Bridstone Battlax ถัดมาด้านหลังกับโช้คอัพ Showa Advantage พร้อมซับแทงค์และสามารถปรับเซ็ทค่าการทำงานของตัวโช้คได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียเดิมผ่า พร้อมเดินคอท่อสแตนเลสอย่างสวยงามลงตัวและให้เสียงที่สายซิ่งต้องการ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Honda Wave125s ของ คุณ จั๊มซ่า กับการตกแต่งสุดเนี๊ยบแต่เพียบพร้อมไปด้วยอะไหล่แต่งสมรรถนะสูงขวัญใจวัยรุ่นสายซิ่งล้วนๆ สำหรับใครที่มี Honda Wave125s และกำลังหาไอเดียตกแต่งแบบเรียบๆแต่ดูดี แวะมาชมคันนี้ไม่ผิดหวังครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งหล่อๆ คันไหนมาฝากกันอีก สามารถติดตามชมได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook