Honda Dio ZX แง๊ด แง๊ด เล็กพริกขี้หนูตัวแรง พร้อมแซงทุกขีดจำกัด ไม่เจ๋งจริง...อย่างขิงกะหนู

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:47

 

          สวัสดีแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่ง รถซิ่งสุดเฟี้ยวหลากหลายแนว หลายสไตล์มายลโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ และวันนี้เราได้นำตำนานประจำสายซิ่งที่มีฉายาสุดจี๊ดอย่าง แง๊ด แง๊ด ชื่อว่าสายซิ่งหลายๆ คนคงจะพอเดาออกแล้วใช่ไหมครับ ว่าคือ รถอะไร กับเจ้า Honda Dio ZX รถป๊อบเล็กพริกขี้หนู ที่มาพร้อมการตกแต่งโมดิฟายสุดเฉียบ ชนิดที่ว่าหล่อเกินขนาดเลยทีเดียว ต่อไปเดี๋ยวเราไปชมสุดหล่อประจำวันนี้ของเรากันครับ

 

 

 

          โดยเจ้า Honda Dio ZX คันนี้ มีคอนเซ็ปต์การตกแต่งรถที่เรียกได้ว่า แซ่บโดนใจวัยรุ่นไม่เบาเลยทีเดียว กับชุดสีแฟริ่งสีแดงจี๊ดๆ พร้อมกับอะไหล่แต่งสุดเทพเต็มลำ ตามด้วยการโมดิฟายเครื่องยนต์สุดจัดจ้าน เดี๋ยวเรามาเริ่มกันที่โซนชุดบนกันก่อนเลยครับ กับชุดแฟริ่งสีด้านเปลี่ยนเป็นลายคาร์บอนไฟเบอร์เนี๊ยบๆ ตามด้วยชุดเรือนไมล์ดิจิตอลสุดล้ำผสมผสานได้อย่างลงตัว จัดหนักอย่างต่อเนื่องกับชุดประกับคันเร่งแต่งจาก NCY และใกล้ๆ กันนั้น กับชุดสวิตช์ปรับจูนระดับความแรง เรียกได้ว่า เอาเรื่องเลยทีเดียวกับเจ้าตัวเล็กคันนี้

 

 

          มาต่อกันที่โซนช่วงล่างกันครับ กับโช้คอัพหน้าแบรนด์คู่ใจสายแง๊ด แง๊ด อย่าง RRGS ควบคู่กับชุดล้อแม็กขอบ 12 นิ้ว ดีไซน์สุดเฉียบจาก RRGS เช่นกัน เสริมประสิทธิภาพระบบเบรกด้วยปั๊มล่าง Stage 6 พร้อมเดินระบบสายถัก Earl's และวาล์วปลดเร็ว...เฉียบไปอีกครับ

 

 

          มาถึงจุดที่เรียกได้ว่า เป็นพระเอกสุดของ Honda Dio ZX คันนี้เลยก็ว่าได้ กับโซนขุมพลัง 2 จังหวะ แง๊ด แง๊ด กับการตกแต่งโมดิฟายชุดแคร้งสายพาน ให้ดูมีรายละเอียดสวยงามทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการทำสีครอบแคร้งสายพานด้วยการยิงทรายสีทองแนวเรียบๆ แต่ดูดีสุดๆ ตามด้วยเปลี่ยนใส่ขาสตาร์ทก้านใหม่ สีส้มดีไซน์สุดเท่เข้าไปพร้อมกับโมดิฟายเครื่องยนต์เพิ่มความจัดจ้านตามสูตรของสำนักแต่ง เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้กับเจ้าเล็กพริกขี้หนูคันนี้ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย กับท่อไอเสียไทเทเนียมทั้งเส้น พร้อมดีไซน์ปลายท่อวนกลับตามสไตล์การตกแต่งของรถป๊อบสายซิ่ง ที่พร้อมจะรีดความแรงและเสียงสุดแสบทรวงออกมาให้เร้าใจไปเลยครับ

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Honda Dio ZX ตัวจี๊ด ประจำคอลัมน์ของเราวันนี้ ที่มีการตกแต่งโมดิฟายจัดหนักจัดเต็มด้วยในโทนสุดแซ่บทั้งคันพร้อมจัดเต็มในเรื่องความจัดจ้านของขุมพลัง สมกับฉายาแง๊ด แง๊ด จริงๆ ครับ สำหรับใครที่มีรถป๊อบอยู่ที่บ้านแต่กำลังมองหาแนวทางการตกแต่งเฟี้ยวๆ ไว้ขี่เล่น เจ้า Honda Dio ZX คันนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการตกแต่งสุดซิ่งเลยก็ว่าได้ครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ แซ่บๆ คันไหนมาฝากแฟนๆ กันอีก สามารถติดตามชมกันได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook